ทำสปาที่เชียงใหม่กันค่า Makkha Health &Spa

13 1
สิ้นปีที่แล้ว มีโอกาสเที่ยวเชียงใหม่พักผ่อนเที่ยวภาคเหนือจ้า เลยมารีวิวสปาที่มีชื่อว่า Makkha Health &Spa (Colonial Gardens) เป็นสปาที่อยู่ใกล้คูเมือง แถว ๆ วัดพระสิงห์หรือถนนคนเดินวันอาทิตย์จังหวัดเชียงใหม่ที่ทุกคนรู้จักนั่นเอง น่าจะมี 2 สาขานะคะเพราะว่าฝั่งตรงข้ามมีอีกร้านเลยแต่จะเป็นแนวบ้านไม ้ ๆ แต่เราเลือก สาขานี้เพราะดูอาคารสไตล์แบบสมัยใหม่ดี ขาว ๆ ตกแต่งสวยงาม บรรยากาศดูดีโล่งสบาย ๆ แล้ว ก็ยังมีเสียงเพลงเบา ๆ เหมาะกับการมาพักผ่อน และนวดผ่อนคลายในวันหยุดมากเนื่องจาก พื้นที่กว้างขวาง สะดวกสบาย ที่สำคัญมีที่จอดรถยนต์ให้หลายคันจ้า
บรรยากาศภายในล็อบบี้มีที่นั่ง กว้างขวาง เพดานสูง วิวต้นไม้เขียวสวยดี บรรยากาศภายใน Relax มากกกกกกกกกก ภายในล็อบบี้มีเสียงน้ำ ไหลเบา ๆ สลับกับเพลงผ่อนคลายในสปา กลิ่น ของสปาหอม ๆ บวกกับลูกประคบที่หอมชวนหลับจริง ๆ มาในส่วนของพนักงานต้อนรับ มีความสนใจและบริการอย่างเป็นกันเองดีค่ะ ไม่มีแบ่งแยกการต้อนรับสำหรับฝรั่งหรือคนไทยด้วยกันเอง ทางสปากมีบริการมี welcomedrink แก้ว น่ารัก ๆ เป็นชามะตูมร้อนเสิร์ฟกับข้าวแต๋นของจังหวัดมาให้เราด้วยค่ะ
ในร้านมีผลิตภัณฑ์ของตัวเอง กลิ่นหอม ไม่เหมือนที่อื่น และสามารถซื้อกลับบ้านได้เป็นของฝากเลย ราคาก็ปานกลางถึงสูงเพราะร้านเน้นกลิ่นธรรมชาติและทำจากธรรมชาติ 100% เราเลือกนวดน้ำมัน 1 ชม พันต้น ๆ แล้วพนักงานจะให้เลือกกลิ่น 5 กลิ่นที่เราชอบเพื่อใช้ในการนวดมีตั้งแต่ มะลิ กุหลาบ ลาเวนเดอร์ ส้ม ตะไคร้ เราเลือกมะลิเพราะทางร้านบอกว่าเป็นกลิ่น Signature ของที่นี่เลยจัดไป
ส่วนบรรยากาศในห้องนวดก็จะเป็นแบบเตียงนวดสูง 2 เตียง และมีอ่างแช่จากุซซี่ (แต่ไม่ได้ลงเพราะไม่ได้เลือกเพคเกจนี้อดเลยค่า 55555555) แล้วก็มีที่อาบน้า ฝักบัว สามารถอาบพร้อมกันได้เลย น่าจะเหมาะสำหรับคู่รักอิอิ สัมผัสแรกที่เข้าไปในห้องจะได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ทำให้รู้สึก ผ่อนคลายเสียงน้ำที่ไหลจากสระกลางสปาเบา ๆ ชวนให้หลับ ภายในห้องก็มีของใช้ครบถ้วน และห้องใหญ่พอสมควรเข้าไปสักพักนึงก็จะมีพนักงานแจ้งเราให้อาบน้ำ ก่อนทำเพคเกจนวดน้ำมัน เพื่อความผ่อนคลายของเราเองจะได้ไม่เขิน


ส่วนพนักงานนวดฝีมือโอเคเลย เราให้เน้นหลังเพราะรู้สึกมีอาการปวดหลัง พอนวดเสร็จก็หายตึงเลย ชอบมาก ๆ ค่ะ หลังจากที่เราแต่งตัวเดินออกมาที่ล็อบบี้ร้านก็จะนำข้าวเหนียวมะม่วงมาพร้อมกับชาร้อน ให้เราอิ่มก่อนกลับบ้านเลยค่ะ


bebabeii

bebabeii

สวัสดีค่ะ ชื่อบี๊นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักสาว ๆ จีบันทุกคนค่า :)
Traveller | Photographer | Freelance
♥ nice to meet you xoxo ♥

FULL PROFILE