โค้งสุดท้าย " Beauty Booming Awards " รวมวิดีโอเด็ดๆ จากบิวตี้บล็อกเกอร์ตัวท็อป

13 1

โค้งสุดท้ายแล้วค่า! กับแคมเปญ BBA จาก บ้าน SPRINGme หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นเคมเปญแรกในไทยที่เปิดให้ Beauty Creators มาออกมาอวดความเป็นตัวตนและความคิดสร้างสรรค์กันได้อย่างเต็มที่ไปเลยค่าาาา ตอนนี้ก็ถึงโค้งสุดท้ายของการแคมเปญแล้ววว!

สำหรับสาวๆ ที่เพิ่งได้ยินแคมเปญนี้เป็นครั้งแรก อย่าเพิ่งทำหน้างง สงสัยไปค่าาา 
เดี๋ยวเราจะมาเล่าให้ฟังว่าแคมเปญ สนุกสนานและน่าดูขนาดไหนนนน :D


Beauty Booming Awards  เป็นแคมเปญที่ให้เหล่า Creators มาออกไอเดียกันได้อย่างสุดเหวี่ยง ครีเอทคลิปในแบบฉบับของตัวเองยังไงก็ได้ ให้สนุกสนานและให้ได้ยอดวิวมากที่สุด และเพื่อชิงรางวัล แต่ๆๆ ถ้าใครที่ไม่ถนัดในการทำคลิปวีดีโอ ก็ตามเข้ามาดูคลิปสนุกๆ กันที่นี่เลยค่า มีคลิปดีๆ ให้ดูเพียบ!

บอกเลยว่ามีบล็อกเกอร์ชื่อดังส่งวีดีโอเข้าประกวดเยอะมาก เรียกว่า “อยากดู VDO จาก บิวตี้บล็อกเกอร์ ต้องดู Beauty Booming ” ถือเป็นที่รวบรวมบิวตี้วีดีโอคอนเท็นต์ที่ใหญ่ที่สุดในไทยเลยค่า ยิ่งใหญ่ไปอีกกก

ว่าแต่... อยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะว่าในแต่ละหมวดมีวีดีโอจากบล็อกเกอร์คนไหนน่าสนใจบ้าง?

อย่างที่บอกว่า Beauty Booming Awards เป็นที่รวบรวมวีดีโอคอนเท็นต์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย เพราะฉะนั้นคลิปก็จะมีหลากหลายมากกกก ซึ่งจะมีทั้งหมด 10 หมวดด้วยกัน ในแต่ละหมวดก็จะมาจากเทรนด์และความสนใจ ไม่ว่าจะเป็น หมวดท่องเที่ยว หมวดบิวตี้ หมวด Howto หมวดดูแลหุ่น หมวดทำผม และอื่นๆ อีกเพียบ นี่แค่น้ำจิ้มเท่านั้นน รับรองว่าสนุกทุกหมวดแน่นอน  และที่สำคัญในแต่ละคลิปเหล่า Creators จะครีเอทคลิปออกมาให้มีความแปลก ตลก สนุกสนาน ครบรสมากจ้าาา


ตัวอย่างคลิปสุดฮ็อตที่ยอดวิวพุ่งกระฉูดไปถึง 1,399,625 views เลยค่า > <

เหลือเวลาอีกไม่กี่เดือนในช่วงโค้งสุดท้าย เชียร์บล็อกเกอร์คนไหน ก็ตามไปเพิ่มวิวให้รัวๆ ได้เลยค่า เพราะแอบกระซิบว่ารางวัลใหญ่ขึ้นอยู่กับยอดวิวนะจ๊ะ สาวๆ คนไหนที่สนใจก็ตามเข้าไปดูคลิปสนุกๆ กันได้ที่ Youtube : SPRINGme 

ส่วนใครดูแล้วเกิด inspiration ก็อย่าลืมมาติดตามกระทู้ต่อไปของจีบันนะจ๊ะ 
กดลิ้งค์ข้างล่างนี้เลย :D


- ใครๆ ก็เป็น Blogger/Influencer สุดปังได้ ถ้ารู้จัก SPRINGme 
https://www.jeban.com/topic/268524
- Youtuber สุดปังทำยังไง?
- เส้นทางสู่ Youtuber! 8 เทคนิคทำ vdo ทะลุล้านวิว!
https://www.jeban.com/topic/267587


thebravebies

thebravebies

FULL PROFILE