ที่สุดแห่ง Super Serum Mask ภายใต้คอนเซ็ป 7NO+

13 2

SKINDOM : Super Serum Mask (1Sheet/65.-)

หากใครที่ได้ไปเดินโซนมาส์กที่วัตสัน จะเห็นมาส์กซองสีทองยี่ห้อ Skindom ที่พนักงานวัตสันแนะนำ และบอกว่าขายดี มาส์กสกินดอมเค้ามีอยู่ 9 สูตร ได้ยินมาว่าแบรนด์นี้มีมานานกว่า 17 ปีในเกาหลี และถูกใช้ในโรงพยาบาล คลินิกเสริมความงาม กว่า 20,000 แห่งในเกาหลีด้วย

แบรนด์นี้เค้าเลือกใช้เป็นแผ่นมาส์ก Cotton 100% แถมยังไม่ได้ใช้เซรั่ม หรือเอสเซ้นส์ธรรมดาๆ แต่เค้าใช้ Ampoule เป็นน้ำมาส์ก ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นของเค้าเลย เท่าที่บูมเห็นก็มีไม่กี่แบรนด์ที่ใช้รูปแบบนี้ ซึ่งเค้าให้มาถึง 25 กรัม และที่เด็ดที่สุดก็คือ Active Ingredients ที่เข้มข้นสกัดจากธรรมชาติ ผ่านการพิสูจน์ประสิทธิภาพ และมีผลการวิจัยรองรับ ฟังแค่นี้ก็คงไม่เห็นภาพใช่มั้ยหละครับ งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่า

คำเคลม

SKINDOM : Super Serum Mask แผ่นมาสก์บำรุงผิวหน้า ที่มีส่วนผสมของเซรั่มเข้มข้น ให้การบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก เข้มข้นกว่าเซรั่มทั่วไปถึง 3 เท่า และซึมลึกสู่เซลล์ผิวมากกว่าครีมถึง 5 เท่า แผ่นมาสก์ cotton 100% ให้ความบางเบาเหมาะกับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย สามารถโอบอุ้มซุปเปอร์เซรั่มได้อย่างดีจึงช่วยส่งผ่านสารสำคัญเข้าสู่ผิวได้อย่างเต็มที่ Active Ingredient ของ Skindom สกัดอย่างเข้มข้นจากธรรมชาติ ผ่านการพิสูจน์ประสิทธิภาพ และมีผลการวิจัยรับรองเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ผิวที่ดีขึ้น ทั้งยังปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองทั้ง 7 ประการได้แก่ :

  1. แอลกอฮอล์
  2. พาราเบน
  3. น้ำหอม
  4. น้ำมันแร่
  5. สารที่ทำให้ผิวไวต่อแสง
  6. สารลดแรงตึงผิว
  7. สีสังเคราห์

