พาส่อง Life Plankton ตัวใหม่จาก Biotherm

16 1

สวัสดีค่ะทุกคน พลอยได้มีโอกาสไปร่วมงาน Jebax Biotherที่เคาน์เตอร์ Biotherm Zen @Central World ซึ่งทาง Biotherm ได้ออกผลิตภัณฑ์ Life Plankton ตัวใหม่ล่าสุดออกมาบรรยากาศจะเป็นยังไงนั้นและผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จะเป็นอะไร ไปดูกันเลยค่ะ 

บรรยากาศภายในงานจัดที่เคาน์เตอร์ของแบรนด์ที่เซ็นทรัลเวิร์ล ซึ่งบรรยากาศก็จะเรียบง่ายอารมณ์เหมือนเราเดินช็อปปิ๊งในห้างนั่นเองค่ะ เคาน์เตอร์ที่สาขานี้มีผลิตภัณฑ์น่าสนใจหลายตัวมากค่ะ ทั้งของผู้หญิงและของผู้ชาย

โดยในงานจะมีพี่ๆทีมงานทางจีบันคอยต้อนรับและมีพี่อายเป็นคนแนะนำข้อมูลของทางแบรนด์ในเบื้องต้น เมื่อพี่อายเกริ่นจบแล้วก็จะมีพี่ๆทาง Biotherm มาแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของทางแบรนด์และบอกทริคความงามเล็กๆน้อยๆให้กับผู้ร่วมงานค่ะ 

สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่เขาออกมานั่นก็คือ Life Plankton Eye นั่นเอง เป็นอายครีมที่มีความเข้มข้นของ Life Plankton ถึง 5% สามารถฟื้นบำรุงปกป้องได้ถึงชั้นผิวหนังแท้ ทำให้ผิวดูสดชื่นขึ้น กระจ่างใสขึ้น หนาขึ้น 

แต่หากจะให้เห็นผลชัดเจนมากขึ้นจะต้องใช้ติดต่อกันเป็นเวลา 8 วัน เพื่อให้เกิดกระบวนการการทำงาน ซึ่งทางแบรนด์ได้ทดลองกับผู้หญิงชาวเอเชียมาแล้วเห็นผลถึง 80-90% ว่าผิวกระจ่างใสขึ้น ริ้วรอยลดลง และผิวชุ่มชื้นขึ้น และหากใช้ต่อเนื่อง 28 วัน 98% บอกผิวอ่อนเยาว์ขึ้น 100% บอกริ้วรอยลดลง 

และทางแบรนด์ยังมี Miracle Eye Massager ที่จะช่วยในเรื่องของการผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ลดบวมของถุงใต้ตา และลดรอยหมองคล้ำ ซึ่งสิ่งที่แตกต่างจาก Massager ทั่วไปก็คือ Massager ของเขาสามารถหมุนได้ด้วย

ทริคเล็กๆน้อยๆที่ได้จากงาน 

  1. ปริมาณการใช้อายครีมควรให้เท่าเมล็ดข้าวต่อดวงตาข้างนึง 

  2. การลองอายครีมให้ลองบริเวณผิวร่องมือระหว่างนิ้ว 

  3. นิ้วนางเหมาะที่สุดในการทาอายครีม 

  4. ห้ามใช้นิ้วจิ้มสกินแคร์เด็ดขาด ให้ใช้ไม้ตักหรือคัตเตอร์บัตแทน เพราะอุณหภูมิจากนิ้วมือเราจะทำให้คุณสมบัติเนื้อครีมเปลี่ยน

  5. ไม่ควรเก็บสกินแคร์ไว้ในตู้เย็น แต่ควรเก็บไว้ในที่ที่มีอุณหภูมิห้อง 

  6. หากทาอายครีมแล้วเหลือจากที่ทาตาให้นำมาทาที่ริมผีปากต่อได้

เพราะเรื่องของผิวไม่ได้วัดกันที่อายุ แต่วัดกันที่ผิวรอบดวงตา สาวๆคนไหนที่สนใจก็ลองเดินแวะไปดูตามเคาน์เตอร์ Biotherm สาขาต่างๆใกล้บ้านตัวเองได้เลยนะ ไว้พลอยจะมารีวิวผลลัพธ์หลังใช้ให้ดูกันอีกทีค่ะ และพลอยก็ต้องขอบคุณกิจกรรมดีๆที่ทางทีมงาน Jeban x Biotherm ได้จัดขึ้นมาในครั้งนี้ด้วยค่ะ พลอยไปก่อนนะ บ๊ายบายยยยย 


Kknploy

Kknploy

Hello :)
ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ


kknploy.wordpress.com
kornaknokbm@gmail.com

FULL PROFILE