กลบแพนด้า ให้ใต้ตาใสปิ๊ง! ด้วยคอนซิลเลอร์ตัวเทพ HOURGLASS

24 2
ไม่ธรรมดาจนต้องหาเวลามาเขียนกระทู้รีวิว บ้าจริง!

เรื่องมันมีอยู่ว่า เราได้ลองคอนซิลเลอร์ของ HOURGLASS มาสักพักใหญ่ แล้วรู้สึกชอบเว่อร์ วันไหนที่ลืมพกออกจากบ้านจะรู้สึกเหมือนขาดอะไรไป เกือบกดสั่งออนไลน์อยู่หลายครั้ง ดีนะที่ยั้งใจไว้ทัน

วันนี้เลยมาป้ายยาให้คนอื่นบ้างเพราะยังไม่ค่อยเห็นสาวจีบันหยิบไอเท็มนี้มารีวิวกันเท่าไหร่ ใครมีปัญหาใต้ตาคล้ำแบบที่ขาดคอนซิลเลอร์ไม่ได้เหมือนเรา มาดูกันว่า 2 ไอเท็มนี้จะต้องไปซื้อตามมั้ย?


HOURGLASS
Hidden Corrective Concealer
ขนาด 3.5 กรัม มี 5 เฉดสี ราคา 1,390 บาท

คอนซิลเลอร์ตัวนี้เน้นปกปิด สำหรับคนที่มีปัญหารอยแดง รอยดำจากสิว มากกว่าแก้ปัญหาใต้ตาได้อย่างที่ตั้งใจไว้ตอนแรก เพราะด้วยความที่เนื้อมันค่อนข้างหนัก โบกทับใต้ตาเข้าไปมีแครก ตกร่องแบบไม่ต้องสืบ แต่ด้วยตัวแท่งที่เล็ก พกพาง่าย เราเลยพกติดกระเป๋า เอาไว้หยิบมาแต้มระหว่างวันที่รู้สึกไม่มั่นใจ รอยสิวบนหน้าที่มาแบบไม่ได้นัดหมาย ก็ช่วยให้รอดไปได้หลายครั้ง

HOURGLASS
Veil™ Retouching Fluid
ขนาด 3.2 ml. มีให้เลือก 6 เฉดสี ราคา 1,400 บาท

นี่แหละลูกเทพตัวจริง ที่อยากให้ลอง จะบอกว่าเป็นคอนซิลเลอร์ก็พูดได้ไม่เต็มปาก เพราะมันคือไอเท็มที่ HOURGLASS ออกแบบมาให้ใช้ทัชอัพ ด้วยเนื้อที่บางเบา ช่วยพรางรอยดำ และรูขุมขนได้ดี แถมยังช่วยกระจายแสงที่ตกกระทบ คุณสมบัติเด่นที่แบรนด์นี้เอาเงินจากกระเป๋าเราไปได้แบบง่ายๆ

ตัวนี้ก็เหมือนกันโดนตลอด หยิบมากลบแพนด้าใต้ตาที่ไรใจมันฟู ไม่ต้องกลัวว่าจะแครก แตกเป็นร่องระหว่างวัน

ไอเท็มนี้เหมาะกับคนที่ชอบลุคใสๆ สไตล์เนเชอรัล ในวันปกติทั่วไป แต่ยังไม่ตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากได้ไอเท็มที่ปกปิดใต้ตาแบบเป๊ะปัง อลังเว่อร์ แต่งหน้าไปออกงานเท่าไหร่นะ

เทียบเนื้อให้เห็นกันชัดๆ สำหรับคอนซิลเลอร์ใต้ตา เราจะเลือกสีที่สว่างขึ้นมาจากรองพื้นที่ใช้ 1 เฉด จะได้กลบแพนด้า หลอกใครได้ว่าตาใสปิ๊งๆ ได้ แบบที่หน้าไม่ดูโทรม แม้จะเป็นช่วงที่ผ่านศึกหนักมาทั้งคืน อิอิ



ลองกับใต้ตาให้ดูบ้าง เห็นชัดเลยว่าใต้ตาข้างซ้ายจะดูป๊อปขึ้นมา เมื่อเทียบกับตาด้านขวา แต่พูดมาขนาดนี้ก็อย่าเพิ่งเชื่อนะ อยากให้ไปลองเอง แบรนด์นี้เค้ามีเคาน์เตอร์ทั้งที่ Sephora สยามเซ็นเตอร์ เอ็มควอเทียร์ และที่สยามพารากอน ลองแล้วจะติดใจ ได้ไอเท็มใหม่ๆ ติดมือกลับมาแน่นอน ของมันดีย์



tarnnn

tarnnn

แต่งหน้าไม่เก่ง แต่เราเป็นสายอุปกรณ์ ว่างๆ ก็ช็อปปิ้งคลายเครียด ล้มละลายได้ทุกวันเพราะเราคือ Jeban team

FULL PROFILE