รวมลุคปากแดงเรียกทรัพย์รับตรุษจีน 2019

29 3

มาดู "รวมลุคปากแดงเรียกทรัพย์รับตรุษจีน 2019" กันค่าาาา เพราะนอกจากสีแดง สีทอง จะเป็นสีมงคลของคนจีนแล้วนั้นนนน ในความบิวตี้ สีแดงและสีทอง ก็เป็นเสมือนสีแห่งความร้อนแรง มั่นๆ เชิ่ดๆ ดังสุภาษิต (ฮิตๆ ที่ว่า) ปากไม่แดงไม่มีแรงเดิน

เพราะเราเชื่อว่าการแต่งหน้าเนี่ย ไม่ว่าจะแต่งในวันสำคัญหรือวันไหนๆ มันเป็นเหมือนการเรียกความมั่นใจ ความสดใสของตัวเองในแต่ละวันด้วยนะ เมื่อเรามั่นใจแล้ว มันก็ส่งผลให้เวลาทำงานหรือทำอะไรในแต่ละวันก็จะมั่นใจตามไปด้วย อิอิ

เราเลยรวบรวมลุคปากแดงรับอั่งเปาวันตรุษจีนจากสาวจีบันมาให้ดูกัน ซึ่งความปากแดงของแต่ละคนนั้นนนไม่ธรรมดานะจ๊ะ แต่บอกเลยว่าถึงจะไม่ใช่อาหมวย ก็สามารถแต่งตามได้อย่างแน่นอน ใครสะดวกแบบไหน ลองแต่งกันดูโลดดดด :P


​​​​


ปากแดง + กี่เพ้า ใครยังกล้าบอกอีกมะ ว่าไม่ใช่ตรุษจีน!! ลุคนี้นอกจากเน้นไปที่ปากแดงแล้ว ยังเพิ่มกิมมิคด้วยการ mix and match กี่เพ้ากับกระโปรงสีขาวเรียบๆ ซึ่งเทคนิคนี้ดีมากกกกก คือถ้าใครยังไม่กล้าใส่ชุดกี่เพ้าแบบเต็มๆ ก็ลองอะแดปดูค่ะ จะใส่กี่เพ้าคู่กับกางเกงยีนส์หรือกระโปรงสีเรียบๆ ก็ได้ รับรองแซ่บไปยันท้ายซอย



ปากแดงแบบ everyday look แต่งรับตรุษจีนก็ได้หรือจะแต่งไปเดท นี่ก็ไม่ติด อิอิ :) ลุคนี้ใช้เทคนิค การเอาอายแชโดว์แบบฝุ่นมาปัดทับให้สีตาแน่นขึ้น แล้วใช้โทนสีดำมาระบายที่หางตาเพื่อให้ตาดูคมสุดๆ หลังจากนั้นใช้ลิปสติกเนื้อแมตต์สีแดงอมน้ำตาลมาทาให้ทั่วริมฝีปากได้เลย



​​​​


ปากแดงแบบฟาดๆ ตรุษจีนนี้ ถ้าไม่ได้อั่งเปาก็ไม่รู้จะยังไงแล้วววววว ฟาดลุคนี้ไปสู้เลยจ้าา มาทั้งตา ปากและเครื่องหัว เทคนิคนี้จะไล่เลเยอร์แบบเน้นๆ ด้วยชิมเมอร์สีทองแล้วลงด้วยสีแดงทับลงไป หลังจากนั้นก็ทาปากสีแดงเนื้อแมตต์อย่างสบายใจ เริฟฟฟฟ :)


​​​​


ปากแดงรอรับอั่งเปาแบบเน้นๆ ตาคมๆ ตัดกับปากสีแดงกริบๆ ลุคนี้ใช้เทคนิคการลงไพร์เมอร์ตาเพื่อให้สีติดชัดก่อน แล้วก็ระบายสีชมพูเนื้อแมตต์ + สีทองเนื้อชิมเมอร์ลงไปให้ทั่วเปลือกตาและใต้ตา แล้วก็ทาลิปสติกจิ้มจุ่มสีแดงลงไปให้ทั่วปากได้เลย


​​​​


ปากแดงดูอวบอิ่มด้วยลุคนี้ มีความจีนๆ ปนกับสเปนหน่อยๆ จะเน้นความฟุ้งของขนตาและคิ้วบวกกับปากแดงแบบอวบอิ่ม ด้วยการใช้สีฝุ่นระบายที่หัวคิ้วให้ดูฟุ้งๆ และใช้มาสคาร่าปัดให้ขนคิ้วตั้งขึ้นไปแบบเบาๆ ส่วนสีปากใช้สีแดงอมส้มหน่อยๆ ปากก็จะได้ดูอวบอิ่มแบบธรรมชาติมากขึ้นค่า


​​​​


ปากแดงรับตุรษจีนที่แท้ทรู ลุคนี้เป็นการแต่งหน้าตามวัฒนธรรมของสาวจีนสมัยก่อน เน้นไปที่ดวงตาและปากค่ะ ซึ่งดวงตาจะใช้เป็นโทนแดงเหลืองและใช้สีส้มพีชลงที่กลางเปลือกตา หลังจากนั้นใช้สีทองแต้มที่หัวตานิดนึงพอเป็นกิมมิค ส่วนปากนั้น ฟาดด้วยสีแดงแบบแรงๆ จ่ะ ฟาดไว้เรียกอั่งเปา!


