#ลิปใหม่ของTHREE DARE TO BE THREE, DARE TO BE FREE จะแต่งน้อยก็ได้ แต่งมากก็เอาอยู่!

26 3

หลังจากที่เนตได้ไปงานลิปตัวใหม่ของ THREE ซึ่งถือว่าตื่นเต้นมากเลยนะ เพราะ THREE ไม่เคยทำลิปแมทออกมาเลย ก็อยากรู้ว่า#ลิปแมทตัวแรกของTHREEจะออกมายังไง และพอได้ลองเป็นเล่นก็บอกได้เลยว่า แฟนๆ ของผลิตภัณฑ์ THREE ต้องตำอีกแล้วอะ ทำ Skincare ได้ดีมากแล้ว ยังจะทำลิปสีออกมาได้ดีอีก >< ยอมใจอะแบรนด์นี้ เอาเงินไปเลยๆ


ต้องบอกก่อนว่า ปกติเนตเป็นคนไม่ได้ทาลิปแมทมาก เพราะเป็นคนชอบแต่งน้อยๆ หรือถ้าเป็นแมทจริงๆ ก็ต้องเป็นแนวเนื้อไม่แห้ง ทำเบลอฟุ้งๆ เกลี่ยง่ายๆ ด้วยนิ้ว และสามารถทาได้จากแท่ง หรือเอานิ้วแตะก็เอาอยู่ และต้องไม่ทำให้ปากแห้ง เพราะเป็นคนปากแห้งง่ายมากค่ะ และต้องทนนิดหนึ่ง เพราะกาแฟเย็นต้องดื่มทุกวัน 555
THREE Darlingly Lipstick เป็นลิปที่เนต Proud to present เพื่อนๆ มากสำหรับใครที่อยากได้ลิปเม็ดสีแน่น ลื่น นุ่มเนียนกริบ โดยเฉพาะรุ่น Darlingly District (มี 9 สี )เป็นรุ่นแมทที่เนื้อลื่นนุ่ม ทาง่ายมากๆ อย่างกับลิปครีม (ซึ่งยังไม่เคยเจอลิปสติกแบรนด์ไหนทำเนื้อแมทที่ทาแล้วนุ่มได้แบบนี้) แต่ให้ finishing แบบ Matte ที่ไม่ด้าน ไม่โป๊ะ คือ ดูธรรมชาติ ดูไม่เยอะไป ดูผู้ดี คุณหนูมากเลยค่ะ สามารภทาได้ 2 แบบนะ จะแบบเบลนๆ แบบเนตก็ได้ หรือจะทาแบบ Bold กริบก็ได้ค่ะ ส่วนอีกรุ่นเป็นรุ่น Darlingly Demure (มี 9 สีเช่นกันค่ะ) ที่ให้เนื้อ Glow ยังทาง่ายเนียนลื่นเช่นกัน แต่ให้ finish เป็นฉ่ำสวย แต่ยังธรรมชาติอยู่ค่ะ

เนตได้มา 2 แท่งค่ะ คือ Darlingly District เนื้อ Matte สี 08 Dare 2B Delightful และ Darlingly Demure เนื้อ Glow สี 05 Sound of Freedom (ซึ่งเป็นสีที่สวยมว๊ากกกก จำได้ว่าตอน swatch ในงาน THREE แล้วแบบ ! นี่มัน #สีของชั้นนี่นา)
⚡️ขอว่าด้วยรุ่น Matte ก่อน Darlingly District Lipstick | 08 Dare 2B Delightful
อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่า เป็นแมทที่เนื้อนุ่มครีมมี่อย่างกับลิปครีม แต่ให้ finish matte ที่เบาสบายปากเหมือนไม่ได้ทาลิปสติกเลย ไม่มีการตกร่องใดๆ ทาได้ง่ายๆจากแท่ง หรือจะใช้นิ้วแตะๆ ให้ฟุ้งๆ เบลอๆ ก็ทำได้ เนตว่ามันเนียนนุ่มจนทาแก้มเป็นบลัชครีมได้อ่ะ แต่เห็นแบบนี้อาจจะเหมือนไม่ติดทนใช่ไหมคะ แต่เนตลองทาแล้วไปทานกาแฟอะไรก็ยังโอเคอยู่นะคะ แต่เวลาผ่านไป ทานข้าว นู้นนี่ ก็มีหลุดบ้าง แต่ก็ยังเห็นเป็น Stain อยู่ ซึ่งโอเคเลย สีนี้เป็นสีแดงอมส้ม ตอนแรกไม่กล้าทานะ แต่พอลองทาแล้ว สวยมากเลย ดูสดใส สมชื่อ Dare 2B Delightful “กล้าที่จะสดใส” มาก เอามาแตะๆ แล้วเบลนๆ ให้ฟุ้งๆ แบบที่เราชอบ ผิวเนตดูขาวขึ้นมากเลย เป็นสีที่สดใส สวยจริงๆ
⚡️รุ่น Glow Darlingly Demure Lipstick | 05 Sound of Freedom
 รุ่นนี้เนื้อนุ่มวาว ฉ่ำสวย ดูริมฝีปากสุขภาพดี pigment แน่น กลบสีปากได้ดี มอบความชุ่มชื่นด้วย Botanical Oils Blend Style THREE นะซึ่งสีนี้เนตชอบมาก รักเลย เป็นสีนู้ดอมชมพูสีเป็นสีปากเรา เนตมองว่าสีผิวไหนก็ทาสวย และคาดว่าต้องเป็นสีขายดีของรุ่นนี้เลยค่ะ เนตว่าเหมาะกับทาเดี่ยวๆ ให้ดูสุขุม หรือทาก่อนทาสีเข้มไว้ในริมฝีปากแบบ Ombré ก็ได้ ซึ่งแบบหลังนี่แหละเป็นแบบที่เนตชอบและทาวันนี้
.
⚡️เนตทาแนว Ombré โดยเนตใช้ THREE Darlingly Demure Lipstick สี 05 ทาให้ทั่วปาก ใช้ cotton bud เบลนขอบปากหน่อยให้ฟุ้งๆ เสร็จแล้วใช้ THREE Darlingly District Lipstick สี 08 Dare 2B Delightful เนื้อแมท แตะๆ ด้านในริมฝีปาก แล้วเบลนด้วย Cotton Bud ให้เบลอๆ คือสีมันจะออกแดงส้มๆ คือดูสดใสมากกกกกก เอามาทำแบบนี้แล้วลงตัวมาก ทาแล้วผิวดูขาวขึ้นมากๆ และดูเด็กลงด้วย

PS: เนตแอบประทับใจ package ที่ยังคงความ Minimal Luxury เรียบๆ สีเทาเข้มดูมีมิติ แต่สัมผัสด้านทำให้ดูหรูหราแต่ไม่เยอะเกิน แถมตัวแท่งมีน้ำหนักดี ดูไม่ก๊อกแก๊กค่ะ

ราคาแท่งละ 1,250 บาท ค่ะ


Nettybeautylife

Nettybeautylife

สวัสดีค่า ชื่อ เนตตี้นะคะ อายุก็ปาไป 30+++แล้ว แต่ก็ชอบเครื่องสำอางและ skincare มากๆ พึ่งมาเล่น Jeban ก็ 2018 แล้ว หวังว่าจะได้ up review บ่อยๆ นะ 555

FULL PROFILE