[CR] รีวิว Dyson Airwrap หลังการใช้งานกับผมคุณอั้ม ภัชรา-ภาพ

15 2
สวัสดีครับ ห่างหายจากการรีวิวไปนานเลย
วันนี้ผมจะมารีวีวไดร์เป่าผม Dyson Airwrap ที่ซื้อมาเมื่อปลายปีที่แล้ว
หลังจากได้มาก็ใช้กับผมคุณอั้ม ภัชรา-ภาพ (คุณแม่) เกือบทุกวันเลย
เลยอยากจะมารีวิวความคิดเห็นหลังจากการใช้กันคร
(ซื้อเอง ใช้จริง ดีว่าดี ไม่ดีว่าไม่ดีนะครับ)

Dyson Airwrap รุ่นที่ผมซื้อมาคือ Complete set
มีอุปกรณ์ครบทุกอย่าง เสนอราคาอยู่ที่ 17,900 บาทถ้วนครับ
ผมซื้อจากเซ็นทรัลปิ่นเกล้า (สินค้ามีจำนวนจำกัดมาก ตอนผมไปซื้อ ยังต้องลงชื่อรอหลายวันเลยกว่าจะได้ แถมต้องรีบไปแย่งชิงมาอีกตะหาก 555+)

เริ่มด้วยอุปกรณ์ทั้งหมดที่ได้มาก่อนเลยแล้วกัน

อ่ะแล้วแกนผมพวกนี้มันวิเศษยังไง? คือเมื่อเราเอาไดร์ไปจ่อที่ปลายผมที่หมาดๆ ผมของเราจะถูกดูดแล้วไปพันเจ้าแกนม้วนเองอย่างน่ามหัศจรรย์เลยละ!!! คือพระเจ้าจอร์จมันจ้อดเจี่ยมมากเลยนะ เราไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน พอเปิดตัวออกมาคือกระแสดีมากกกก

ความรู้สึกหลังการใช้งานมาแทบทุกวันมาเป็นเวลา2 เดือน

ข้อดี
1. หัวหวี Soft Smoothing Brush ทั้ง2 คือดีมากทำให้ผมแห้งไวมากจนน่าทึ่ง ผมเคยช่วยคุณอั้มเป่าผมด้วยไดร์ธรรมดามาก่อนเลยรู้สึกได้เลยว่ามันเร็วกว่าจริงๆ หัวหวีนี้แค่หวีๆไม่นานผมก็แห้งแล้ว แถมผมสวยด้วยอ่ะ ดีจริงๆ

2. ใช้งานง่ายในการม้วนผม คือคุณไม่ต้องมีสกิลอะไรมากมาย แรกๆอาจจะเงาะๆงะๆ แต่ใช้ไปเรื่อยๆแล้วจะชินมือรู้จังหวะเอง (การม้วนด้วยแกนม้วน หรือที่หนีบผมตรงปกติ อาจจะต้องใช้สกิลในการม้วน ม้วนไม่ดีลอนไม่สวย ปลายหักอีก)

3. เราสามารถทำอะไรได้หลากหลายกับเจ้า Dyson Airwrap นี้ ทั้งไดร์ให้แห้ง ทำปลายงุ้ม ไดร์ตรง ม้วนลอนเล็ก ม้วนลอนใหญ่ ไดร์ยกโคน แต่หากคุณใช่เครื่องหนีบผม หรือแกนม้วน มันทำทั้งหมดนี้ไม่ได้ด้วยตัวของมันเองไงครับ

4. รู้สึกว่าใช้แล้วผมเงาขึ้นมานิดหน่อย (ไม่รู้มโนรึเปล่านะ) แต่มันเงาขึ้นมานิดนึง ไม่ถึงกับเง๊าเงานะเออ ไม่งงนะ

5. ไม่ทำให้ผมเสียจนเกินไป เมื่อเทียบกับการม้วนผมด้วยแกนหรือเครื่องหนีบผมที่ผมต้องโดนกับแผ่นความร้อนโดยตรง

6. ลอนผมสวยมาก เด้งดึ๋งเลยหล่ะ เดี๋ยวใส่รูป Before & After ให้ดูนะครับ ส่วนตัวผมทำเสร็จแล้วชอบใช้หวีใหญ่ๆสาง เพราะไม่งั้นผมจะดูเป็นลอนเจ้าหญิงตาหวานกุหลาบแวร์ซายเกินไป 5555

พูดถึงข้อดีไปแล้วเรามาถึงข้อเสียกันบ้างสิ
1. ด้วยความที่เค้ามีหลายหัวให้เลือกเปลี่ยน มันจะมีความยุ่งยากเงาะงะทุลักทุเลในการใช้นิดนึง คือหวีให้หมาดเสร็จ ฉันต้องเปลี่ยนหัวเป็นแกนม้วนเข้าที่ผมฝั่งนึง พอถึงผมอีกฝั่งก็ต้องสลับหัวแกน แต่ใช้ไปเรื่อยๆก็จะคล่องนะ หลังๆไม่สลับแกนม้วนแล้ว ใช้ม้วนฝั่งเดียวไปทั้งหัวนั้นแหละ ฮ่าๆ

