ตัวช่วยกู้ผิวแข็งแรง! สู้มลภาวะ

21 3

สวีดัส สวัสดี เพื่อนๆๆ นี่เป็นกระทู้แรกของเราเลยน้า เราขอออกตัวแรงก่อนเลยว่าผิวหน้าเราแพ้ง่ายมากกกกกๆ วันนี้เราเลยมีเคล็ดไม่ลับในการบำรุงผิวให้แข็งแรงไม่อ่อนแอแพ้ง่าย มาแนะนำ ก็ดูซิประเทศไทยฝุ่นละอองเยอะซะขนาดนี้ ถ้าไม่รีบหาอะไรมาปกป้องนะ หน้าแหกแน่ๆเจ้าข้า ถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากมีผิวที่แข็งแรงดูดี  ห้ามพลาดเพราะเรามีของดีมาบอกต่อแนะนำให้ไปตำด่วนๆ  จะมีอะไรบ้างที่เราใช้แล้วดี มาดูกันเล๊ยยยย

ต้องขอเกริ่นไว้ก่อนเลยว่าเราเป็นคนนอนดึกตื่นเช้า ความโทรมชอบมาทักท้าย ผิวหน้าแห้งหยาบ สิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบขึ้นพรึบหน้าอ่อนแอมากก เราใช้ตัวนี้เลยไอเทมเด็ดสุด BK Acne Mask มาส์กปราบสิว กอบกู้หน้าสิวให้เป็นหน้าใสได้ คือรักนางมากกก นางช่วยชีวิตเรา ตอนเราติดครีมที่มีสเตียรอยด์ หมดปัญญาในการรักษาจริงๆ เลยลองเอามาส์ก BK Acne Mask มาใช้ดู เราลองใช้ตอนกลางคืน มาส์กไว้ประมาณ 20 นาทีได้แล้วล้างออก อาทิตย์นึง เรามาส์ก 3 ครั้ง เรามาส์กแบบนี้ไปเรื่อยๆอ่ะ เดือนนึง สังเกตดูหน้าอีกที เฮ้ย! สิวยุบ สิวผดหาย นางดีท็อกผิวหน้าเราจากหน้าเยินๆให้หายเยินได้ คือดีจริง ตอนนี้หน้าเราเริ่มดีขึ้นแล้วแต่เราก็ยังใช้อยู่นะ ยิ่งมาส์กหน้ายิ่งดูฟื้นฟูทำให้ผิวแข็งแรง เจอมลภาวะอากาศต่างๆก็ไม่แคร์ หน้าแข็งแรงแล้วกะกลัวที่ไหนจ๊ะ ยิ่งช่วงนี้แนะนำให้เพื่อนๆที่หน้าอ่อนแอผิวแพ้ง่าย รีบไปตำด่วนๆซื้อแบบหลอดตุนไว้เลย ไอเลิฟนาง ไม่ดีจริงไม่กล้าบอกต่อแน่นอน   

ตัวต่อไปเป็นน้ำตบของ Hada Labo Premium Lotion ขวดสีทอง เหมาะมากกับช่วงหน้าโทรมๆ ซึ่งตัวนี้นางช่วยในเรื่องผิวที่อ่อนล้าพักผ่อนไม่ค่อยเพียงพอ แถมวันๆต้องเจอแต่มลพิษทางอากาศ นางจะฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้น เหมาะกันคนที่ผิวแห้งขาดน้ำ เราใช้แล้วรู้สึกซึมเข้าหน้าไว้มาก ผิวชุ่มชื้นดี ไม่เหนียวเหนอะหน้า ใช้เรื่อยๆหน้าเริ่มดีขึ้นเพราะสิวผดเริ่มลดลง เราแนะนำให้ตำด่วนเลย

ตัวต่อไปที่เราใช้คือ ครีมของ CeraVe Moisturising Cream เป็นครีมบำรุงผิวหน้า เนื้อของนางมีลักษณะสีขาว เป็นสูตรเหมาะกับคนผิวแห้งอย่างเรามากตอนแรกเราก็ซื้อมาใช้ปกติไม่ได้คิดอะไร พอใช้ไปเรื่อยๆเราว่ามันโอเคเลยนะ ผิวดูชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน  แล้วส่วนตัวเราจะชอบมากผลิตภัณฑ์ที่ซึมไว แล้วตัวนี้คือ ตอบโจทย์ซึมไว ไม่มีเหนียวเหนอะ นางเคลมว่านางเป็นสูตรไม่มีน้ำหอม ไม่ทำให้อุดตันแถมเพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวดีขึ้น ใช้แล้วหน้าแข็งแรงขึ้นไม่แพ้ง่าย ใครที่แพ้ง่ายบอกเลยว่า ตอบโจทย์ ­­­

