RD163แดงจัดรหัสนี้เพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ by Shu Uemura

11 2

   สวัสดีค่าา ห่างหายไปพักนึงเนื่องจากติดภาระกิจคุณแม่มือใหม่มาค่าเลยไม่ค่อยได้มาอัพเดท ตอนนี้พักได้1เดือนเตรียมพร้อมกลับมาสวยแซบเว่อร์!แล้วค่า5555 


มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าวันนี้จะมาขอรีวิวลิปสติกของ Shu Uemura ที่เค้าว่าเป็นสีแดงที่คิดค้นมาแล้วเพื่อสาวเอเชียทุกสีผิวโดยเฉพาะ! แบบว่าทาปุ๊ปปังปั๊ปทุกสีผิว โหววว กล้าเคลมกันขนาดนี้กระเป๋าตังกับปากนี่สั่นระริกพร้อมกันค่าด้วยความอยากลองต้องครอบครอง แถมออกแบบแพกเกจมาเป็นรุ่นลิมิเต็ทด้วยนะเออไปชมกันเลยค่าา

  ของโอลีฟถอยมาเป็นRD163เนื้อMatteค่า ไม่แหล่มแจ่มจริงเค้าไม่ทำมาให้เลือกถึง 3 เนื้อสัมผัสในสีเดียวหรอก มีทั้งเนื้อ Matte ,ซาติน ,Lacquer shine ใครชอบแบบไหนก็ไปลองกันดูนะคะ

  สรุปเลยนะคะ ผ่านนนทั้งสีทั้งเนื้อสัมผัสเป็นลิปแมทที่เนื้อเบาสบายปากมากก ทาแล้วปากไม่แห้งไม่เป็นขุย ติดทนมากกก สีแดงสวยทาแล้วขับผิวจริงจัง ไม่รู้จะติอะไรเอาเป็นว่าอันนี้ผ่านอันนี้ให้แดงนี้ใช่แดงนี้ชอบค่าาา ส่วนเนื้ออื่นๆใครไปลองแล้วเป็นยังไงก็มาเม้าให้กันฟังบ้างนะคะ

  สำหรับรีวิววันนี้ก็เสร็จสิ้นเรียบร้อยค่า ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้าใช้ดีใช้โดนก็มาแชร์กันนะคะ วันนี้ขอลาไปกับเจ้าตัวเล็ก ขอบคุณที่ติดตามนะค้าา^^


Olive Violet

Olive Violet

สวัสดีค่า ชื่อโอลีฟนะคะ เป็นแฟนจีบันตั้งแต่สมัยเรียนจนตอนนี้เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว^^
ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า เป็นคนชอบทาลิปมากเลยจะมีรีวิวลิปสติกซะเยอะ จะพยายามมาอัพเดทรีวิวอยู่เรื่อยๆนะคะหลังๆเลี้ยงตัวเล็กเลยไม่ค่อยมีเวลา ถ้าตามกระทู้เพื่อนๆคนไหนไม่ทันต้องขออภัยล่วงหน้าด้วยนะคะ
ยินดีรับฟังทุกคำติชมค่าา:) ขอบคุณทางจีบันด้วยนะคะสำหรับของรางวัลจากกิจกรรมต่างๆและพื้นที่ให้เราได้แชร์ในสิ่งที่ชอบค่าา

FULL PROFILE