[EMPTIED] Aesop Parsley Seed Serum หมดแล้วก็ซื้อต่อวนไป ✨

21 3

Aesop Parsley Seed Serum I Let’s make that shield strong and beautiful ✨


ช่วงนี้ต้องยกให้ antioxidant เป็นสิ่งหลักที่ขาดไม่ได้เลย เนื่องจากปัญหามลภาวะในกรุงเทพที่แย่มากกก~ เจอฝุ่นเจอควันทุกวันแบบเหลี่ยงไม่ได้ เรายิ่งต้องเน้นให้ผิวแข็งแรงไม่ระคายเคืองง่ายเมื่อเจอกับมลภาวะพวกนี้ Aesop Parsley Seed Serum เป็น antioxidant serum ตัวนึงที่ใช้แล้วได้ผลดีและคิดว่าหมดแล้วก็จะซื้อใช้ต่อไปเรื่อยๆค่ะ 


__

Texture & Consistency

เนื้อเซรั่มเหลวๆ ที่ลงไปที่หน้าแล้วจะหนึบเล็กน้อย แต่ก็ซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว กลิ่นคือหอมมากกก ผ่อนคลายสุดๆ style Aesop เลย ถ้าใครชอบคงฟินเหมือนเรา

__

My thoughts

ตอนแรกที่ใช้ ยอมรับว่าแอบนอยเบาๆ เพราะมันรู้สึกเฉยมากง่ะ ให้ความชุ่มชท้นชุ่มชื้นแต่ไม่รู้สึกอะไรเป็นพิเศษ  แต่พอใช้ต่อมาสักพักก้เริ่มสังเกตุถึงความแตกต่าง ผิวหน้าเราแข็งแรงขึ้นมากกก ดูเฟิร์มและแน่นขึ้น รู้สึกว่าไม่เป็นสิวง่ายเท่าเมื่อก่อน ก็คงเพราะผิวแข็งแรงขึ้นนั่นแหละ 

 

ปริมาณก็เยอะมากค่ะ ได้มา 100 ML เลยทีเดียว เห็นอย่างงี้ใช้ได้เกิน 6 เดือนเลยนะ เราว่าซื้อราคาเค้าเตอร์ยังคุ้มเลย (2,600 บาท)

__

To sum up 

เซรั่มตัวนี้อาจจะไม่ใช้เซรั่มที่ว้าวที่สุดเท่าที่เคยใช้มา แต่ถือเป็นการบำรุงผิวขึ้นพื้นฐานที่ช่วยทำให้ผิวเราแข็งแรงในระยะยาว ถ้าเทียบกับปริมาณและราคา เอิร์กว่ามันคุ้มที่จะลงทุนค่ะ เพราะมันใช้ได้นานมากกก ซื้อต่อวนไปเรื่อยๆเลยค่าา 


คะแนน 8.5/10 ? 

__

* Disclaimer นิดนึง เซรั่มตัวนี้มี essential oil นะคะ ใครผิวบอบบางมากๆ แพ้น้ำมันหอมระเหยอาจจะต้องลองเทสดูก่อนว่าแพ้ไหมน้า ส่วนตัวผิวเอิร์กไม่มีปัญหากับ essential oil เลยค่ะ แถมชอบด้วยซ้ำ แต่ขอแจ้งไว้ก่อนเพราะอาจจะมีบางคนที่แพ้ได้ค่า :) 

 



eark-ii

eark-ii

@eark.and.etc

FULL PROFILE