Review เซรั่ม Face 2 Face Collagen & Vitamin C White Serum

8 1
เฮลโหลลลแม่กลับมาแล้ว เชื่อว่าหลายคนคงได้เคยอ่านกระทู้รีวิวแม่มาบ้างแล้ว แม่จะเน้นครีมซองเอาแบบง่ายๆ พกพาสะดวก และครั้งนี้ก็เช่นกันแม่ไปสอยมาจากเซเว่นอีกเช่นเคย เป็นเซรั่มวิตามินซี ตัวนี้มีชื่อตามหัวข้อกระทู้เลยคือ Face 2 Face Collagen & Vitamin C White Serum (เฟซ 2 เฟซ คอลลาเจน แอนด์ วิตามินซี ไวท์ เซรั่ม) ที่อยากลองเพราะมีน้องสาวแนะนำมาบอกแม่ไปจัดเลย มันดีมาด นี่ก็ไม่รอช้าพุ่งตัวไปตำโล้ดดด และโอกาสก็พอเหมาะพอดี เอามารีวิวเลยล่ะกัน

แท๊นนนแทนแท๊นน ถ่ายคู่กับเจ้าเซรั่มซองสีส้มสดใสซองนี้ก่อนเลยล่ะกัน หน้าองก็จะมีผลส้มอยู่ เป็นตัวแทนของวิตามินซี เห็นแล้วรู้เลย มองหาบนเค้าเตอร์ได้ไม่ยาก
โดยทางแบรนด์ เจ้า “Face 2 Face Collagen & Vitamin C White Serum” เค้าเคลมมาว่า เป็นเซรั่มอัพผิวใส 1,000,000 ng สารสกัดเข้มข้น บำรุงผิวล้ำลึก ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ผิวละเอียด นุ่มลื่น ผิวฟู อิ่มน้ำ ผิวใส ดูมีออร่า ที่สำคัญเป็นแบบ 3 IN 1 คือ เซรั่ม มาร์ค เจล

ส่วนประกอบก็จะมีทั้งผลคาคาดูพลัมสกัดเข้มข้น ซึ่งเป็นผลไม้จากออสเตรเลียที่มีวิตามินสูงกว่าส้มถึง 100 เท่า ซึ่งเราไปหาข้อมูลมาเค้าว่าผลคาคาดูพลัมมีวิตามินซีเข้มข้นที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ นอกจานี้ยังมีส่วนผสมของคอลลาเจน ที่ช่วยบำรุงผิวให้กระชับ และไฮยาลูรอน ช่วยบำรุงผิวแห้งกร้าน เป็นขุย ผิวขาดน้ำ ให้กลับมานุ่มชุ่มชื่นอีกด้วย
เปิดซองมาดูเนื้อเซรั่ม เนื้อเซรั่มสีส้มใส มีบีดสีส้มแดงเล็กๆ มีความเหลว ดูจากรุปที่ 2 ที่เราลองทาที่มา จะเห็นว่ากระจายตัวแตกตัวเผมือนน้ำเลย คือลองได้ทาแล้วรู้สึกสดชื่น เสมือนการล้างหน้าตอนร้อนๆ อะไรประมาณนั้น และก็มีกลิ่นหอมของผลไม้อ่อนๆ ไม่ฉุนจนเกินไป
คราวนี้มาถึงตอนทาลงที่ใบหน้ากันบ้าง เราขอเขียนเป็น Step by step ล่ะกันนะ
1. ล้างหน้าให้สะอาดทุกเช้าเย็นก่อนใช้เซรั่ม
2. ทาเซรั่มเป็นจุดๆ ทั่วใบหน้า หรือจะแต้มที่ 5 จุดสำคัญบนใบหน้าก็ได้
3. แล้วนวดวนๆ ตามจุดต่างๆ ทั่วใบหน้า เพื่อให้เซรั่มซึ่มสู่ผิวได้ดี ขอบอกว่าซึมสู่ผิวดีมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ
หลังได้ทดลองใช้ในช่วงสัปดาห์แรก รู้สึกว่าหน้านุ่มขึ้น มีความชุ่มชื่น ผิวดูอิ่มน้ำไม่แห้งกร้าน คงความสดชื่นได้ดี แนะนำว่าใช้ทาก่อนนอนก็ได้ คือเอามาทำเป็นมาร์คหน้า ทาทั่วใบหน้าให้ชุ่มๆ ไม่ต้องล้างออก แล้วนวดคลึงบนใบหน้า ก็ช่วยให้ผ่อนคลายได้เหมือนกัน
โดยรวมๆ แล้วเราว่าโอเคในระดับหนึ่งเลยสำหรับคนที่ต้องการฟื้นฟูผิวหน้า อย่างบางคนหน้าแห้ง ผิวลอกไม่สดชื่น เซรั่ม “Face 2 Face Collagen & Vitamin C White Serum” เป็นตัวช่วยได้ดีทีเดียวเลย ใครว่าครีมซองไม่เวิร์ค สำหรับเราเราว่าเวิร์คมาก หมดก้หาซื้อใหม่ได้ง่าย ในราคาที่จับต้องได้ไม่แพงจนเกินไปอยุ่ 49 บาทเอง ปริมาณ 8 กรัม ใช้ได้ประมาณ 1 สัปดาห์ เดือนนึงๆ เสียเงินไม่เกิน 200 ก็โอนะ ไปตำโล้ดดด


JellySmile

JellySmile

รีวิวทุกสิ่งอัน ทุกอย่างล้วนใช้จริง :)

FULL PROFILE