Review 2 ไอเท็มเด็ด จาก FACE SO! สายงานผิวห้ามพลาด

15 2
     สวัสดีค่ะสาวๆ นี่เป็นการรีวิวเครื่องสำอางครั้งแรกของแพรแบบจริงจังเลย ครั้งนี้แพรจะมาแนะนำ 2 ไอเท็มสร้างงานผิวสวยใส ให้ฉ่ำวาวแต่ไม่มันเยิ้มเหมือนสาวเกาหลีกัน นั่นก็คือคุชชั่นและแป้ง จาก FACE SO!  ที่จะทำให้สาวๆที่ชอบงานผิว แต่งหน้าใสๆเบาๆ ติดใจไปตามๆกันเลยค่า 
     ก่อนอื่น มาดูหน้าแพรแบบสดๆก่อนนะคะ ปัญหาผิวของแพรหลักๆจะเป็น รอยดำจากสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ และรูขุมขนกว้างค่ะ เวลาแต่งหน้าก็เลยต้องใช้รองพื้นหนาๆเพื่อปกปิดรอยต่างๆ แต่มันก็ไม่เหมาะกับอากาศแสนจะร้อนในไทยเลย แค่เดินออกมาหน้าบ้านไม่ทันไปไหนหน้าก็เยิ้มแล้ว
     แพรได้ไปสอยเจ้า 2 ตัวนี้ จากแบรนด์ FACE SO! มาค่ะ
     ตัวแรกจะเป็นคุชชั่น FACESO! ASIAN PERFECT LIGHT CUSION SPF 50 PA+++(ราคา 755 บาท)
     คุชชั่นมี 3 เฉดสี นะคะแพรใช้สี NO.2  Warm Beige อย่างแรกที่สะดุดตาเลยก็คือแพคเกจค่ะ ดูสวยมากกกกกก ดูดีสามารถพาไปไหนมาไหนได้ไม่อายใครดูจากภาพได้เลยโทนเบจ-ดำ น่ารักถูกใจมากจริงๆ เมื่อเปิดมาก็จะเหมือนคุชชั่นยี่ห้ออื่นๆนะคะ ที่จะแบ่งชั่นระหว่างชั้นวางพัฟ และชั้นเนื้อคุชชั่นค่ะ*** ชอบตรงกระจกเป็นพิเศษเพราะใหญ่สะใจมากกกกก ***    
    ไอเท็มตัวที่ 2 เป็นแป้งจาก FACE SO! เหมือนกันค่ะ ASIAN SUPER MATTE LIGHT POWDER SPF 30 PA+++ (ราคา 755 บาท )
     แป้งมีถึง 4 เฉดสี แพรใช้สี NO.2   Warm Beige ตัวนี้แพรจะถูกใจแพคเกจมากกว่าแป้งตลับอื่น เพราะว่าดูสวยแพงมากกกก หน้าตลับจะเป็นสีดำด้าน มีความบางและเบาสามารถพกพาได้ง่ายไม่เปลืองเนื้อที่ในกระเป๋าเลย ข้างในก็จะแบ่งชั้นวางพัฟและชั้นเนื้อแป้งเหมือนกันค่ะ กระจกใหญ่สะใจอีกแล้วววว ส่องเห็นชัดทุกซอกมุมจ้า
     อะ มาถึงขั้นตอนสำคัญกันแล้ววววว จากที่แพรบอกปัญหาผิวหน้าแพรไปเบื้องต้น พร้อมแนบรูปหน้าสดสุดๆให้ดูกันไป มาดูกันค่ะว่าไอเจ้า 2 ไอเท็มนี้จะช่วยแก้ปัญหาหน้าของแพร แต่ยังดูเป็นงานผิวใส เหมือนไม่ได้แต่งหน้าไม่ได้ยังไง
     ขั้นตอนแรก ก็ลงตัว FACESO!ASIAN PERFECT LIGHT CUSION SPF 50 PA+++กันก่อนเลยจ้าเจ้าคุชชั่นตัวนี้เนื้อบางมากๆ แต่ว่ายังปกปิดได้ดีอยู่ ถ้าตรงไหนรอยเยอะๆ กดแท้ปย้ำๆ เฉพาะจุดได้ ไม่หนักหน้าเลยจะบอกว่าความรู้สึกแตกต่างกับการใช้รองพื้นทั่วไปมากจริงๆ ตัวพัฟเกลี่ยเนื้อคุชชั่นได้ดีนะคะไม่เป็นคราบ และช่วยทำให้เนื้อคุชชั่นเนียนไปกับผิวได้ดีเลยด้วย   
