[REVIEW] THREE AIMING ✨

18 2

วันนี้ปิ่นจะมารีวิวสกินแคร์ที่ช่วยกอบกู้ผิวปิ่นในช่วงที่ผิวย่ำแย่และบอบบางมาก ช่วงนี้มลภาวะที่กรุงเทพแย่มากเลยคิดว่ารีวิวนี้อาจจะช่วยอะไรได้บ้างนะคะ :)


 ปิ่นเริ่มใช้ THREE ตั้งแต่กลางปีที่แล้ว สาเหตุที่ลองใช้เพราะปีที่แล้วปิ่นเพิ่งย้ายมาอยู่ไทยระยะยาวแล้วหน้าขึ้นผื่นเยอะมาก ไม่เคยขึ้นแบบนี้จริงๆ สกินแคร์ที่ใช้ปกติคือเอาไม่อยู่ ปกติชอบใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับคนแพ้ง่ายเน้นธรรมชาติไม่ผสมน้ำหอมต่างๆ ช่วงนั้นคือจิตตกมาก รู้เลยว่าสาเหตุมาจากมลภาวะอากาศ น้ำประปา ฯลฯ คือผื่นขึ้นเป็นเดือนๆเลย เคยลองไปหาหมอแต่รู้สึกเหมือนเค้าเลี้ยงไข้เลยหยุดใช้ยาไป แล้วก็ลองหลายแบรนเหมือนกันจนในที่สุดมาเจอ THREE นี่แหละที่คิดว่าตอบโจทย์สำหรับปิ่นที่สุดแล้ว เอาจริงๆคือไม่เคยซื้อสกินแคร์มากมายขนาดนี้เลยแต่ผลคือหน้าแข็งแรงขึ้นเยอะมาก ผื่นแทบจะไม่ขึ้นเลย คือก็จะมีบ้างถ้าเจอฝุ่นหนักๆ แต่ถ้าขึ้นก็เป็นแค่วันสองวันก็หาย สำหรับบางคนที่ไม่ได้มีปัญหากับผิวมากก็ไม่ต้องใช้ทั้งหมดก็ได้ค่ะ 


วันนี้ขอมารีวิวเซทนี้ AIMING ก่อนนะคะ ซึ่งเป็นเซทที่ได้มาตอนที่มีโปรโมชั่น จริงๆในเซทมีสบู่ก้อนด้วยแต่ลืมถ่ายมา ขอโทษด้วยฮับ สกินแคร์ไลน์ Aiming เนี้ยเค้าเป็นไลน์ที่ช่วยเกี่ยวกับ anti aging ซึ่งตอนแรกปิ่นก็แอบตกใจนิดนึงที่ BA แนะนำมาเพราะนี่อายุ22อยู่เลยต้องใช้ขนาดนี้เลยหรอ แต่เค้าก็อธิบายค่ะว่า anti aging เนี่ยไม่จำเป็นว่าต้องมาใช้ตอนเรามีอายุเท่านั้น เราสามารถบำรุงได้ตั้งแต่ตอนนี้ และที่สำคัญคือไลน์นี้เหมาะกับคนที่มีผิวแห้ง แพ้ง่ายด้วย ซึ่งเหมาะกับปิ่นเลย

Aiming Lotion

ตัวนี้เป็นสเต็ปแรกของการบำรุงผิวค่ะ เนื้อเค้าใส บางเบา ซึมเข้ากับผิวหน้ารวดเร็วค่ะ ช่วยในเรื่องการปลอปประโลมผิวเป็นอย่างดีและช่วย prep ผิวเราให้พร้อมกับการลงตัวอื่นๆลงไป กลิ่นหอมอ่อนๆช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายมาก วิธีใช้คล้ายๆโทนเนอร์คือใช้กับสำลีเหมือนกัน แต่เราต้องกดๆเค้ากับผิวแทนที่จะเช็ดค่ะ แต่ปิ่นบางทีขี้เกียจมากๆคือกดใส่มือแล้วตบป้าบๆเข้าหน้าเลย 


