REVIEW l มาเพิ่มความสดใสให้เล็บต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์กัน

14 4

     ฮาโหลสวัสดีสาวๆ Jeban กันทุกคนเลย วันนี้พลอยจะมาแนะนำร้านทำเล็บที่พลอยชอบและหลงรักมาฝากสาวๆทุกคนในนี้กัน บอกก่อนเลยนะว่า พลอยเป็นคนที่ชื่นชอบการทำเล็บมาก ไม่ว่าจะต่อเล็บ เพ้นท์ลาย ติดตุ๊กตาเพชรระยิบระยับเป็นที่สุดจริงๆ และอย่างแรกเลยที่พลอยจะเลือกทำต้องเป็นร้านที่สีทาเล็บดีทาแล้วเล็บไม่เหลือง บริการดีราคาไม่แพงหูฉีกจนเกินไป และที่สำคัญเลยต้องเป็นร้านที่สามารถทำเล็บในแบบฉบับตัวเราได้ ซึ่งข้อสุดท้ายคือหายากมาก TT

     และวันนี้มีอะไรดลใจไม่รู้ ให้ไปเดินแถว Center Point Siam Square เดินขึ้นมาเรื่อยดันเผลอมองไปเห็นร้านทำเล็บสีชมพูที่โซคิ้วมาก  ร้านนี้ชื่อว่า Moring Kiss Nail Story นั้นเอง ร้านนี้เป็นร้านที่เดินมาต้องหยุดชะงักจริงๆ เพราะว่าพนักงานทุกคนจะใส่ชุดชมพูหวานๆ แถมคนนั่งทำเยอะมาก เลยได้ฤกษ์ไปถามราคาทำเล็บหน่อย ร้านนี้ราคาเริ่มต้น 149 บาท และถ้าเราเพ้นท์หรือว่าติดเพชรก็จะราคาเพิ่มอีกนิดหน่อย ไหนๆก็มาแหละเลยทำเล็บไปเลยละกัน (ร้านนี้ควรจองล่วงหน้านะเพราะว่าคิวเยอ ะ)

    ระหว่างที่รอคิวทำเล็บก็เลยแอบเดินดูสีเล็บที่ร้านรอ ร้านนี้เค้ามีโทนสีเล็บมีเยอะมากแบบอลังการสุดๆไปเลย ที่ทางร้านก็ยังมีขายสีทาเล็บแบบเจล อุปกรณ์ทำเล็บเต็มไปหมดเลย แถมมีแบบเล็บลายเล็บที่ลูกค้าชอบทำให้เลือกดูด้วย  

     พอถึงคิวแล้วพลอยเลยคุยกับพีที่ทำเล็บให้พลอยว่าพี่คะหนูขอแบบหวานๆต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์หน่อย พี่เค้าเลยบอกว่าได้เลย จะทำให้หวานๆไปเลยโทนชมพูเนอะ เราก็เลยตอบรับไปเลย 555555 วิธีการทำของร้านนี้จะต่างกันร้านอื่นมาก เพราะว่าหลังจากที่ตะไบเล็บเสร็จเค้าจะทาที่บำรุงเล็บให้เราก่อน ถึง2รอบแถมยังคุยกับเราเสมอว่าแบบนี้ชอบไหม อยากได้ประมาณไหนเพิ่มเติมไหม

     จนเวลาผ่านไป 1ชั่วโมง 30นาที เล็บที่พลอยได้คาดหวังให้ออกมาสีสดใสหวานๆก็เสร็จสิ้น บอกเลยนะว่าสีหวานตามแบบพลอยอยากได้มาก แถมยังสวยกว่าที่คาดหวังไว้อีก 5555 ปลื้มมากกก ค่าเสียหายทีทั้งหมด 690 บาท ราคานี้พลอยบอกเลยว่าตอนแรกตกใจมากว่า เห้ยย !! ทำไมราคาถูกมากเพราะพลอยเลือกทำแบบให้ไล่สีเล็บ ติดเพชร ติดglitter ด้วย ถือว่าเป็นราคาที่ถูกและบริการดีมาก บอกเลยนะว่าสาวๆคนไหนกำลังมองหาร้านทำเล็บที่ราคาโดนใจและสามารถบอกลายที่เราอยากได้ด้วย แนะนำเลยว่าต้องเป็นร้าน Moring Kiss Nail Story นี้เลยแหละ


ploymheesiri

ploymheesiri

♥️ thank follow ฝากบล๊อคเล็กๆของพลอยด้วยนะคะ ติดต่องาน line : ploymhee

FULL PROFILE