รีวิวรองพื้นแบบซอง 5 ตัวท็อป ใน Twitter ถูกและดีในเซเว่น

15 2
กระแสในโลกโซเชียลตอนนี้ค่อนข้างดีเว่อ ไม่ว่าจะดารา นักร้อง นักแสดง หรือแม้กระทั่งเครื่องสำอาง ทำให้คนรู้จักและข่าวแพร่กระจายไปเร็วมาก รวมถึงเรื่องการรีวิวเครื่องสำอางที่สาวๆชื่นชอบ ตัวไหนดี ตัวไหนไม่ดีเรารู้หมด และกระแสที่ปังมากในตอนนี้คือ ครีมรองพื้นแบบซอง ที่มีขายตามเซเว่น จริงๆแล้วมีเยอะมาก เพราะความเยอะจึงทำให้เลือกไม่ถูก  เราจะขอเกาะกระแสความแรงของครีมรองพื้นแบบซอง ว่าดีจริงตามกระแสหรือไม่ เพื่อเป็นการยืนยันอีกหนึ่งเสียงค่ะ
  1. Maybelline Fit Me

ยี่ห้อดังที่หลายๆคนรู้จัก เนรมิตรใบหน้าของคุณให้เนียนใสทุกครั้งที่ทา มีโทนผิวขาวอมชมพู และผิวโทนขาวอมเหลืองมาให้เลือก เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วหน้าไม่วอก ปกปิดดีมากๆ ขนาดหน้าเรามีสิวยังเนียนกริบ ไม่หนักหน้า ใช้แล้วหน้าไม่มัน ซองนึงใช้ได้นานอยู่น้า

2. DD Cream Watermelon

รองพื้นครีมน้ำแตก 555 ที่เรียกแบบนี้เพราะทาปุ๊บรู้สึกว่าครีมแตกตัวเป็นน้ำ ทำให้เกลี่ยง่าย ไม่ติดขน เนื้อครีมสีชมพูอ่อน แต่เราคิดว่าไม่ค่อยช่วยเรื่องการปกปิดนะ แต่เนื้อบางเบาและไม่หนักหน้า ทาแล้วหน้าดูขาวขึ้นนะ พร้อมบำรุงผิวหน้าไปในตัว กันแดด กันน้ำและกันเหงื่อได้อีกด้วยนะเธอ


3.Watermelon & Tomato Matte BB Cream

ตัวนี้เห็นในTwitter บ่อยๆ เพราะมีคุณพีรวัสเป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่เค้าไม่ได้มีดีแค่พรีเซ็นเตอร์นะ ครีมเค้าก็ดีด้วย ทาแล้วเนียน ปกปิดได้ดี ไม่หนักหน้า หน้าไม่ค่อยมัน แถมยังมีส่วนผสมอย่างมะเขือเทศกับแตงโมที่ช่วยบำรุงหน้าของเราอีกด้วย เริ่ดอย่างที่บอกไหมละคู๊ณ เราทาซ้ำระหว่างวันหน้าก็ไม่เทานะ เหงื่อออกก็ไม่เหนียว คุ้มเว่ออ่ะ

4.Snail CC Cushion

รองพื้นเนื้อคุชชั่น ปกปิดได้ดีมาก แต่เนื้อครีมแอบเหนียวนิดหน่อย แนะนำให้บีบน้อยๆก็พอ ไม่งั้นหน้าเราจะวอกได้ ทาแล้วหน้าขาวขึ้น เนื้อครีมบางเบา ซึมไว แถมยังมีสารสกัดจากหอยทากช่วยบำรุงหน้าของเรา ให้สวยวิ้งแบบสาวเกาหลี ทาก่อนแต่งหน้ารับรองเป๊ะตลอดทั้งวัน

5.Nami Magic White One-Step Wow CC Cream

ตัวสุดท้ายที่สาวๆเทใจว่าเด็ดจริง เนื้อครีมแอบเหนียวเล็กน้อย แต่กลับเกลี่ยง่าย บางเบาซึมเข้าสู่ผิวเร็ว เลยดูเนียนเป็นธรรมชาติ ไม่เว่อ ที่สำคัญหน้าไม่มัน ทาซ้ำระหว่างวันหน้าก็ไม่เทาจร้า หน้าดูมีออร่าเวลาออกแดดอีกด้วย ของเขาดีจริงคุณขา

มาถึงช่วงเวลาที่ทุกคนลอยคอ เอ้ย........... รอคอย เอ้ย ถูกแล้ว !!!! กับการทดสอบความมันของเนื้อครีม ที่เราใช้ทุกวันนี้หน้าก็ไม่ค่อยมันนะ แต่จะขอพิสูจน์ความจริงของครีมแต่ละยี่ห้อว่าแต่ละตัวมีน้ำมันมากน้อยขนาดไหน มาดูกันเลยดีกว่าว่าตัวไหนเป็นอย่างไรกันบ้าง

หลังจากทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที

Maybelline Fit Me มีน้ำซึมออกมามาก

DD Cream Watermelon มีน้ำซึมออกมามากพอๆกับตัวแรก

Watermelon & Tomato Matte BB Cream มีน้ำซึมออกมาแต่น้อยกว่า 2 ตัวแรก

Snail CC Cushion มีน้ำซึมออกมาพอๆกับตัวที่ 2 

Nami Magic White One-Step Wow CC Cream ไม่มีน้ำซึมออกมาเลย

เรามาทดสอบการปกปิดกันต่อนะคะ โดยจะใช้ลิปสติกทาที่แขน ต่อด้วยการทารองพื้นทับโลด

สีของเนื้อครีมแต่ละยี่ห้อ จะสังเกตเห็นแล้วว่าแต่ละตัวปกปิดได้มากน้อยขนาดไหน

เนียนไหมละคะท่านผู้โชม 

หลังจากทดสอบความมันและการปกปิดของเนื้อครีมไปแล้ว เรามาทดสอบการกันน้ำกันบ้างดีกว่า

ทุกตัวกันน้ำได้ดี ไม่ค่อยหลุด ขนาดใช้มือถูๆแล้วก็ยังไม่หลุด ดีเริ่ดเจ้าค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะ แต่ละยี่ห้อดีไม่แพ้กันเลยกับครีมรองพื้นแบบซองในเซเว่น ที่หาซื้อง่าย และดีในเวลาเดียวกัน  ของดีไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไปนะคุณขา แต่จะดีแค่ไหนหรือเห็นผลมากน้อยเพียงใดขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ สาวๆ คนไหนไม่เคยลองรีบจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้วเด้อ ช้าหมด อดนะจ๊ะ เดี๋ยวจะตามเทรนด์ไม่ทันนะจิบอกให้


Judy Lovely Moza

Judy Lovely Moza

สวัสดีค่ะ ชื่อจูดี้ นะคะ สาววัยที่กำลังจะก้าวเข้าสู่เลข 3 แต่ยังชอบเล่นเกม เที่ยว หาของกินไปเรื่อย รวมถึงสรรหาเครื่องสำอางหรือครีมบำรุงที่ใช้แล้วดี ใช้แล้วเริ่ด และพร้อมที่จะแชร์ประสบการณ์โดยตรงให้กับเพื่อนๆทุกคนค่ะ

ฝากเป็นกำลังใจให้จูดี้ด้วยนะ แล้วอย่าลืมกด ' follow ' เราด้วยนะ ขอบคุณค่า

ติดต่องาน
Line : namijang123
Tel : 0929796163

FULL PROFILE