     ต่อมาตามด้วย FACESO! ASIAN SUPER MATTE LIGHT POWDER SPF 30 PA+++ กันต่อเลยจ้า เนื้อแป้งผสมรองพื้น ปกปิดรอยต่างๆได้ค่อนข้างดี แต่ไม่หนักหน้า แมทท์ไปเลย รู้สึกสบายผิว ที่แพรชอบเป็นพิเศษจะเป็นตัวพัฟของแป้งตัวนี้ค่ะ จะเป็นพัฟผ้า ทำให้เวลาใช้ แป้งไม่ติดที่หน้าหนาจนเกินไป ได้งานผิว เติมระหว่างวันก็จะไม่เป็นคราบด้วย
*** ที่สำคัญมากคือ คุชชั่นและแป้งมีโทนเหลืองเหมาะกับผิวคนเอเชีย ทำให้หน้าไม่ขาวจนลอย (หมดยุคสาวหน้าลอยแล้วนะจ้ะ)
     ไอเท็มทั้งสองตัวนี้นะคะไม่มีความหนักหน้า ไม่หนาให้แต่งออกแล้วยังดูเป็นงานผิวอยู่เท่าที่ใช้มาสีไม่ดรอประหว่างวัน ออกจากบ้านสวยแบบไหน เย็นกลับมาสวยเหมือนเดิมแน่นอน คุมมัน ผิวฉ่ำสุขภาพดี แถมสิ่งที่เหมาะกับสาวไทยมากก็คือ กันแดดขั้นสุดจ้าไม่ต้องกลัวสวยท้าแดดได้แน่นอน ตัวคุชชั่นมี SPF50 PA+++ และแป้งมี SPF30 PA+++
  มาดูกันว่าหลังการใช้ไอเท็มสองตัวนี้หน้าแพรจะเปลี่ยนไปยังไงบ้างนะค
     นี่เป็นไงล่ะ น้องหน้าสดข้างบนหายไปก่อนนะ ขอพื้นที่ให้น้องสาวเกาหลีหน้าใสคนนี้ด้วยจ้า 5555 อ่านรีวิวจากแพรแล้วถ้ายังไม่มั่นใจ แอบบอกอีกอย่างว่า เจ้า 2 ไอเท็มนี้นะคะ ได้เมคอัพ อาร์ติสท์เกาหลี ระดับ Top List "Mr. Park Tae Yoon" (ปาร์ค แท ยุน) ได้ร่วมกับ FACE SO! พัฒนากันขึ้นมาเลยนะคะ การันตีเลยว่าเหมาะกับผิวสาวเอเชียแน่นอน
ทิ้งท้ายกันด้วยภาพก่อนและหลังการใช้กันชัดๆอีกรอบบบบ !!
เป็นไงกันบ้างงงง ใครเห็นความต่างบ้างคะ เป็นการแต่งหน้าสายงานผิวใส ใครจะรู้ว่าหน้าสดจริงๆเราเยินขนาดไหน 55555
     สำหรับใครที่อยากลองหาซื้อมาใช้บ้างนะคะ แพรไปซื้อมาจาก EVEANDBOY คิดว่าน่าจะมีทุกสาขาเลยนะคะ หรือสั่งออนไลน์ก็ได้นะคะจากเว็บเครื่องสำอางและตามร้านเครื่องสำอางทั่วไปค่า
     ใครที่ไปลองกันแล้วอย่าลืมมาบอกกันบ้างนะว่าดียังไง ชอบตัวไหนบ้าง ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ คราวหน้าจะมารีวิวอะไรกันอีกรอติดตามกันน้า วันนี้ไปก่อนแล้ววว บ๊ายยยบายยยจ้า


Praery_Review

Praery_Review

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชื่อแพระนะคะ มาทำความรู้จักกันผ่านบทความที่แพรเขียนกันนะ
ทั้งเรื่องท่องเที่ยว เครื่องสำอางค์ และอื่นๆอีกเพียบที่กำลังจะตามมา
ฝากติดตามบทความใหม่ๆในอนาคตด้วยนะคะ ขอบคุณค่า <3

FULL PROFILE