มาทำความรู้จักกับมาส์กทั้ง 9 สูตรของแบรนด์ SKINDOM

จะเห็นว่าที่มุมซ้ายบนของมาส์กจะมีเลข 01 - 09 พร้อมสูตรที่เหมาะกับปัญหาผิวระบุไว้อย่างชัดเจน ว่าเหมาะกับผิวประเภทใด ซึ่งแต่ละสูตรนั้นจะน่าสนใจ และมีอะไรบ้างเราไปดูกันเลยครับ :
  1. สูตร 01 Vitamin C + Vitamin Tree : ด้วยสารสกัดจากวิตามินซีเข้มข้น ผสานคุณค่าจากวิตามินทรี ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ ปลอบปละโลมผิว พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ ให้ผิวกระจ่างใสกว่าที่เคย 
    • เหมาะสำหรับ : ผิวคล้ำเสียที่ถูกทำร้ายจากรังสียูวี
  2. สูตร 02 Super Serum Mask Snail + Bamboo : อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทาก และสารสกัด จากยอดอ่อนไม้ไผ่ ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ให้ผิวที่หย่อนคล้อยกลับมาดูกระชับ และช่วยให้ผิวที่แห้งกร้านดูชุ่มชื้นขึ้น
    • เหมาะสำหรับ : ผิวที่ต้องการความกระชับ และความกระจ่างใส
  3. สูตร 03 Super Serum Mask Volcanic Ash + Centella Asiatica : ด้วยเถ้าภูเขาไฟจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี ที่มีคุณสมบัติช่วยดูดซับสิ่งสกปรก และความมันบนผิว พร้อมสารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยลดรอยสิว ทั้งรอยแดงและรอยดำได้เป็นอย่างดี สูตรนี้เค้าได้รางวัลมาส์กยอดเยี่ยมจาก Cleo Thailand ปีล่าสุดด้วยนะ น่าสนใจมากๆ
    • เหมาะสำหรับ : ผู้ที่ต้องการกระชับรูขุมขน ลดสิว และความมันบนใบหน้า
  4. สูตร 04 Super Serum Mask Swifttlet Bird's Nest + Plankton : ด้วยคุณค่าสารสกัดจากรังนกนางแอ่น และแพลงต้อน ช่วยกระตุ้นการสร้าง Collagen และช่วยเพิ่มพลังงานให้เซลล์ผิวที่อ้อนล้าจากมลภาวะ กลับมาแข็งแรงได้อีกครั้ง
    • เหมาะสำหรับ : ผู้ที่มีปัญหาผิวไม่กระชับจากการขาดความชุ่มชื้น และผิวไม่แข็งแรง
  5. สูตร 05 Super Serum Mask Hyaluronic Acic + Pearl : มาส์กเข้มข้นที่ผสานสารสกัดจากผงไข่มุก และ ไฮยาลูโรนิก ช่วยให้ผิวที่แห้งกร้าน ดูอิ่มน้ำ และชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน ให้ผิวคุณกระจ่างใสสุขภาพดีอย่างอ่อนโยน
    • เหมาะสำหรับ : ผิวที่แห้งกร้าน ไม่กระจ่างใส
  6. สูตร 06 Super Serum Mask Q10 + White Mulberry : ด้วยสารต้านอนุมูลอิสระทรงประสิทธิภาพอย่าง Coenzyme Q10 และสารสกัดจาก White Mulberry Root ช่วยฟื้นบำรุงผิวและต่อต้านอนุมูลอิสระ อันเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย และปัญหาผิว
    • เหมาะสำหรับ : ผิวที่ขาดความกระชับ และไม่กระจ่างใส
  7. สูตร 07 Super Serum Mask Vitamin + Gold Beer : สารสกัดจากฟองเบียร์สีทอง ที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโนจำเป็น และวิตามินบีรวม ช่วยกระตุ้นการสร้าง Collagen และช่วยปลอบประโลมผิวให้ผิวที่ดูเหนื่อยล้า และไม่กระจ่างใส กลับมามีชีวิตชีวาและสดใสอีกครั้ง
    • เหมาะสำหรับ : ผิวที่ต้องการความกระจ่างใส
  8. สูตร 08 Super Serum Mask Rice Cell + Grape Cell : ด้วยคุณค่าสารสกัดจากยอดข้าว และเซลล์องุ่น ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพและชะลอการเกิดริ้วรอย ทั้งยังช่วยให้ผิวกระชับและกลับมาเต่งตึง อ่อนเยาว์ได้อีกครั้ง
    • เหมาะสำหรับ : ผิวที่เสื่อมสภาพ ขาดความกระชับ
  9. สูตร 09 Super Serum Mask Red Love Apple + Wild Honey : มาส์กเข้มข้นที่ผสานสารสกัดจากเรด เลิฟ แอปเปิ้ลจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และน้ำผึ้งป่า ช่วยลดเลือนจุดด่างดำอย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยคงความสมดุลของผิว ให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ไม่หมองคล้ำ
    • เหมาะสำหรับ : ผิวแห้งกร้าน และผิวคล้ำเสีย
ต้องบอกว่าก่อนหน้านี้ SKINDOM เองก็มีมาส์กสีเงินตัวดังอยู่แล้ว กลับมาคราวนี้ SKINDOM เล่นใหญ่และจัดเต็มมากจริงๆ เล่นยกทัพมาด้วยกันถึง 9 สูตร แต่ละสูตรก็มีความน่าใช้ และมีสารสกัดที่แปลกใหม่ และน่าสนใจทั้งนั้น บูมเลยขอหยิบมาส์ก สูตร 01 Vitamin C + Vitamin Tree มาทดลองใช้เป็นตัวแรกให้เพื่อนได้เห็นถึงประสิทธิภาพ และ Active Ingredients ว่ามีอะไรบ้างไปดูกันเลยจ้า

