รีวิว 5 แบรนด์ลิปสติกสีโทนอุ่น ทาเมื่อไหร่ สวยเป๊ะปังเว่อ

15 1

ความสวยกับผู้หญิงเป็นของคู่กันฉันใด ลิปสติกของพวกเราก็ต้องมีหลายแท่งฉันนั้น น้อยคนนักจะมีลิปสติกแค่แท่งเดียว ตั้งแต่เกิดจนสวยอย่างทุกวันนี้   ยังไม่เคยเจอว่าสาวคนไหนจะมีลิปแท่งเดียวนะคะ กิกิกิ !!!  แต่ลิปสติกสมัยนี้เยอะมาก เยอะจนตาลาย ทั้งหลายสี หลายยี่ห้อเต็มไปหมด แต่การจะเลือกลิปสติกนั้นต้องดูหลายๆปัจจัย ไม่ว่าจะสีผิวหรือสีปาก ใครขาวหน่อยอยากทาสีไหนก็ทา หล่อนทาสวยหมดทุกสี........ แอบอิจฉานิดๆ แต่ถ้ามีผิวสีน้ำผิวแบบเราก็ต้องเลือกหน่อยละกัน ไม่งั้นหน้าลอยเป็นจูออนเลยเด้อ วันนี้จะมารีวิวลิปสติกโทนสีอุ่นที่เหมาะกับสาวผิวสีน้ำผึ้งไปจนถึงสาวผิวเข้มมาฝากค่ะ

  1. NARS

ลิปเนื้อแมทท์ที่เขียนง่ายมากๆ ทาแล้วปากไม่แห้งด้วยนะ ติดทนทาน สีสวยมาก ตัวนี้เราซื้อมานานแล้วแต่ยังใช้ไม่หมดสักที เพราะเนื้อสีเขาแน่น ปาดทีเดียวอยู่คร่า สีจะออกแดงเลือดหมู ทาได้ทุกโอกาส สีไม่แรงที่สำคัญสาวผิวน้ำผึ้งแบบเราทาแล้วรอดจร้า

2. Miva Long Lasting Lip Pencil

เพื่อนๆสังเกตไหมว่าตัวหนังสือหาย 5555 บ่งบอกว่าดีและใช้ได้นาน ขนาดเล็กพกพาง่าย เล็กจนบางครั้งหาไม่เจอนึกว่าปากกา แถมยังโมโหทั้งวันว่าใครขโมยลิป ที่ไหนได้อยู่ในกระเป๋าแต่หาไม่เจอเอง อิอิ สีลิปออกโทนชมพูพีช ทาแล้วแบ๊วๆเหมือนสาวเกาหลีเลยจ๊ะ สวยจนโอปป้าต้องหันมามองหล่ะคู๊ณ

3. Deluxe Lipstick

เป็นลิปสติกที่ให้ความชุ่นชื้นกับปากเรามากๆ ขนาดทามานานแล้วปากยังดูฉ่ำอยู่เลย สีชัดมาก ปาดครั้งเดียวอยู่ แต่แท่งนี้สีจะแอบแรงนิดๆ มันไม่ใช่ปัญหา เราสามารถทำให้กลายเป็นสีอุ่นๆได้ ด้วยการเบลนด์ให้ดูนัวๆ เพียงเท่านี้จากสีแซ่บๆก็กลายเป็นสีหวานได้นะจิบอกให้

4. Crayon

โอ้ว!!!! คุณพระช่วย เป็นสีลิปที่เกิดมาเพื่อสาวผิวน้ำผึ้งแบบเราโดยแท้ทรู ทาแล้วหน้าดูขาวขึ้น สีแน่นไม่ตกร่อง ติดทนนานอยู่น้า ปากไม่แห้ง ลิปเนื้อบัตเตอร์ เกลี่ยง่าย เห็นแท่งเล็กๆแบบนี้นางใช้ได้นานอยู่นะ สีดูละมุนๆแบบบอกไม่ถูก ทาแล้วไม่ดูป่วย บอกได้แค่ว่ารักเลย

5. Fairyfanatic

ลิปเนื้อแมทท์ที่เขียนง่าย ไม่ทำให้ปากแห้ง สีเนียนแน่น และมีส่วนช่วยในการปกป้องแสงแดดด้วยนะ ติดทนทานเว่อ ถ้าไม่กินอะไรนอกจากน้ำสีติดทั้งวัน มีหลายสีให้เลือกนะ แต่ส่วนตัวชอบสีนี้ เป็นสีที่เท่ห์ดี ทาแล้วดูดุ แต่เราสามารถทำให้อ่อนลงได้ด้วยการเบลนด์ให้ดูนัวๆ สีจะเปลี่ยนจากดุดันเป็นอ่อนหวานทันที ที่สำคัญสีไม่หลอกตาให้อารมณ์สีปากแบบธรรมชาติด้วยน้า

สีสวยๆทั้งนั้นเลยใช่ไหมทุกคน ที่สำคัญทุกสีสาวๆผิวน้ำผึ้งและสาวผิวเข้มทาแล้วไม่มีปัญหาจ๊ะ จะทาไปงานปาร์ตี้ หรือในวันชิลล์ๆก็เอาอยู่ ทุกยี่ห้อสีสวยติดทานนาน ราคาน่ารักและหาซื้อง่ายค่ะ ใครชอบสีไหนหรือเคยใช้ยี่ห้อไหนมาบ้างแล้วมาแชร์กันได้นะคะ และครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรอีกฝากติดตามด้วยค่ะ


Judy Lovely Moza

Judy Lovely Moza

สวัสดีค่ะ ชื่อจูดี้ นะคะ สาววัยที่กำลังจะก้าวเข้าสู่เลข 3 แต่ยังชอบเล่นเกม เที่ยว หาของกินไปเรื่อย รวมถึงสรรหาเครื่องสำอางหรือครีมบำรุงที่ใช้แล้วดี ใช้แล้วเริ่ด และพร้อมที่จะแชร์ประสบการณ์โดยตรงให้กับเพื่อนๆทุกคนค่ะ

ฝากเป็นกำลังใจให้จูดี้ด้วยนะ แล้วอย่าลืมกด ' follow ' เราด้วยนะ ขอบคุณค่า

ติดต่องาน
Line : namijang123
Tel : 0929796163

FULL PROFILE