REVIEW :: The Weekend Skin Commodity Emulsion อีมัลชันเนื้อเจลที่จะช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวแบบไม่เหนียวเหนอะหนะ

9 1
ฮัลโหลลล สวัสดีค่ะ ทุกคน วันนี้ข้าวมี item ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้ามารีวิวค่ะ การเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวเนี่ยเป็นเรื่องสำคัญที่ทุกๆคนไม่ควรละเลยนะเออ เอาเป็นว่า สกินแคร์ที่ข้าวจะเอามารีวิวในวันนี้ก็คือ The Weekend Skin Commodity Emulsion นั่นเอง เป็นอีมัลชันเนื้อครีมกึ่งเจลที่เนื้อสัมผัสดีมากกก แถมยังมีส่วนผสมจากสาเกบริสุทธิ์ ที่นอกจากจะช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวแล้ว ยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อีกด้วย
สำหรับส่วนผสมหลักๆ ของน้องคนนี้คือ
  • อย่างแรกก็คือสาเกเลย หลายๆคนอาจจะรู้ใช่มะ ว่าสาเกเป็นส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวพรรณได้ดีเลย จะเห็นได้จากที่ครีมบำรุงหลายๆตัวก็ใช้สาเกเป็นส่วนผสมด้วย แต่ตัวนี้เขาใช้สาเกบริสุทธิ์เป็นส่วนผสมหลักเลย ซึ่งจะช่วยซ่อมแซมและฟื้นบำรุงผิวให้สดใส ดูอ่อนเยาว์ สุขภาพดี
  •  Amino acid และ glycerol เป็นส่วนผสมที่ค่อนข้างคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่ ซึ่งอันนี้จะได้จากการหมักสาเก ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น
  • Alpha EG เป็นส่วนผสมที่ได้จาการหมักข้าว ช่วยให้ผิวฟู อิ่มน้ำ
  • Kojic acid ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวเปล่งปลั่งสดใส ลดการผลิตเมลานิน ทำให้สีผิวมีความสม่ำเสมอ
รวมๆแล้วคือน้องเขาสามารถช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื่นอิ่มน้ำ แถมยังดูเปล่งปลังกระจ่างใสด้วย โดยสามารถใช้เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้าทั้งเช้าและเย็นเลย
.
ต่อไป ข้าวขอพูดถึงเนื้อสัมผัสก่อน เพราะเป็นเนื้อที่ข้าวชอบมากกก คือเนื้อน้องเขาจะเป็นเนื้อครีมกึ่งเจล ที่ให้สัมผัสบางเบา ทาแล้วเย็นสบายผิว ที่สำคัญ ซึมเร็วมากกกก แต่ให้ความรู้สึกชุ่มชื่นบนผิวอะ งงมะ คือพอทาไปแล้วจะซึมลงไปหมดนะแต่ไม่ได้รู้สึกเหมือนไม่ได้ทาอะไร จะรู้สึกเหมือนผิวมีความชุ่มชื้น แต่จับดูแล้วไม่เหนียวเลย ข้าวชอบมาก กลิ่นก็มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบอ๊อนนนนนอ่อนนะ ไม่รู้ใช่กลิ่นสาเกหรือเปล่า 5555 แต่กลิ่นหอมละมุนเว่อร์ ฟีลลิ่งในการใช้คือดีมาก
เนื้อบีบออกมาจะเป็นเจลสีขาวๆยังงี้เลย แต่พอเกลี่ยแล้วกลายเป็นเจลใสๆ แตกตัวเป็นน้ำเลยจ้า
คือพอเกลี่ยจนทั่วแล้วเหมือนเจลจะแตกตัวเป็นน้ำๆ อ่ยางที่เห็นในภาพเลย อย่างชุ่ม ทิ้งไว้แปบนึงก็จะซึมหายไปเลย จะเห็นว่าไม่มีความเหนียว ความมัน ความเงาใดๆเหลืออยู่บนมือเลย ซึมหมด แต่รู้สึกชุ่มๆเย็นๆบนผิวอะ
.
สำหรับผลการใช้ หลังจากข้าวได้ทดลองใช้มาระยะนึงก็พอว่า น้องเขาช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวและรักษาสมดุลผิวได้ดีมากก ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เป็นช่วงที่อากาศเปลี่ยนแปลง แถมข้าวยังไปเที่ยวต่างจังหวัด ซึ่งอากาศร้อนมากกก แล้วกลับมา กทม ช่วงปีใหม่ เจออากาศหนาวไปอี้ก (ใครไม่หนาว ข้าวหนาวเด้อออ 555) อากาศเปลี่ยนไปมา ผิวคงงง ตอนนั้นเลยเกิดอาการแห้งกร้าน แต่ใช้ตัวนี้ในตอนเช้าเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ได้สบายๆ เพราะสามารถเติมความชุ่มชื่นได้โดยไม่ทำให้ผิวหน้าแหนียวเหนอะหนะ สำหรับสาวๆผิวมัน หรือผิวธรรมดา น่าจะสามารถใช้ตัวนี้ในขั้นตอนของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ได้สบายๆทั้งเช้าและเย็นเลย ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื่นเปล่งปลั่ง ไม่พังไปตามอากาศ
ข้าวลองถ่ายรูปเปรียบเทียบช่วงก่อนใช้ แล้วก็หลังจากใช้มาต่อเนื่องระยะหนึ่ง แล้วแบบอึ้งเลย คือจะเห็นว่าคุณภาพผิวโดยรวมดีขึ้นเยอะเลยยย อาจเพราะก่อนใช้เพิ่งไปเที่ยวกลับมาด้วย รูขุมขนเลยกว้างเชียว 555 หลังใช้รูขุมขนเล็กมาก หน้าคือเนียนลืมมม ผิวละเอียดขึ้นมากเลยเด้ออ
.
สำหรับราคาอยู่ที่ 950 บาทนะคะ สามารถหาซื้อได้ที่ Konvy หรือทางเพจเลย
.
จบแล้ว สำหรับรีวิวในวันนี้ ก็ใครที่มองหาอีมัลชันที่เน้นช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวก็ไปลองดูกันได้น้า ถ้าใครมีอะไรสงสัยก็เม้นท์ถามด้านล่างได้เลย สำหรับวันนี้ข้าวไปก่อนแล้ว เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ้ายบาย


kaowkaow

kaowkaow

สวัสดีค่า เราชื่อข้าว เป็นผู้หญิงบ้าเครื่องสำอาง บ้าสกินแคร์ มีครีมเป็นล้านตัวอยู่ในกรุ ใช้ยันชาติหน้าก็ยังไม่หมด แต่ก็ยังจะซื้อต่ออยู่ได้ 555
ชอบรีวิว ชอบเม้า ชอบบอกต่อ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค้า ><

FULL PROFILE