แรงกว่าผีเจ้าที่ก็แดดประเทศไทยละจ่ะ คือแบบแค่เอาหน้าสู้แดดก็คือไหม้เกรียมเป็นผุยผง ใครกำลังตามหากันแดดดีๆ  เพื่อปกป้องหน้าไม่ให้อ่อนแอไปกว่าเดิม ขอแนะนำตัวนี้เลย กันแดด Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA+++ ชื่อยาวไปหน่อยแต่ถ้าจำไม่ได้เอารูปให้เขาดูเลยจ๊ะ ดีจริงตัวนี้! เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายอย่างเรามากๆ   มันซึมเร็วดีอ่ะ รู้สึกไม่เหนียวเหนอะหนะ และที่สำคัญเลยคือไม่อุดตันผิว ก็เลยยกให้เป็นกันแดดตัวโปรด ที่ต้องใช้ใน every day ของเราไปเลย!

ออกจากบ้านถ้าไม่ทาแป้งก็ไม่รอดป่ะตัวนี้เพิ่งไปตำมาไม่นาน BK Acne Shimmer Powder SPF 35 มันเป็นแป้งพัฟ เอาดีๆ ตัวนี้คือรอดเหมาะกับนางๆที่ชอบเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ยิ่งอากาศมีแต่ฝุ่นพิษแบบนี้คือ ตอบโจทย์นะเราว่า ตัวนี้นางเคลมว่าเป็นแป้งที่มี Anti-inflammatory complex ที่ช่วยป้องกันผิวจากการระคายเคือง และแป้งตัวนี้มันมีค่ากันแดด จึงทำให้ตัวนางมีความปกป้องผิวเราจากแสงแดด UV  ไม่ให้ผิวเราโดนมลภาวะโดยตรง ตัวนี้เหมาะมากกับสถานการณ์อากาศบ้านเราตอนนี้ เพิ่มความชุ่มชื้นให้หน้า ตบไปแล้วมันเบลอผิวให้เนียน คุมมัน ไม่ทำให้อุดตัน ทาแล้วหน้าไม่ลอยเลย เหมือนมันกลืนไปกับผิวเราอ่ะ  เออออีกอย่างพัฟนางนุ่มดีนะ แถมยังเคลมพัฟอีกว่าเป็นพัฟที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ใช้หมดไปแล้วตลับนึง นี่ตลับที่สองและจะใช้ตลับต่อๆไปอีกแน่นอน เพราะฉันรักนาง แล้วอยากให้เธอๆได้รักนางเหมือนกัน ไปซื้อด่วน สิบ สิบ สิบ ไปเลยจ้า ­

ทั้งหมดที่เราแนะนำมาเราใช้อยู่ประจำจริงๆ และอยากแนะนำเพื่อนๆได้ใช้ถ้ามีปัญหาเรื่องผิวหน้าอ่อนแอผิวไม่แข็งแรง เป็นสิวง่ายแบบเรา ยิ่งอากาศมลภาวะฝุ่นควันแบบนี้แนะนำเลย   ต้องไปตำมาใช้กันได้แล้วนะ ถ้ามีอะไรดีๆ เราจะมาแนะนำให้เพื่อนๆได้อ่านอีก วันนี้เราขอตัวไปก่อนละนะ บ๊ายยบายยจ้า


sunflowers

sunflowers

สวัสดีจ้าา
ยินดีต้อนรับสู่ทุ่งทานตะวันของเรา
ใช้แล้วดีขอพื้นที่ในจีบันมารีวิว
สาวๆมีตัวไหนดีอยากให้เรารีวิว
แนะนำได้น้าาาาา
สกินแคร์ เมคอัพ สีผม ท่องเที่ยว ของกิน จัดเต็มไปเลยจ้าาา
ติดต่องาน ID line : alis0123

FULL PROFILE