กิจกรรมสุด Exclusive สาวจีบัน 5 คน กับงานเปิดตัว La roche posay Hyalu B5

16 8

สวัสดีจ้า สาวๆ จีบันทุกคน วันนี้จะมาบอกเล่า ประสบการณ์ร่วมงานสุดExclusive ที่สาวๆจีบัน 5 คนได้รับเลือกไปงานเปิดตัว  La roche posay Hyalu B5  จัดขึ้นที่ โรงแรม Oriental Residence Bangkok West wing โดยมีธีม สีขาว - ฟ้า  

***กว่าจะค้นตู้เสื้อผ้าได้ชุดสีฟ้ามา ก็จะยากหน่อย 

ตอนแรกที่ได้รับโทรศัพท์จากทางทีมจีบัน ก็คิดแล้วว่าจะใส่ชุดอะไร  แต่งหน้าแบบไหน  ไม่กล้าจัดหนัก กลัวเว่อร์ไปเพราะเห็นเป็นงานกลางวัน เลยเลือกแต่งแบบเบาๆ ไป 


บรรยากาศภายในงานน่ารัก จัดแบบอารมณ์ จิบน้ำชายามบ่าย มีกิจกรรมให้ผู้ร่วมงานได้ตรวจเช็คสภาพผิวหน้า 

ซึ่งของอ้อ เขาบอกว่า ผิวหน้าแห้ง ไม่สมดุลกับวัย  เครื่องนี้เขาจะบอกเลยนะว่าคนอายุ 30 ผิวหน้าควรเป็นแบบไหน แต่ของอ้อคือ หน้าไปก่อนวัยนิดนึง!! 


สำหรับ เจ้าตัว LA ROCHE POSAY HYALU B5  มีจำหน่ายอยู่ก่อนหน้านี้ในต่างประเทศ จนมี Beauty blogger ต่างประเทศหลายคนยกให้เซรั่มตัวนี้เป็น Favorite  เพราะถือเป็น นวตกรรมใหม่ เป็นเซรั่มที่ผสานไฮยาลูรอนโมเลกุลใหญ่ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นบนชั้นผิว เพื่อผิวเปล่งปลั่งอิ่มฟู และไฮยาลูรอนโมเลกุล

เล็ก ซึ่งจะซึมซาบสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก เติมเต็มให้ผิวแน่นกระชับ เติมเต็มผิว เซรั่มตัวนี้ยังมีวิตามิน บี 5 ที่ช่วยเสริมสร้างการปกป้องผิว ลดปัญหาผิวร่วงโรย ให้กลับมามีชีวิตชีวา และมีมาเดคาสโซไซต์ ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน เติมความเด้งกระชับ ลดเลือนริ้วรอย  


ผลการทดสอบ

94%* ผิวเด้งกระชับขึ้น

90%*อาการระคายเคืองผิวลดลง


ตอนนี้ไม่ต้องพรีออเดอร์ หรือรอต่อไปแล้วเพราะมีเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยแล้วจ้าา

จากทดลองเนื้อเซรั่มที่หลังมือ คือเนื้อค่อนข้างเข้มข้น แต่ซึมไว ไม่เหนียวมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ  แต่ยังไม่ได้ทดลองใช้กับผิวหน้า เดี๋ยวลองแล้วจะมารีวิวอีกทีในกระทู้หน้านะจ๊ะ


งานนี้ สาวๆ Jeban ทั้ง 5 คนที่ได้ไปร่วมงานก็จะฟินหน่อยๆ เพราะในงานนี้มีเหล่า Beauty blogger ที่หลายคนคุ้นหน้า และรู้จักเป็นอย่างดี  แต่ละคนมีความน่ารัก สดใส นี่แหละความพิเศษของ Member Jeban เวลาไปงานก็ไม่ต้องกลัวเหงา เพราะมีทีมงานของจีบันมาคอยดูแลเราไม่ปล่อยให้เราเหงา  


AORAIRR

AORAIRR

สวัสดีค่ะ ชื่ออ้อแอ้ อายุ 33 ปี

อ้อเป็นผู้สื่อข่าว ช่อง 8 ค่ะ (แต่ก่อนหน้านี้ทุกคนอาจเคยเห็นหน้าจอช่อง 7 ตอนนี้ย้ายแล้วน้าาา ฝากติดตามนะคะ )

แม้งานจะลุย หนัก แต่รักการแต่งหน้า + แฟชั่น
บางทีเจอที่หน้าจอจะต่างจากตัวจริงและในกระทู้ แบ๊วมากกกกก แต่ตอนทำงานคือ ดุเดือดมากกก


ดีใจที่ได้มาเป็น 1 ในสาว Jeban และรู้จักกันทุกคนนะคะ ฝากกดติดตามกันน้าาาา

****ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ****

FULL PROFILE