Jergens เติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ซึมไว ไม่เหนอะหนะ

10 2

สวัสดีเดือนแรกของปี 2019 จ้าา


เดือนมกราคมคือหน้าหนาวของไทยเรา แต่เอ๊ะ.. กบยังไม่สัมผัสถึงความหนาวเลยอ่ะ เหมือนเมืองไทยมีแต่หน้าร้อน ;;=3=) สัมผัสความหนาวก็ต่อเมื่อเข้าออฟฟิคเท่านั้นแหละค่ะ ที่เปิดแอร์เหมือนให้เพนกวิ้นมาอยู่เลย ทำให้ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้นไปด้วยยย กบเลยต้องหาโลชั่นทาตัวมาช่วยฟื้นฟูผิวกันหน่อยค่ะ ซึ่งก็เจอกับแบรนด์นึงที่เป็นเป็นโลชั่นในดวงใจใครหลายๆ คน เพราะด้วยความคุ้มค่าของราคา กับประสิทธิภาพที่ได้แล้ว ถือเป็นโลชั่นอันดับ 1 ในใจของกบตอนนี้เลยจ้า

ตัวนี้ก็คือ Jergens (เจอร์เกนส์) บอดี้มอยซ์เจอเรเซอร์จากสหรัฐอเมริกา เป็นแบรนด์ที่มีประวัติมากว่า 100 กว่าปีแล้วด้วย เพื่อนๆต้องเคยได้ยินชื่อกันแน่ๆ เพราะไทยเราก็นำเข้าตัวนี้มาจะ 30 ปีละ ได้รับความนิยมอยู่ตลอดดดด กบอ่านรีวิวมาเยอะ วันนี้เลยขอมารีวิวสูตรที่กบใช้อยู่บ้าง ^^

Jergens เป็นบอดี้มอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้น มีหลายสูตรให้เลือกตามความชอบเลยนะคะ ตัวกบหยิบสูตร Jergens Soothing Aloe Refreshing Moisturiser มาใช้ เพราะว่ากบชอบพวกอโรเวลา รู้สึกมันช่วยเรื่องความชุ่มชื้นได้ดีค่ะ

Jergens Soothing Aloe Refreshing Moisturiser มีส่วนผสมของสารสกัดแตงกวา (Cucumber Extract)และว่านหางจระเข้ (Aloe Vera) ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น สดชื่น และผ่อนคลาย ให้ผิวที่แห้งผากกลับมามีความนุ่มละมุนกว่านี่เคย อีกทั้งผสานเทคโนโลยีใหม่ Hydralucence ให้เนื้อสัมผัสซึบซาบเร็ว กักเก็บความชุ่มชื้นผิวได้นาน และยังช่วยสะท้อนแสงให้ผิวดูสว่างใสทั่วเรือนร่างอีกด้วย 

เป็นสูตรสำหรับผู้ที่ต้องการความชุ่มชื้นแต่ไม่ชอบความเหนอะหนะ หรือใช้ในหน้าร้อน ปลอบประโลมผิวหลังออกแดดค่ะ

เนื้อครีมสีขาวขุ่นแกมเขียวอ่อน กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วซึมไว ที่ชอบมากๆ ของสูตรนี้ คือ มันไม่เหนอะเท่าไหร่ ทาตอนแรกอาจจะรู้สึกเหนียวแปปนึง แต่ผ่านไปสักพัก ลูบๆ ผิวก็ลื่นๆ ไม่เหนอะหนะเลย คือซึมสู่ผิวดีมากกก แล้วผิวชุ่มชื้น ดูเรียบเนียนขึ้นด้วย 

กบว่าเป็นสูตรที่เหมาะกับคนไทยมากๆ เพราะเป็นบอดี้มอยส์เจอไรเซอร์ที่ให้เนื้อสัมผัสก็เบาบาง ทาตอนอากาศร้อนก็ไม่เหนอะ และให้ความสดชื่นกับผิวดี แถมความชุ่มชื้นก็ติดทนตลอดทั้งวันด้วย ทาแค่ตอนเช้า ก็อยู่ได้ยันเย็นเลยค่ะ เป็นโลชั่นในใจแล้วว <3


Jergens มีขนาด 650 มล.400 มล. 250 มล.100 มล. ใครใคร่ใช้ปริมาตรไหน เลือกตามความต้องการได้เลย กบซื้อ 400 มล. มาประมาณ 230 บาท ใช้ได้นานลื๊มมม


keroty

keroty

ชื่อกบนะคะ อายุ 28 ปี เป็นคนผิวผสม ชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆค่า

FULL PROFILE