รีวิวเซ็ต PURRYS ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า แบรนด์น้องใหม่ที่คุณภาพเทียบเท่าเคาท์เตอร์แบรนด์

8 1
ช่วงนึงจ๋ายแพ้เยอะมากกกกกกก ด้วยเพราะต้องเจอกับฝุ่น ควันรถ สิวขึ้นเต็มเลยค่ะ ผิวอ่อนแอใช้อะไรก็แพ้ เลยคิดว่าหน้าพังแน่ๆแล้วแหละ ใช้อะไรก็ไม่ดีขึ้นเลย

แล้วก็มีรุ่นพี่มาแนะนำให้ใช้ PURRYS คือยอมรับเลยเห็นครั้งแรกตกใจ ไม่ให้ตกใจได้ไง คือกระปุกสวยมาก จ๋ายถูกใจตั้งแต่เห็นกระปุก ยังไม่ทันได้ลองใช้ ซื้อเลยจร้าาาา บ้ากระปุกสวย เลยสั่งมาทั้งเซ็ท มีโฟมล้างหน้า essence และครีมบำรุง 3 ตัว ใช้ด้วยกันคือดีมากกกก สิวยุบ รูขุมขนดูเล็กลง รอยสิวบลาๆดูจางลง ไม่ได้หายขาด 100% นะคะ อย่าเพิ่งคิดว่าคุณใช้และจะเป็นเหมือนกัน เพราะผิวหน้าคนแตกต่างกัน ให้ไปลองว่าถูกใจมั๊ย ปรับลดปริมาณ อย่างของเราผิวชั้นในแห้งเพราะกินน้ำน้อย ทำให้ผิวชั้นนอกผลิตน้ำมันออกมาเยอะ จ๋ายก็จะใช้ตัวครีมพอกหน้าหนาๆก่อนนอน ก็ทำให้ผิวชุมชื้นขึ้น เราชอบ 3 ตัวตรงที่พอใช้ด้วยกันมันครบเซ็ทอ่ะ ไม่ต้องใช้อันอื่น ล้างหน้าทำความสะอาด น้ำตบเพิ่มความชุ่มชื้น ครีมบำรุงต่อ ไม่ต้องไปหาเซรั่มบลาๆ ให้วุ่นวาย

recommend: ตัว essence ดีงามพระรามเก้า ขออวยเป็นพิเศษ คือชอบน้ำตบเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จะใช้เป็นโทนเนอร์หรือน้ำตบก็ได้ ใครชอบตบกระชับหน้าเราแนะนำ เราคนนึงโรคจิต ชอบใช้น้ำตบหรือใช้โทนเนอร์เช็ดหลังล้างหน้าเพราะกลัวหน้าไม่สะอาด ดีหน่อยที่ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอลล์เราเลยไม่แพ้


Jaye_Eyaj

Jaye_Eyaj

ฝากติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณคร้าาาา

FULL PROFILE