2. บางครั้งลอนผมมันไม่คงทนเอาซะเลย คุณพระคุณเจ้า ผมยืนม้วนไปครึ่งชั่วโมงกว่า แต่ผมคลายตั้งแต่ชั่วโมงสองชั่วโมงแรก ตอนใช้ครั้งแรกม้วนฝั่งนึงเสร็จ ไปม้วนอีกฝั่งปุ๊บ ฝั่งแรกเริ่มคลายแล้วอ่ะ! นั่นคือเรายังจับจุดไม่ได้ เทคนิคที่แนะนำคือ ควรใส่มูสที่ผมและทำให้ผมมีความหมาดก่อนลอนจะคงทนขึ้น (ลองแล้วบางวันอยู่ลอนอยู่ถึงเย็น แม้จะคลายเล็กน้อยบ้าง)

3. เพิ่มเวลาทำผมกว่าปกติ เอ๊า?! มันควรจะประหยัดเวลาไม่ใช่หรอ?? ถูกและผิดครับ หากคุณสระผมทุกวันแล้วต้องการเป่าแห้งพร้อมม้วนผมในคราวเดียวกัน มันจะประหยัดเวลาลงครึ่งนึง แต่เชื่อว่าใครหลายคนไม่ได้สระผมทุกวันเหมือนคุณอั้ม (รู้นะ!) แบบนั้นเนี่ยต้องเอาน้ำเอาสเปร์ยมาฉีดให้ผมหมาดนิดนึงแล้วค่อยม้วน ซึ่งนานอยู่นะ ช่อนึงใช้เวลาประมาณ 15 วินาที เทียบกับที่แต่ก่อนม้วนด้วยเครื่องหนีบผม ช่อนึงไม่ถึง10 วิก็ได้ลอนแล้ว

4. ข้อสุดท้าย อันนี้ชัดเจนแล้ว นั่นก็คือราคา!! แม่เจ้าโว้ย ไดร์เป่าผมอะไรราคาเกือบ2หมื่น มีตับขายตับ มีไดร์ขายไต! (ว่าแต่ไดสันมีอะไรไม่แพงบ้างหรอ?555) แต่ว่าไดสันเนี่ยเค้าใช้เวลาในการทำรีเสริชนานมากเพื่อคิดค้นนวัตรกรรม Airwrap นี้ขึ้นมา ต้องให้เค้านะ เพราะมันไม่เหมือนใครจริงๆ แล้วคุณภาพของเค้าดีจริงๆ (จริงๆราคาแบบนี้ควรมาพร้อมคนทำผมให้นะ- -“)

คิดว่าDyson Airwrap เหมาะกับใคร?
เหมาะกับผู้หญิงที่ต้องการเป่าผมและม้วนผมไปในเวลาเดียวกัน ต้องการลองนวัตรกรรมใหม่ และเป็นคนที่ไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน สำหรับผู้ชายที่จะซื้อเจ้านี่มาใช้เอง ผมไม่แนะนำเพราะแปรงมันใหญ่เกินไป ให้ไปซื้อ Dyson Supersonic มาแทนเพราะอันนั้นก็ดี สุดท้าย มันคุ้มราคาป่ะ? มันขึ้นอยู่กับว่า lifestyle และโจทย์การแต่งทรงผมของคุณเป็นแบบไหนนะ ส่วนตัวผมคิดว่าคุ้ม เพราะมันไม่ทำให้ผมคุณอั้มเสียไปยิ่งกว่าเดิม เพราะตอนนี้ผมคุณอั้มทำสี ปลายผมเลยจะเสียนิดหน่อย ก่อนหน้านี้ใช้เครื่องหนีบผมม้วนคือปลายช๊อตเลย แต่พอมาใช้ Dyson Airwrap แล้วสังเกตว่าปลายผมไม่ช๊อตแล้ว แถมเราใช้แทบทุกวันด้วย(แหงละ สอยมาแพง)

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์นะครับ ใครสนใจลองไปที่เคาเตอร์ Dyson แล้วทดลองใช้ดูก่อนซื้อเพื่อความแน่ใจอีกทีว่าเราชอบรึเปล่า เพราะ17,900 บาท มันก็ไม่ใช่น้อยๆเลยนะเธอ สำหรับกระทู้นี้ ผมขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ ใครมีคำถาม หรืออยากจะแชร์ความเห็นอะไร คอมเม้นมาข้างล่างได้เลยนะครับ
ขอบคุณครับ สวัสดีครับ
-_/\_-


Uncle Bank

Uncle Bank

สวัสดีครับ ผมชื่อแบงค์ Uncle Bank นะครับ
รักการช้อปปิ้ง และรีวิวสินค้า

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆทุกคนนะครับ

YouTube: Uncle Bank
Instagram : hiunclebank

FULL PROFILE