REVIEW | มาดีท็อคซ์ผิวด้วยสบู่จากธรรมชาติกัน🌳🌿 (เหมาะกับคนเป็นสิว)

10 1

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาแนะนำแบรนด์น้องใหม่อย่าง A K N A เป็นแบรนด์ไทยที่ทำมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะเลย และที่เป็นจุดเด่นจุดขายของแบรนด์นี้คือเป็น Organic 100% ที่รักษาได้อย่างตรงจุดมากๆ เดี๋ยวเราจะมาไล่ไปทีละตัวเลยว่า 1 Set ของเขามีอะไรบ้างนะฮะ

​​​​A K N E   S E T?

( สำ ห รั บ ผิ ว ห น้ า ) 

Setผิวหน้าจะเป็นเซ็ทที่ช่วยเรื่องสิวแบบดีท็อคซ์ใครที่เป็นสิวอย่างต่อเนื้อรักษาไม่หายสักทีเฟินก็แนะนำว่าเซ็ทนี้เหมาะมากๆช่วยได้ดีในเรื่องทำความสะอาดอย่างล้ำลึกทำให้แทบไม่เหลือสิ่งตกค้างเลย และในSetนี้จะมีอยู่สองตัวด้วยกัน 

ส บู่ ห น้ า ไ ร้ ส า ร s l s

ก้อนเล็กๆจิ๋วๆนี้คือสบู่ล้างหน้า รูปร่างหน้าตาน่ารักสีสวยมากๆ เห็นว่าเล็กๆแบบนี้ใช้ได้นานมากนาจาบอกเลย แล้วอย่างที่บอกไว้ว่ามันคือสบู่หน้าที่ไร้สารsls  หรือก็คือ Sodium Lauryl Sulfate เป็นสารที่ช่วยลดแรงตึงผิวของน้ำทำให้เกิดฟองจึงทำให้สิ่งสกปรกหลุดออกไปง่ายขึ้น แต่ข้อเสียอันร้ายแรงก็คือมันทำให้ก่อเกิดมะเร็งได้นั้นเองจ้าซึ่งหลายประเทศได้ยกเลิกการใช้ไปแล้ว


แต่ความฟองเยอะนุ่มนิ่มก็ยังคงอยู่(เฟินใช้ร่วมกับตาข่ายนะคะ) ล้างออกง่ายแถมล้างออกแล้วผิวก็นุ่มๆลื่นๆไม่แห้งตึงด้วยค่ะ


สารประกอบหลักๆ คือ ทานาคา ขมิ้น น้ำผึ้ง เปลืองมังคุด เปลือกสน ที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ลดรอยดำ ลดสิว  

S E R U M ?

เซรั่มขวดจิ๋วแต่แจ๋วอีกเช่นเคยตัวนี้มีส่วนผสมหลักๆที่น่าสนใจคือ ดราก้อนบรัช ไฮยาลูลอนที่ช่วยสมานผิวรักษาสิวได้ดีเหมาะกับคนที่ชอบแกะสิวอยู่เหมือนกันนะ แกะเสร็จแล้วทาอันนี้ต่อได้เลยทำให้แผลแห้งและหายไวไม่ทิ้งรอยไว้ด้วย


แล้วก็ช่วยลดสิวอักเสบทาๆทิ้งไว้2-3วันสิวแห้งเลยดีมาก อีกอย่างคือดีท็อคซ์ผิวด้วยใครเป็นสิวอย่างต่อเนื้องต้องลองทาอันนี้ดีท็อคซ์เอาสารพิษออกแรกๆอาจจะรู้สึกสิวขึ้นเยอะกว่าเดิมนั้นคือเขากำลังผลักสิวออกมาให้หมดแล้วรักษาทีเดียว ตัวเซรั่มเป็นสีใสๆทาง่ายซึมไว 

A U R A    F R E S H   B O D Y   S O A P ?

ตัวนี้เป็นสบู่ตัวสีคลายๆกับสบู่หน้าเพราะว่านางคือสูตรเดียวกันแต่ช่วยชำระล้างคราบเหงื่อยที่ผิวกายได้มากกว่าแถมฟองก็เยอะสะใจกว่าด้วยนะคะ ก้อนใหญ่มากๆๆๆ เฟินลองใช้แล้วแอบรู้สึกว่ากลิ่นตัวลดลงไปเยอะเลย แถมตัวนี้ยังช่วยเรื่องสิวที่หลังอีกด้วย คุ้มค่าในก้อนเดียวมากๆ 


สำหรับคนที่สงสัยว่ามันเป็นสูตรเดียวกันสามารถใช้แทนกันได้มั้ย ??

ขอตอบว่า : ได้จ้า แต่ไม่แนะนำเพราะมันไม่ได้สร้างมาเพื่อสิ่งนั้น เพราะตัวผิวกายจะไม่อ่อนโยนเท่าผิวหน้าและอะไรอีกหลายๆอย่าง ใช้แยกกันจะรักษาได้ตรงจุดและดีที่สุดจ้า  


PICHY FERN

PICHY FERN

IG - @bifernnx | ใครมีคำถามหรืออยากปรึกษาสามารถทักมาได้ทุกช่องทางเลยนะคะ

ฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยนะฮะ❤

FULL PROFILE