HUAWEI nova 4 สมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้หญิงแทบทุกอย่าง เพียง 16,990 บาท

16 3
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้กี้ขอแปลงร่างเป็นนางฟ้าไอที แบบซี ฉัตรปวีณ์ ชวนสาวๆ ทำความรู้จักสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Huawei nova 4 ที่จะเปิดขายวันที่ 7 ก.พ. นี้ ที่ตอนแรกกี้ก็ไม่ได้คิดเลยนะคะว่ามือถือรุ่นนี้จะตอบโจทย์สาวสวยอย่างพวกเราได้ พอฟังเขาขายของเท่านั้นแหละค่าาา รู้เรื่อง ซื้อ !! 
รูปโฉมของนาง Nova 4 สีสวยมากกกกกก มี 2 สี คือ Black (urban elegance) , Crush blue (Romantic mysterious blue) 
หน้าจอกว้างมากกกก 6.4 full view HD เป็น Punch display เข้าใจได้แบบง่ายๆ ว่าเจาะรูหน้าจอเพื่อใส่กล้องหน้าเล็กที่สุดในโลกขนาด 3.05 mm ลงไป คือจะมีจุดแบบนี้อยู่บนหน้าจอขนาดแค่ 4.5 mm เล็กกว่าก็กวนสายตาน้อยกว่าอะไรแบบนี้

และที่สำคัญคือถูกวางอยู่ในตำแหน่งที่เขาวิเคราะห์มาแล้วว่าโดนจับน้อยที่สุด ไม่ต้องเสียเวลาเช็ดทุกครั้งที่เซลฟี่แล้วเด้อ ส่วนพวกลำโพง ไฟสถานะอะไรต่างๆ ก็ถูกซ่อนไว้อย่างดีจนเกือบมองไม่เห็น คือได้ใช้หน้าจอไปเต็มๆ เลย ตามภาพ

แล้วคุณสมบัติที่กี้ออกตัวแรงว่ามัน "ตอบโจทย์คนสวยแบบเรา" นั้นมีดังนี้


1.กล้องหน้าเซลฟี่สวยมากกกกกก ชัดแบบ 25 ล้านพิกเซล มี AI ช่วยแต่งภาพให้สวยเกินจริงไปด้วยอีกหน่อย แล้วความชัดระดับนี้คือปริ้นท์เป็นภาพโปสเตอร์ไปติดฝาบ้านได้เลยจ้า ภาพไม่แตก

2.สเปคแรงมากกกกก RAM 8 GB และหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 128 GB จากการคำนวนของนางฟ้าไอทีแบบดิฉันคิดว่าคงเก็บภาพถ่ายไว้ได้ประมาณ 15,000 ภาพ ถ่ายรัวๆ ไม่กลัวเมมเต็มเด้อ

3.กล้องหลังมี 3 ตัว มีเลนส์ Ultra Wide ถ่ายรูปมุมกว้างได้ครบ สายเพื่อนเยอะ หรือสายเที่ยวก็สะดวกเลยล่ะค่ะทีนี้ ถ่ายวีดีโอ 4K ได้วด้วยค่ะ มีกันสั่น มีปรับแสง กลางคืนถ่ายสวยเขาบอกมาอย่างนี้

4.กล้องนางมีระบบสแกนแคลอรี่อาหาร ยกขึ้นมารู้เลยว่าอันนี้ข้าวขาหมู 800 แคล หรือสายช็อป ยกกล้องไปส่องปุ๊ป นางพาเข้า Shopee Lazada เลยจ้า เสียเงินไม่เสียเวลา
และสำหรับสาวๆ สายเกมที่เดี๋ยวนี้เล่นกันเยอะมาก บอกเลยว่ามันเร็ว แรง โหลดเร็วเว่อร์ เขาทดสอบมาด้วยนะว่าใช้ไปสักพักจะเป็นโทรศัพท์ที่ช้าน้อยสุด

คือพวกแอนดรอยด์นี่คือสักพักเริ่มโหลดช้าละ อันนี้เขาบอกว่าอยู่ยาวกว่ารุ่นอื่นๆ เด้อ ซึ่งรุ่นไหนก็จำไม่ได้เหมือนกัน :D
เรื่องน่าสนใจของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก็มีประมาณนี้ ที่เหลือต้องไปลองจับลองเล่นดูจ้า ขาย วันที่ 7 ก.พ. ในงาน Thailand Mobile Expo ราคา 16,990 บาท พร้อมรับฟรี! HUAWEI FreeBuds Wireless Earphones มูลค่า 3,990 บาท (หูฟังฟรีมีจำนวนจำกัด ไม่รู้จำกัดเท่าไหร่) หรือใครจะรอราคาลดก็แล่วแต๊


นางฟ้าไอทีไปแล้วค่ะ มีมือถือรุ่นไหนน่าสนใจจะมาอัพเดตใหม่ เลิฟ <3


La Kikiz

La Kikiz

"KiKi" Jeban - Daisy
Lifestyle | Travel | Tech

"Data" is the best way to know you :)

FULL PROFILE