Aiming Emulsion

ตัวนี้เป็นตัวนึงที่ปิ่นอยากแนะนำให้ไปตำมากๆ สำหรับปิ่นตัวนี้ที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีเลย ช่วยปรับความสมดุลให้กับผิว กลิ่มหอมมากๆ เป็นตัวนึงที่ขาดไม่ได้เลย มีวันนึงปิ่นเคยทักน้องสาวว่าหน้าใสขึ้นไปทำอะไรมา นางบอกว่าแอบมาใช้เจ้าตัว emulsion ของปิ่นมาซักพักแล้ว555 เพราะฉะนั้นตัวนี้คอนเฟิร์มว่าใช้เดี่ยวๆก็เอาอยู่ ควรมีติดไว้จริงๆค่ะ

Aiming cream

มาถึงตัวนี้ซึ่งเป็นลูกรักของปิ่นค่ะ ที่เห็นในรูปคือมาจากในเซท aiming ตอนนั้นมีโปรโมชั่นเค้าให้มาเป็นกระปุกเล็ก พอปิ่นใช้หมดก็จัดกระปุกใหญ่มาเลยแต่ชอบตักแบ่งมาใส่ในกระปุกเล็กเพราะพกพาสะดวกดี สำหรับปิ่นตั้งแต่วันแรกที่ใช้คือผิวนุ่มขึ้นเลยจริงๆ ช่วงนี้เป็นผื่นหนักๆพอใช้ตัวนี้ก็รู้สึกเลยว่าผื่นจางลง ยิ่งถ้าใช้ก่อนนอนพอตื่นเช้ามาแล้วหน้ารู้สึกเนียนๆนุ่มๆเด้งๆ ครีมเค้าจะเข้มข้นหน่อย บางวันที่ผิวไม่มีปัญหามากปิ่นก็ไม่ได้ทาทั่วหน้าแต่จะเน้นแค่ที่บริเวณที่ผื่นขึ้น สาเหตุหลักๆเลยคือกลัวหมดเร็วเพราะตัวนี้ราคาแรงสุดเลย 


Aiming cleansing balm

ตัวนี้เป็น cleansing balm ที่ BA บอกว่าสามารถเอามามาร์คหน้าได้ด้วยค่ะ กลิ่นหอมอีกแล้ว เซทนี้คือหอมยกเซทจริงๆ ตัวนี้ดีเลยแหละ แค่นวดเบาๆก็ล้างเครื่องสำอางหมดจด กลิ่นหอมอ่อนๆทำให้เวลานวดช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายมาก พอล้างออกแล้วหน้าไม่แห้งตึงและแม้จะเป็นเนื้อบาล์มแต่ล้างออกแล้วหน้าไม่มันเลยค่ะ ตัวนี้ปิ่นก็ไม่ได้ใช้ทุกวัน จะใช้สลับกับ cleansing oil ของ THREE อีกตัว  ใช้ประมาณอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง หรือวันที่แต่งหน้าจัดๆ ค่ะ เพราะกลัวหมดเร็วเช่นเคย5555


Aiming soap

*ขออนุญาตเอารูปมาจากเว็บไซต์ THREE นะคะ

ต่อกันที่ตัวสบู่ก้อนนะคะ สำหรับปิ่นเป็นตัวที่ไม่ค่อยได้ใช้ ไม่ใช่เพราะไม่ดีนะคะแต่เพราะโดยส่วนตัวรู้สึกว่าสบู่ก้อนใช้ยุ่งยากเก็บยาก แต่บอกเลยสำหรับคนที่ไม่มายสบู่ก้อนควรจัดตัวนี้มาลองค่ะ ปกติสบู่ก้อนส่วนใหญ่พอล้างออกหน้าจะแห้ง พอเอามือถูมันจะฝืดๆแปลกๆ แต่ตัวของ Three คือไม่เป็นแบบนั้นเลย ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึงเลย จะมีฟีลแบบหน้ายืดๆหยุ่นๆอธิบายไม่ค่อยถูก ทำความสะอาดหน้าได้สะอาดดีเลยค่ะ


จบแล้วว! เจอกันกระทู้หน้านะคะทุกคน ;)


pinaprill

pinaprill

IG :@pinapril

FULL PROFILE