REVIEW :: จัดหนักสกินแคร์ จัดการ pm 2.5 กลับมาสวยใสไร้สิว ผื่นคัน by Plum Plummy

12 1

จัดหนักสกินแคร์ จัดการ pm 2.5 กลับมาสวยใสไร้สิว ผื่นคัน พลัมจัด skincare มาให้สาวๆได้สู้กับ pm 2.5 ทั้งเวอร์ชั่น กลางวัน | กลางคืน ถ้าใครขี้เกียจอ่าน ก็เปิดวิดีโอฟังไปเรื่อยๆได้เล้ย

REVIEW] ??เอาชนะอากาศ pm 2.5 โหมด Day ?....โบกสกินแคร์ให้ผิว เพื่อไม่ให้ฝุ่นมาเกาะ จนฝังรากลึก โบกเป็นมลพิษใต้ผิว ทำให้ผิวหมอง เป็นผื่น แล้ว เหี่ยวก่อนวัยกันเถอะ‼️ Plum มีตัวช่วย แค่ปกป้องผิวตามเสต็ปเหล่านี้ รับรองมีชัยไปกว่า


1.ล้างหน้าด้วย Biotherm Skin Oxygen Depolluting Cleanser เพื่อปกป้องและทำความสะอาดผิวจากฝุ่น เติมออกซิเจนให้ผิว ใช้ได้ทั้งกลางวัน/กลางคืน


2. Biotherm Skin Oxygen Strengthening Concentrate เซรั่ม repair หน้า ลงเลยเวลาผิวแห้งหมาดๆ เนื้อเซรั่มจะได้เข้าไปสู้กับฝุ่นแล้วชนะกลับมา กลิ่มหอม ทาไม่ยาก ซึมเร็ว เติมออกซิเจนหลังเจอศึกหนักกับค่า pm 2.5 จริงๆจะทาทั้ง day และ night เลยยิ่งดี


3. Biotherm Life Plankton Sensitive Emulsion ถ้าผื่นขึ้นเพราะฝุ่น pm 2.5 หรือรู้สึกผิวเริ่มแปลกเหมือนจะเริ่มแพ้ๆ จัดขวดนี้ ผื่นหาย ผิวแข็งแรงขึ้นจริงๆ LOVE มากกกกกกกกก❤️❤️❤️


4. Urban Decayc ปิดท้ายหลังแต่งหน้าเสร็จ setting spray สูตรที่ควรค่ามากตอนนี้คือ Urban Decay All Nighter Pollution Protection ชื่อสูตรก็บอกอยู่แล้วว่าช่วยปกป้องจริงไรจริง ตามเคลม เค้าคิดค้นมาช่วยกันฝุ่นออกไปไกล๊ไกลเลยยย คือฝุ่นจะไม่มาเกาะบนผิวเลย เหมือนผิวเป็นใบบัว พอฝุ่นไม่ฝัง หน้าเราก็จะปลอดมลพิษ อนาคตหน้าก็จะไม่เหี่ยว เพราะฝุ่นไม่มีลงไปฝังลึกในรูขุมขนจ้า ????

REVIEW] ??เอาชนะอากาศ pm 2.5 ?โหมด night ?....คราวนี้โบกสกินแคร์ repair ผิว หลังออกศึกไปสู้กับ pm 2.5 เราปกป้องผิวแล้วแต่ไม่รู้จักเช็ด ขจัด นาง pm 2.5 ออกไปไกลๆๆๆจากหน้าให้มั่นใจว่า หมอนเราจะไม่มีนางมาติดหมอน เริ่ม‼️ 


1. Kiehls calendula herbal-extract toner ใช้โทนเนอร์ชุบสำลีเช็ดคราบให้ไม่เหลือ นางจะช่วยแก้ปัญหาผิว และดูแลผิวเราให้กลับมาฉ่ำ สว่าง ไม่มีแอลกอฮอล์นะจ๊ะ ขวดนี้ ได้ทุกสภาพผิว สอยโลด 


2. หยิบเพื่อนคู่ใจช่วงนี้ ขวดเดิม Biotherm Skin Oxygen Depolluting Cleanser ?มาล้างหน้า เพื่อทำความสะอาดผิวจากฝุ่น เติมออกซิเจนให้ผิว ใช้ได้ทั้งกลางวัน/กลางคืน นางเป็นเจล ชอบกลิ่นมากกกกก หอมมมมม แบบกลิ่นภูเขา ลำเนา ไพร??? 


3. Lancome Advanced Genifique หน้าพังมา อยากหน้าแข็งแรงเป็นสาย strong ขวดนี้เริด ใช้จนเลิกนับขวด ผิวเด้งขึ้น ฟูขึ้น นิ่มขึ้น ละเอียดขึ้นจริงๆๆ ‼️ ใช้ได้ทั้งกลางวัน/กลางคืน 


 4. Kiehls Ginger Leaf & Hibiscus Fiming mask ปิดท้าย pm 2.5 กับเมคอัพที่เกาะเรามันจะหนัก ทำให้รูขุมขนทำงานหนัก จนดึงหน้าให้เหี่ยว หรือแรงโน้มถ่วงของโลกใดๆก็ตาม หน้าเรามันไม่เฟิร์มเหมือนเคย จัดนางคนนี้ sleeping maskตัวเด็ดช่วงนี้ของ Plum โบกไปเลย แล้วนอนปิดไฟ อย่าลุกมากางดึกนะ ถ้าไม่ปวดห้องน้ำ ? เพราะนางไม่ต้องล้างออก ตื่นมาคือหน้านุ่มมากกกก ผิวยกขึ้นจริงๆ ไม่ต้องพึ่งเข็ม?ตอนนี้เป็นมาร์คอันดับหนึ่งของ Plum ???


plumplummy

plumplummy

work with passion
freelance makeup artist / beauty blogger /designer / illustrator/dreamer

FULL PROFILE