เคล็บลับตัวขาววิ้งด้วย KLAIR’S Booster Whitening CC Body Lotion SPF 50 PA+++

9 2

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้บีมีเคล็ดลับตัวขาวมาฝาก

บอกเลยว่าขาวแบบทันใจไม่ต้องรอนานเป็นปี 

ฮั่นแน่! อยากรู้หละซี้ ตามมาดูกันได้เลย


เคล็บลับของบีไม่ต้องกินให้เมื่อยไตและไม่ต้องฉีดให้เจ็บตัว 

แค่ทาถูๆ วนไป ก็ขาววิ้งเวอร์แล้วฮะ

KLAIR’S Booster Whitening CC Body Lotion น้องตัวนี้เป็นซีซีบอดี้โลชั่น ที่ช่วยปรับสีผิวให้ขาวขึ้นทันตา หลักการแบบเข้าใจง่ายก็เหมือนการทารองพื้นให้ผิวกายนั่นแหละค่ะ แต่ความดีงามมันอยู่ตรงที่ตัวของน้องมี Vitamin C  และ Vitamin E ที่ช่วยฟื้นฟูเเละปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสและบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นไปด้วย แบบทาแล้วขาววันนี้และได้ผิวขาวสุขภาพดีในวันหน้าด้วย ที่สำคัญทาโลชั่นตัวนี้แล้วไม่จำเป็นต้องทาครีมกันแดดตามเพราะนางมี SPF 50 PA+++ ผสมอยู่ซึ่งช่วยป้องกันรังสี UVA เเละ UVB ไปในตัวเลยด้วย

รูปลักษณ์น้องนางก็น่ารักใช่ย่อยเด้อ นางมาในกล่องธีมชมพู ม่วงพาสเทลหวานแบ๊วมากเลย ส่วนตัวครีมจะอยู่ในหลอดสีขาวมุก หลอดนึงมีประมาณ 100 กรัม ถ้าเปิดแล้วครั้งนึงจะใช้ได้นานถึง 2 ปีก่อนจะที่หมดอายุ แต่เอาจริงๆ ใช้ทาผิวทุกวันๆ ก็อยู่ไม่ได้นานขนาดนั้นเพราะทาหมดซะก่อน ><

เนื้อครีมตัวนี้เป็นสีขาวออกครีมๆนิดหน่อย แต่ทาแล้วนางไม่เหมือนครีมปกติ ตอนที่สัมผัสอากาศนางจะมีความแตกตัวเหมือนน้ำทำให้ครีมเกลี่ยง่าย เกลี่ยลื่น และเนียนเข้ากับผิวเลยหละค่ะ


 พอทาเสร็จผิวขาวขึ้นทันตาเห็นเลย ผิวไม่ได้ขาวจนวอกหรือว่าขาวเป็นกระดาษ แต่จะขาวเนียนๆ งานผิวสุขภาพดีเปล่งปลั่งๆ ที่สำคัญมีความเนียนนุ่มชุ่มชื้นดีด้วย ไม่หยาบกร้าน ไม่เป็นขุย คือเริ่ดเด้อค๊า ทาแล้วไม่เปื้อนเสื้อผ้าด้วย และมีอีกอย่างคือทาแล้วผิวหอม กลิ่นติดตัวนานมากเลยค่ะ สาวๆ คนไหนที่อยากมีผิวขาวสวยแบบใสๆ ต้องลองเลยตัวนี้ บีใช้แล้วติดใจเลยซื้อตุนไว้หลายหลอดแแล้วหละค่ะ ^^
 


JUBUJIBI

JUBUJIBI

เป็นอย่างที่เป็นค่ะ ฮ่าๆๆ นั่งหายใจง่วงๆ ไถลจีบันไปวันๆ ถ้าเบื่อก็ทักทายกันมาได้เด้อ

FULL PROFILE