ปกป้องผิวด้วยครีมซองจาก 7-11 สวยได้ ผิวดีได้ในราคาแค่หลักสิบ!!

9 1
  1. Smooth aloe-e small bright gel (aloe vera 99.5%)
  2. Face2Face คอลลาเจน&วิตามินซี
  3. Sister Baby Carrot White Serum
  4. Sao Siam Pearl Whitening BB Cream
Smooth aloe-e small bright gel
เคลมว่า “ผิวใส เด้งดึ๋ง เต่งตึง ฉ่ำน้ำ” รอยสิว ผิวขาดน้ำ ปราศจากแอลกอฮอล์ สรรพคุณดีงามขนาดนี้ มันน่าจะต้องดี PM 2.5 ทำร้ายผิวให้หยาบกร้านได้
เราก็เอาความชุ่มฉ่ำเข้าสู้!

พอลองทาปุ๊บ ว่ากันที่เรื่องของสีและกลิ่นก่อนเลย สีออกโทนเขียวอ่อน
เหมือนว่านหางจระเข้มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่นหน่อยๆ สัมผัสแรกเย็นสบาย ลองทาดูใช่เลย..สบายผิว แถมยังรู้สึกชุ่มชื้นมากผิวก็จะดูมีความฉ่ำวาวแต่ไม่เหนอะนะ
สำหรับตัวนี้เราให้ 4 คะแนน เพราะเราไม่ค่อยเลิฟกับกลิ่นน้ำหอมของเจ้าตัวนี้เท่าไหร่
ด้วยความที่เป็นวิตามินซีก็จะเน้นเรื่องขาวใสอยู่แล้ว ปกติจะเป็นครีมบำรุงธรรมดา แต่ซองนี้สามารถใช้ได้ถึง 3 แบบเลย เป็นได้ทั้งเซรั่ม มาส์ก แล้วก็เจล ว้าว!!
ส่วนคำเคลมก็บอกว่า จุดด่างดำจางลง ผิวละเอียดนุ่มลื่น ผิวฟู อิ่มน้ำ ที่น่าสนใจคือ เซรั่มอัพผิวใส 1,000,000 ng! สารสกัดจากผลคาคาดูพลัมสกัดเข้มข้น โอ้โห

ตัวนี้ให้วิตามินสูงกว่าส้ม 100 เท่าเชียวนะ บำรุงผิวล้ำลึก จุดด่างดำจางลง ผิวนุ่มลื่นละเอียด แบบนี้ต้องลองซะแล้ว อืมลองบีบและทาดูเนื้อจะเป็นออกสีส้ม เป็นเจลใสๆ ไม่หนืดนะ ปาดผิวแล้วรู้สึกเย็นๆ บนผิว ไม่เหนอะหน้าด้วย ซึมเร็วดีมาก กลิ่นหอมอ่อน ๆ แบบส้ม ทาแล้วรู้สึกสดชื่นขึ้นมาเลยทีเดียว เราชอบนะ ตัวนี้ซึมง่ายดี

ถ้าใช้เป็นมาส์กก็ได้ความสบายผิว แถมกลิ่นยังติดผิวหน้าด้วย เลิฟ!! ในเรื่องสรรพคุณขอลองใช้อีกสักพักว่าจะช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นได้จริงรึป่าว แต่โดยรวมตอนนี้ ให้ 4.5 ไปเลย ราคาดีงามซองละ 49 บาทเอง
เราชอบกินแครอทเลยหยิบมาดูสักหน่อย อืม ผิวไบร์ท ไม่กลัวหมอง กระจ่างใส รูขุมขนกระชับ แถมยังให้ผิวชุ่มชื้น และที่สำคัญเขาเคลมว่า ผสานพลัง Vit C Korean

แหน่ะ ลองใช้บีบออกมาสิ่งที่เห็นด้วยตา ก็คือเนื้อข้นออกอมส้มครีมๆ มีเม็ดบีทเล็กๆ ที่พอทาผิวไปสักหน่อยเม็ดก็จะหายไปด้วยแหล่ะ กลิ่นเราว่ามีความฉุนหน่อยนะ
แต่เป็นฉุนอ่อนๆ อืม.. เอาเป็นว่าตัวนี้ให้ 4 ไปก่อนแล้วกัน เราไม่ค่อยชอบกลิ่นแบบนี้เท่าไหร่ ราคากลางๆ 39 บาทจ้า
มาถึงนางเอกตัวสุดท้าย Sao Siam Pearl Whitening BB Cream
เมื่อบำรุงผิวไปเต็มสูตรกันแล้ว ต้องมีตัวช่วยให้ผิวดูสวยแบบไม่โบ๊ะ และปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย สาวสยาม เพิร์ล ไวท์เทนนิ่ง บีบีครีม

ตัวนี้เป็นครีมกันแดดเนื้อ BB ชื่อไทยขนาดนี้แน่นอนเขาคัดสรรส่วนผสมจากสมุนไพรที่ดีต่อผิวอย่างเช่น ไข่มุก ส้มสีทอง และทานาคาเลื่องชื่อมากๆ ช่วยในการปรับผิวให้กระจ่างใส ลดริ้วรอย แถมยังช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์
แหม่ะ .. ทั้งปกป้องและฟื้นฟูขนาดนี้ ไม่ลองไม่ได้ซะแล้ว

อัยย่ะ!! เนื้อขาวขนาดนี้ หน้าจะลอยมั้ยเนี่ยะ เราเป็นผิวโทนน้ำผึ้งค่ะ แอบกลัวละ อ่ะ ลองปาดดูหน่อย เหมือนจะเกลี่ยยากเพราะเนื้อครีมเข้มข้น แต่เพื่อความชัวร์ อยากให้ทุกคนเห็นเมื่อสัมผัสลงบนผิวหน้า เฮ้ย! มันว้าวมากค่ะ เกลี่ยลงบนเนื้อผิวหน้าแล้วนะ เนียนไปกับสีผิวของเราเลย ปกปิดรอยดำรอยแดง ได้ความกระจ่างใสขึ้นมา เป็นเนื้อผิวที่ไม่โบ๊ะ แถมยังดูละมุนดีงามมม สมกับที่เป็นกันแดดเนื้อ BB เลยล่ะ ตัวนี้เขายังควบคุมความมัน ราคาซองละ 39 บาทอ่ะ ตัวนี้ขอแนะนำให้ 5 คะแนนไปเลยจ้า

ทุกผลิตภัณฑ์หาซื้อได้ที่ 7-11 เลยจ้า ช่วงนี้มลภาวะเยอะ แดดก็แรง ปกป้องดูแลผิวเพื่อให้ผิวสุขภาพดี ไม่แก่ ดูแลแบบไม่โบ๊ะ ^_^ ครั้งหน้าจะกลับมาบอกเล่าอะไรกันอีก เกาะขอบติดตามรอได้เลยน๊า


Sarah.K

Sarah.K

Ordinary 42 years old life.
สาวเลข 4 ผิวแพ้ง่าย แพ้เหงื่อ แพ้ฝุ่น แพ้น้ำหอม ฯลฯ
ผิวผสม เริ่มมีรูขุมขนกว้าง หน้าไม่ค่อยมีสิว มีริ้วรอยและจุดด่างดำ
กระนิดหน่อย ... พอสัมผัสได้

FULL PROFILE