แผ่นมาส์ก / เนื้อเอสเซ้นส์ / กลิ่น / ความชุ่มชื้นบนผิวก่อน - หลังใช้

  • แผ่นมาส์ก : ไม่ทำให้ผิดหวังในคำเคลมเรื่องแผ่นมาส์ของเค้าเลยจริงๆ ครับ เพราะด้วยแผ่นมาส์กที่หนากำลังดี และรับกับรูปหน้าได้ดีช่วยส่งเสริมให้น้ำมาส์กที่เป็นซุปเปอร์เซรั่ม ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 
  • เนื้อซุปเปอร์เซรั่ม : น้ำมาส์กใสๆ ไม่มีสี อยู่ในรูปแบบ Gel-Base นี่ถ้าไม่อยู่ในซองมาส์กบูมคิดว่าเค้าเป็นเซรั่มดีๆ ขวดนึงได้เลยหละครับ 
  • กลิ่น : ด้วย Concept 7No+ จึงไม่มีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหย แอลกอฮอล์ พาราเบน และสารระคายเคืองอื่น ๆ ซึ่งทำให้เบาใจเรื่องอาการแพ้ระคายเคืองไปได้อีกเยอะเลยหละครับ 
  • ความรู้สึกขณะมาส์ก : ด้วยแผ่นมาส์กที่หนา และค่อนข้างรับกับใบหน้าบูม ทำให้แผ่นมาส์กนั้นแนบสนิทไปกับผิวได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ด้วยปริมาณซุปเปอร์เซรั่มที่ค่อนข้างเยอะ ทำให้ตลอดเวลา 15 นาที ผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มประสิทธิภาพ รู้สึกได้ถึงความสดชื่นและความอิ่มฟูของผิว แม้จะผ่านไปแล้ว 15 นาที แผ่นมาส์ก็ยังหลงเหลือความชุ่มชื้นอีกพอสมควรเลยหละครับ 
  • ความชุ่มชื้นบนผิว ก่อน - หลังใช้
จากค่าความชุ่มชื้นที่วัดได้ จะสังเกตุว่าผิวมีความชุ่มชื้นและกระจ่างใสขึ้น ถือว่าเค้าทำออกมาได้ตรงกับผลลัพธ์ของสูตรนี้จริงๆ (สูตร Whitening

หมายเหตุ: ในรูปอาจมีความคลาดเคลื่อนจากแสง เนื่องจากบูมใช้แสงธรรมชาติในการถ่าย จึงยากแก่การควบคุมครับ

ส่วนผสมที่น่าสนใจ

ผลลัพธ์

มาดูความรู้สึกและการมองด้วยตาเปล่าบูมขอสรุปเป็นข้อๆ ดังนี้ครับ :
  • ผิวกระจ่างใสขึ้น 
  • รอยแดงบนผิวลดลงอย่างเห็นได้ชัด 
  • ผิวมีความยืดหยุ่น แลกระชับขึ้นจนรู้สึกได้ 
  • ไม่มีอาการคัน หรืออาการไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ระหว่างมาส์ก 
  • หลังมาส์กผิวแล้ว น้ำมาส์กยังมีอยู่บนหน้า บูมก็ใช้มือนวดๆ เพื่อให้น้ำมาส์กซึมลงสู่ผิวอีกครั้งนึง 

โดยรวมบูมมองว่า SKINDOM : Super Serum Mask เป็นชีทมาส์กอีกตัวนึงที่คาดหวังผลได้ในเรื่องการเพิ่มความชุ่มชื้น ความยืดหยุ่น และความกระจ่างใสบนผิว ในราคาที่น่าคบหา จับต้องได้ ไม่ระคายเคืองกระเป๋ามากนัก

ที่สำคัญคือบูมค่อนข้างชอบไอเดีย 7 No+ ของเค้าที่หลีกเลี่ยงสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองทั้ง 7 ประการ ทำให้คนที่มีผิว Sensitive ระคายเคืองง่ายมีตัวเลือกในการใช้ที่มากขึ้น และลดความกังวลไปได้อีกเยอะเลยหละครับ บูมว่าจะลองสูตร 03 ที่เหมาะกับคนเป็นสิวด้วยครับ เพราะเป็นตัวที่ใครๆก็แนะนำมา พนักงานวัตสันก็เชียร์สุดๆ แถมได้รางวัลจาก Cleo ด้วย ถ้าลองใช้แล้วเป็นยังไง บูมจะมาเล่าให้ฟังอีกทีนะครับ

สุดท้ายก็ต้องขอขอบคุณทางแบรนด์ SKINDOM ที่ส่งผลิตภัณฑ์ดี ๆ มาให้บูมได้ทดลองใช้ และนำมาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้รับชม เพื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกดีๆ นะครับ 


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE