ครีมซองราคาเบา ๆ แต่ผิวชุ่มชื้นไม่เบาเลยนะจ๊ะ!! รีวิว KisaaCactus+ Snail Hydrating Gel ครีมซองตัวใหม่ในเซเว่น

10 2
     สวัสดีค่ะทุกคนนนนน  บุ๋มมาอีกแล้วจ้า  วันนี้มากับครีมซองตัวใหม่ น่าใช้มากกกก ก็คือน้องคนนี้เลย Kisaa Cactus + Snail Hydrating Gel นั่นเองจ้า เค้าใหม่มา 40 กรัม (เยอะไปอีกกก) ซองละ 49 บาท ในเซเว่นเลยจ้า
    หน้าตาซองคือบ่งบอกถึงส่วนผสมของครีมชัดเจนเวอร์  ทั้ง 2 ตัวไม่ว่าจะเป็นกระบองเพชร หรือเมือกหอยทาก คือขึ้นชื่อเรื่องความชุ่มชื้นอยู่แล้ว ฝาปิดค่อนข้างใหญ่ ปิดเปิดง่ายดี พลิกมาด้านหลังก็จะมีสรรพคุณ และภาพประกอบวิธีใช้ชัดเจนดี ซึ่งเค้าเคลมมาว่า มีวิตามิน C สูงกว่าอโลเวร่า ถึง 7 เท่า (โอ้ววว) ช่วยให้ผิวฉ่ำวาว อิ่มน้ำ (ใครหน้าแห้งหน้าลอก มาทางนี้เลย) ขาวใส กระชับรูขุมขน ลดการอักเสบ ช่วยลดรอยดำจากสิว ผิวกระชับ บลา ๆ ๆ ๆ   อะไรจะดีขนาดน้านนน???
       เนื้อของเค้าจะเป็นเจลใส ๆ สีเขียวอ่อน ๆ มีความนุ่ม เกลี่ยง่าย ซึมไวประมาณนึง   ทาไปแล้วรู้สึกเย็นสบาย   ผิวชุ่มชื้นดี  แต่ไม่หนึบ ไม่เหนอะผิว ชอบบบบ มีกลิ่นหอมธรรมชาติอ่อน ๆ หอมละมุนดี  ซึ่งเจลตัวนี้นอกจากทาผิวหน้าเช้าเย็นแล้ว  ยังใช้ทาผิวส่วนอื่น ๆ (ทาแขนทาขาได้ไม่เหนอะเลย) และจุดที่ผิวแห้งมาก ๆ ได้อีกด้วยจ้า
       ทาไปละหน้าชุ่มชื้น ฉ่ำวาวสุดดดด  แต่พอรอซักแปปนึง เจลของเค้าก็จะซึมเข้าสู่ผิว  และไม่ทิ้งความหนึบ และความมันวาวไว้เลย ผิวดูแมท ๆ คือทาแล้วสบายผิวมากกก (สาวผิวมันคือทาได้  ไม่เพิ่มความมันให้ผิวจ้า)  ลองใช้มาระยะนึง  รู้สึกผิวชุ่มชื้นดี ผิวดูใสขึ้น  รอยดำจากสิวลดลง อาการผิวลอกต่าง ๆ คือดีขึ้น ส่วนเรื่องรูขุมขนต่าง ๆ น่าจะต้องลองใช้กันยาว ๆ อีกทีจ้า  

    โดยรวมแล้ว เจ้าคิซ่า แคคตัส สเนล ซองนี้ ถือเป็นครีมซองน้องใหม่อีกตัวที่น่าลองเลยทีเดียว   ยิ่งเพื่อน ๆ น้อง ๆ ที่ชอบทาสกินแคร์แบบเจล ทาแล้วไม่เหนอะ แต่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น คือต้องลองตัวนี้เลย   ราคาไม่แรง แต่ปริมาณให้เยอะเอาเรื่อง ละน้องเค้าหาซื้อง่ายมากกกก เจอน้องได้บ่อย ๆ นอกจากเซเว่นแล้ว ตามร้าน คสอ. ชั้นนำทั่วไป และตามช่องทางออนไลน์ก็มีขายจ้า แวะช้อปกันได้เลยยย  ส่วนเพื่อน ๆ คนไหนที่เคยลองใช้แล้ว แวะมาเล่าให้บุ๋มฟังบ้างเน้อ  ส่วนวันนี้บุ๋มต้องไปแล้ว ไว้เจอกันบทความหน้าจ้า สวัสดีค่ะ ><


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE