อาวุธลับของสาวแคทอายส์! l benefit

12 1
รู้มั้ยว่าอาวุธลับของสาวแคทอายส์คืออะไร?

ขอตอบ : แน่นอนว่าต้องเป็นไอเท็มเกี่ยวกับดวงตา นั่นก็คือ Eyeliner รุ่น Roller Liner Eyeliner ค่ะ ซึ่งครั้งนี้คือไอเท็มใหม่ที่ทางแบรนด์ benefit เพิ่งปล่อยออกมาได้ไม่นาน วันนี้แบมจะมาพาสาวๆ มาทำความรู้จักกับอายไลเนอร์รุ่นนี้ให้มากขึ้นว่ามีดียังไง ทำไมต้องโดน!!
เตรียมบอกลาอายไลน์เนอร์แท่งเก่าได้เลยจ้าาา เพราะความดีงามของ Roller Liner แพคเกจแท่งสีดำ ฝาสีชมพู คือ อายไลเนอร์ที่หัวเล็กมากๆๆๆ สามารถวาดเส้นไลเนอร์ที่หางตาได้คม เป๊ะแบบสุดๆ และอายไลเนอร์รุ่นนี้เป็นเนื้อแม็ตต์ค่ะ พูดได้เลยว่าเส้นกริบมาก! มีให้เลือก 2 สี คือ ดำและน้ำตาล ที่เก๋ไปกว่านั้นคือแท่งนี้เค้าติดทนนานถึง 24 ชั่วโมงด้วยค่าาา

ถ้าซื้อ Roller Liner แล้วจะคุ้มมั้ย ขอบอกเลยจ้า ว่าคุ้มแบบสุดๆ เพราะทั้งหมดข้อดีที่พูดมาทั้งหมดนั้น ด้วย ขนาด 1.0 มิลลิลิตร และ ราคา 1,000 บาท สรุปให้เลยว่าต้องมี!
นอกจากอายไลเนอร์แล้ว ยังมีมาสคาร่ารุ่น Roller lash curling ที่ทางแบรนด์อยากนำเสอนให้สาวๆ มาสคาร่ารุ่นก็เป็นหนึ่งในรุ่นเดียวกันกับอายไลเนอร์ค่ะ สังเกตได้จากตัวฝาปิดที่ทั้งสีและลายเหมือนกันเด๊ะๆ

ราคา 1,120 บาท
ก่อนไป มาเม้าท์มอยกันหน่อยว่าสาวๆ เคยใช้อายไลเนอร์รุ่นไหนของ benefit กันบ้าง และพร้อมจะลืมรุ่นเก่าแล้วลองรุ่นนี้กันมั้ยค้าาาา ไหนๆ บอกกันมาหน่อยสิ ^^


natiprada

natiprada

FULL PROFILE