เปิดกรุ Leave on & hair oil สำหรับสาวผมแห้งฟู

13 1
สวัสดีค่าาาาาสาวๆจีบัน วันนี้เราจะขอมาแบ่งปันผลิตภัณฑ์ดูแลผมสำหรับสาวผมแห้งอย่างเราๆนะคะ ไม่รอช้าไปดูกันเล้ยยยย ?‍♀️?‍♀️
เริ่มจาก Leave Onกันก่อนเล้ยยยยย ????
ตัวนี้เป็นของ moss กลิ่นหอมใส่แล้วผมนุ่มมากๆๆๆๆๆแต่ต้องใส่ช่วงผมหมาดๆนะคะ แต่ถ้าใส่ซ้ำจะทำให้รู้สึกเหนียวผมเกินไปให้ 9/10 เลิฟตรงหอมและผมนุ่มมีน้ำหนักจ้า
ตัวนี้เป็น leave on ของ OP ตัวนี้สาวๆที่หลงไหลกลิ่นพีชน่าจะชอบมากเพราะกลิ่นพีชเด่นเตะจมูกมาแต่ไกลแต่เรื่องของให้ความนุ่มลื่นมีน้ำหนักให้ปานกลางจ้าแต่หอมจริงๆนะให้ 7/10
ตัวนี้เป็นตัวสุดท้ายของ leave on อันนี้เป็นของ Go hair สาหร่ายจ้า ใช้ดีมากตัวนี้ผมนุ่มลื่นมีน้ำหนักกลิ่นหอมแต่ไม่ควรใช้ซ้ำบ่อยๆจะทำให้ผมเป็นก้อนและเหนียวจ้า ให้ 9/10 ??ป.ล. แต่เราเลิฟตัวนี้สุดแล้ว
ต่อไปจะต่อกันที่ hair oil ????
ตัวนี้เป็นของ l'orealกลิ่นกุหลาบ?หอมหวานมากกกกกกลิ่นนี่ติดไปสามบ้านแปดบ้าน เนื้อออยไม่เหนียว สามารถใช้บ่อยตามต้องการเลยจ้า ให้ 9/10 เพราะกลิ่นหอมแนวหวานๆหน่อยใครไม่ชอบกลิ่นหวานๆอาจจะฉุนได้ 555555 ??
อันต่อมาเป็นออยของ OP นะคะตัวนี้เค้าเคลมว่าได้รับรางวัลมาแล้วก็ขายดีด้วย เอาจริงๆจากที่เราใช้เราก็ว่าดีจริงนะผมนี่เอาอยู่เลย ควรใช้หลังจากสระผมหมาดๆนี่เวิคมาก แต่ถ้าใช้ซ้ำจะทำให้ผมเหนียวเกินไป ไม่มีกลิ่นจ้าให้ 9.5/10
ตัวสุดท้ายแล้วอันนี้เป็นน้ำมันมะพร้าวสกัดของมิสทีนจ้า ตัวนี้เฉยๆไม่ดีไม่เลวใช้ได้ไซท์เล็กน่าพกพาสะดวกเวลาไปเที่ยว ไม่มีกลิ่นเหม็นหืนมะพร้าว ก็เวิคดีนะ ให้ 7/10

หมดแล้วจ้าาาาาาาาาาา หวังว่าจะมีประโยชน์ต่อสาวๆผมแห้งแบบเราๆนะคะ อิอิ ??


Uraiwan Lookva

Uraiwan Lookva

??สวัสดีค่ะ เราชื่อลูกหว้านะ ??
?มาแชร์ประสบการณ์ต่างๆในชีวิตกัน หวังว่าน่าจะมีสาระกับเพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะคะ
?ส่วนใหญ่จะเป็นอะไรที่เกี่ยวกับดอกไม้และธรรมชาตินะ 5555
????

FULL PROFILE