REVIEW : Hatomugi Skin Conditioning Gel เจลลูกเดือย

18 3
สวัสดีค่าทุกคนน พบกับเมล่อนอีกแล้วน้าา วันนี้จะมาพูดถึงเจลที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นที่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายกันค่าา ที่สำคัญ เป็นของถูกและดีที่เพื่อนๆสามารถหาซื้อได้ง่าย ราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย

พื้นฐานผิวหน้าที่ดีต้องเริ่มจากเติมความชุ่มชื้นให้ผิวนะคะ ก่อนหน้านี้นี่ไม่ได้อะไรกับความชุ่มชื้นมาก ปกติแล้วเป็นคนผิวมันรูขุมขนกว้าง เพิ่งมารู้ว่าที่ตัวเองมีสภาพผิวแบบนี้เพราะเป็นคนผิวมันขาดน้ำ ตอนนี้ก็เลยอินกับการเติมน้ำให้ผิวเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบขั้นสุด เลยจะมาแนะนำ Hatomugi gel หรือเจลลูกเดือย หรือหลายๆคนอาจจะคุ้นกับน้ำตบลูกเดือยไรงี้มากกว่า อันนี้ก็คือยี่ห้อเดียวกันแต่อยู่ในรูปแบบเจลกระปุกแทน
เนื้อเจลค่อนข้างบางเบา ไม่เหนียว พอทาแล้วจะรู้สึกเย็นๆที่ผิว ผิวสดชื่น เราชอบทาหนาๆจนหน้าเปียกๆเลย แต่ไม่รู้สึกเหนอะหนะเลยนะคะ เพราะค่อนข้างซึมไวแล้วก็แห้งไว ส่วนเรื่องความชุ่มชื้นบอกเลยว่าให้ 100/10

เราลองเอาให้เพื่อนใช้ เพราะเพื่อนหน้าลอกมีขุยๆนิดหน่อย ทาตัวทาเช้า-เย็น ตื่นมาอีกวันพวกขุยๆที่หน้า หรืออาการหน้าแห้งก็หาย มันดีม้ากๆๆ แนะนำว่าคนที่อยู่ห้องแอร์ ต้องเจออากาศเย็นบ่อยๆ หรือคนที่มีผิวแห้งผิวขาดน้ำ ตัวนี้เอาอยู่มากๆค่า ยิ่งเวลาทาเยอะๆตอนกลางคืนนะ ตื่นมาหน้าคือนิ่มม เด้งเลยอะ
เราใช้ทุกวันเช้าเย็นเลย แต่ตอนเช้าจะทาบางๆพอ ส่วนตอนกลางคืนจะทาหนาๆเป็น sleeping mask เลยค่ะ

ตัวนี้มีส่วนผสมของลูกเดือย ข้าวบาร์เลย์แล้วก็ Hyaluronic ที่ทำให้ผิวชุ่มชื้น แล้วก็ซึมเข้าผิวไวทำให้ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ไม่มีน้ำหอมแล้วก็แอลกอฮอล์นะคะ ผิวแพ้ง่ายอย่างเราๆสบายใจได้เลยค่า เพื่อนๆคนไหนจะเอามาทาตัวก็ได้นะคะ เพราะกระปุกใหญ่มากก เราใช้มาจะ 3 เดือนแล้วยังไม่ใกล้หมดเลยค่า

ราคา 350
สามารถหาซื้อได้ที่ : watsons, tops, eveandboy, beautrium


waterrmelonne

waterrmelonne

สวัสดีค่า ชื่อเมล่อนนะคะ
ผิวมัน แพ้ง่าย ชอบซื้อเครื่องสำอางค์
ดูรีวิวแบบสม่ำเสมอได้ที่ twitter เลยค่า
_________________________
เป็นน้องใหม่เพิ่งเริ่มรีวิว
ถ้ามีข้อผิดพลาดตรงไหนสามารถติชมได้เลยค่า

FULL PROFILE