​​​​


ปากแดงแบบหวานๆ ดูน่ารักน่าหยิก ลุคนี้จะเป็นการทาปากแดงที่ไม่จัดมาก เน้น total look ดูสบายๆ ด้วยเทคนิคการใช้อายแชโดว์สีทองทาให้ทั่วเปลือกตาและใช้สีน้ำตาลเข้มคัดเบ้านิดหน่อย หลังจากนั้นใช้แปรงทาปากปาดลิปสติกแล้วระบายให้ทั่วปากเพื่อให้ปากดูคมมากขึ้นนั่นเองค่ะ


​ปากแดงแบบสาย ฝ. ของคุณ Piyapeauty​​​


ปากแดงแบบสาย ฝ. แต่ขอรับอั่งเปาด้วยยยยยยย ลุคนี้แซ่บๆ จะจีน จะ ฝ. แต่งตามได้หมด! แต่อาจจะต้องใช้สกิลในการเขียนคิ้วนิดหน่อย เพราะลุคนี้ใช้เทคนิคการเขียนคิ้วแบบไล่เฉดสีให้ดูมีมิติมากขึ้น แต่งตาเสร็จ จัดคอนแทคเลนส์อีกสักหน่อยแล้วฟาดปากแดงไปเลย เท่านั้น จบ


​​​​


ปากแดงประกายทองคือที่สุดของลุคนี้ เทคนิคของลุคนี้จะเน้นความเบามือทั้งหมด เพราะถึงแม้ว่าคิ้วจะดูหนาแต่ก็ยังมีความเบาและฟุ้งอยู่ในตัว ส่วนสีปากก็เป็นสีแดงที่ดูเหลือบสีทองแลดูเป็นประกาย ก็จะยิ่งทำให้ลุคของเราดูมีกิมมิคและมีมิติมากขึ้นด้วยแหละ


​​​​


ปากแดงแบบ ombre เป็นการมิกซ์ความจีนกับโคเรียหน่อยๆ แต่ลุคนี้กวาดเรียบนะจ๊ะ ทั้งตรุษจีน ทั้งคริสต์มาส ได้หมดดดด :) แต่เวลาแต่งอาจต้องเบาตาและแก้มลงมานิดหน่อยแล้วไปจัดเต็มๆ ที่ปากค่ะ ซึ่งการทาปากในลุคนี้ไม่ต้องกริบมาก ทาสีแดงอมส้มแล้วใช้นิ้วเกลี่ยเบาๆ ก็พอค่ะ หน้าเราจะได้ดูเด็กมากขึ้นด้วย :P


พูดถึงการทาปากแดงให้สวยแซ่บแบบนี้มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนกันนาาาา มันต้องมีเทคนิคมในการทากันนิดหน่อย เราก็เลยขอแชร์ "การทาปากแดงให้เนียน กริบ ติดทน" มาบอกกันค่า

เทคนิคทาปากแดงให้เนียน กริบ ติดทน


  • ทาลิปสติก 1 รอบแล้วซับด้วยกระดาษทิชชู่ หลังจากนั้นทาลิปสติกทับต่ออีกรอบ

  • หลังจากทาเสร็จแล้วใช้คอนซีลเลอร์ปาดบริเวณรอบปาก แล้วใช้มือแท็บๆ ให้กลืนเนียนไปกับผิว

  • ใช้พู่กันทาปากแทนการทาจากแท่ง ปากของเราก็จะสวย คมกริบมากกว่าการตรงจากแท่งค่าา

สาวๆ คนไหนที่เข้ามาเก็บไอเดียการทาปากแดงรับทรัพย์วันตรุษจีนกันแล้ว ก็อย่าลืมแวะมาแชร์กันบ้างน๊าาาา แบ่งๆ กันสวย แบ่งๆ กันฟาดทรัพย์เนาะ เพราะถ้าสาวๆ แต่งแล้วสวยเข้าตา เราจะได้แอบหยิบไปแชร์ให้เพื่อนๆ ได้ดู ได้แต่งตามกันต่ออออจ้าา :)


wipawant.th

wipawant.th

สวัสดีค่าา ฝ้ายนะค้าา :)

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ :P

*Jeban Team

FULL PROFILE