มาแนะนำ MY BEST FOUNDATION ทั้ง 4 ตัวให้เหมาะกับโอกาสต่าง ๆ

34 3
มาทำ THE BEST อีกครั้งแต่คราวที่มากับเดอะเบสรองพื้นของเรานั้นเอง มีทั้งหมด 4 ตัวด้วยกัน แต่จะมาทำเดอะเบสเฉย ๆ ก็กลัวจะเบื่อ เอาเป็นว่าเราจะมีแนะนำรองพื้นทั้งสีตัวนี้ไปด้วยเลยว่าเหมาะกับจะใช้ในโอกาสไหนบ้างดีกว่าเนอะ
ESTEE LAUDER DOUBLE WEAR

ตัวนี้เป็นรองพื้นที่เราเชื่อมั่นในความคุมมันของมันมาก ขอเอาหัวเป็นประกัน งานแต่ง งานรับปริญญา งานออกแดด สู้แดด คือเอาอยู่มาก คือเรื่องความแมตต์ ความคุมมัน การออกงานกลางวันให้นางเลย ไม่ดรอป ไม่หมองระหว่างวัน ใครกำลังรับปริญญาและแต่งหน้าเองตัวรี้แนะนำให้ซื้อ แต่!! สิ่งที่ไม่ชอบคือ กลิ่นแอลกอฮอลแรงมากกก และเนื้อค่อนข้างหนัก คือตอนทาไปจะทรมานใจนิดหน่อย แต่ก็โอเคแฮปปี้

Dior FOREVER

ตัวนี้เราก็เป็นอีกตัวที่หยิบมาใช้บ่อย ๆ วันไหนที่อยากจะได้งานผิว คือตัวนี้เนื้อไม่หนักมาก ติดทนดี คุมมันดี แต่ Finish Look ของมันจะให้ลุคที่ผิวยังมีความโกลว์ ๆ อยู่ ถ้าช่วงไหนผิวดี ๆ ทาตัวนี้คือได้ผิวที่สวยเลย แต่ถ้าสิวขึ้น รอยสิวเยอะ ๆ ตอนพักก่อนตัวนี้ เพราะมันไม่ค่อยปกปิดมากเท่าไหร่ด้วย แต่สามารถทาในวันสบาย ๆ แบบวันนี้ฉันอยากจะแต่งหน้าน้อย ๆ งี้ และที่ชอบคือนางมีบำรุงในตัว และมีกลิ่นหอม หอมแบบคุณหนู ๆ หอมแบบ Dior อะ555

innisfree MY FOUNDATION

ตัวนี้เป็นตัวที่ใช้ทุกวัน ใช้บ่อย ถูกที่สุดในนี้และชอบมากที่สุดในนี้ เป็นรองพื้นที่ชอบมากที่สุดในตอนนี้ ตัวนี้เป็นเบอร์ 2.5 (2 = Moisture2 SEMI-MATTE / 5 = Coverage5 ปกปิดสูงสุด) คือเลือกเบอร์นี้ไม่แมตต์มาก กึ่งแมตต์ และไม่โกลว์เกินไป เลยเลือกเบอร์ 2 มา แต่จริง ๆ ขนาดเบอร์ 3 ที่แมตต์ที่สุดของเขาก็ยังให้ผิวที่สวยธรรมชาติมากอยู่ดี ใครผิวมันมาก ๆ จริง ๆ ก็เบอร์ 3 ก็ได้นะ แต่ก็นั้นแหละเบอร์ไหนก็ทาได้ผิวที่สวย และได้ Finish Look ที่ธรรมชาติมาก ๆ ทาได้ทุกวัน ทุกโอกาสจริง ๆ ส่วนเรื่องความปกปิดเขาก็เริ่ดมาก เพราะเราเลือกเบอร์ 5 เลือกเบอร์ที่ปกปิดที่สุดมา55 และนางก็ทำได้ดีจริง ๆ แล้วก็ใช้คู่กับแปรง My foundtion Cover Blush ของนางอะเริ่ดมาก

INGLOT All Covered

ตัวนี้จะหยิบใช้ในวันที่จะแบบเอออยากจะแต่งหน้าสายฝ หน้าแมตต์ ๆ แน่น ๆ คือตัวนี้ก็คุมมันและปกปิดมากอยู่นะ คือให้ลุคแมตต์ ๆ สวย ๆ พอกันกับ ESTEE แต่คุมมันได้น้อยกว่า ESTEE ถ้าเรื่องงานกลางวัน งานสู้แดด สู้เหงื่อต้อง ESTEE แหละ แต่ถามว่ามันไม่คุมมัน ไม่ทน ไม่ปกปิดหรอ ไม่ใช่นะ มันคุมมัน มันทน มันปกปิดเด้อ แต่ถ้าพูดถึงโอกาสที่จะใช้มันในงานต่าง ๆ ตัวนี้ไว้หยิบไปใช้ในงานกลางคืน หรืองานหนัก ๆ ที่ไม่เจอสู้แดดเยอะ ๆ จะดีกว่า งานสู้แดดให้ ESTEE ไปจ้ะ


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE