สวอชสีลิปสติก Beneficial Oriental Princess ซื้อมาโปร 2 แถม1 สีสวยมากคุ้มมาก!!!

16 2
ฮายค่ะเพื่อนๆจีบันทุกคน ปีใหม่แล้วก็อยากได้ลิปใหม่ด้วย5555 เกี่ยวมั๊ย…เกี่ยวเนอะ ^o^ เนื่องจากว่าวันนั้นไปเดินเมกาบางนาใกล้ๆบ้านมาค่ะ เดินผ่านร้าน Oriental Princess เลยแวะไปดูหน่อย พนักงานก็บอกว่าตอนนี้ลิปสติกจัดโปรซื้อ 2 แถม 1 เลือกไปเลือกมาก็ได้กลับมาบ้าน 2 เซ็ทเลย คือ 6 แท่ง 55555 คำถามคือมีกี่ปากกก!!! ไหนๆก็ซื้อมาขนาดนี้แล้ว ช่วงนี้ก็ว่างๆพอดีด้วยเลยมาทำรีวิวสวอชสีให้เพื่อนๆได้ชมเผื่อจะได้ไปตำของราคาดีแบบนี้กันบ้างค่ะ

ในลิป 6 แท่งที่วิ๊ปซื้อมาก็จะมี 2 รุ่นด้วยกันค่ะ รุ่นละ 1 เซ็ท คือรุ่น Oriental Princess Beneficial Absolute Nourishing Lipstick และ Oriental Princess Beneficial Satin Matte Lipstick ก็จะเป็นลิปเนื้อชุ่มชื้นกับเนื้อแมทท์นั่นเองค่ะ
ตัวกล่องแพ็คเกจก็เป็นประมาณนี้เลยค่ะ ยินดีต้อนรับลูกสาวใหม่เข้าสู่กรุลิปสติกค่า อิอิ
หน้าตาภายนอกของทั้ง 2 รุ่นจะเหมือนกันเลยค่ะ จะมาต่างกันตรงนี้ด้านในแท่งลิปสติกที่จะมีลายเส้นดอกไม้ ถ้าเป็นรุ่น Satin Matte จะเป็นลายเส้นสีม่วง ส่วนรุ่น Absolute Nourishing จะเป็นลายเส้นสีเงินค่ะ

มาดูกันเลยค่ะว่าวิ๊ปสอยสีอะไรมาบ้าง เริ่มที่รุ่น Absolute Nourishing กันก่อนเลย
รุ่นนี้เนื้อเค้าจะเป็นเนื้อลิปมอยเจอร์ไรเซอร์ที่มีความชุ่มชื้น ทาปากจะมีความชุ่มชื้นฉ่ำๆอยู่ค่ะ วิ๊ปสอยเบอร์ 01 Grape, 05 Raspberry และ 06 Strawberry มาค่ะ
ฮื้อสีสวยมากกกก!!! แพ็คเกจลิปสติกก็คือดีงาม แข็งแรงลายสวยงามค่ะ

ส่วนรุ่น Satin Matte ตัวเนื้อลิปจะเป็นแบบเนื้อกึ่งแมทท์ คือแมทท์แต่ไม่ได้แห้งผาก ตัวลิปทาแล้วยังสวยแนบไปกับผิวปากได้ดี สำหรับรุ่นนี้วิ๊ปสอยเบอร์ 01 Gooseberry, 03 Tamarillo และ 06 Rose Apple มาค่ะ
สีสวยมากอีกแล้ว ไม่มีสีไหนที่ซื้อมาแล้วไม่สวยเลยยย 5555 เพิ่มความมั่นใจเวลาเสียเงิน >//<
โอเค เรามาสวอชกันเลยค่ะ เริ่มที่รุ่น Absolute Nourishing กันก่อนเลย
อ้ะๆ เตรียมแคปได้เลยนะคะ เพราะสีสวยมากกก และเนื้อคือดีอ่ะ
ทั้ง 3 สีในรุ่นนี้ที่วิ๊ปซื้อมาจะเฉดสีแตกต่างกันออกไปโดยสิ้นเชิง ทาแล้วก็จะได้ปากที่ชุ่มชื้นดูอวบอิ่มสุขภาพดี

#01 Grape จะเป็นสีนู๊ดชมพู คือสีสวยมากกกก เป็นนู๊ดที่วิ๊ปว่าโคตรสวย ทาแล้วดูเซ็กซี่นะไม่ป่วยเลย

#05 Raspberry เป็นสีชมพูอมแดงๆค่ะ วิ๊ปเป็นคนชอบลิปโทนติดแดงๆอยู่แล้ว สีนี้วิ๊ปเลยต้องมีค่า อิอิ

#06 Strawberry เป็นลิปโทนสีแดง แดงแบบแดงเลย สีนี้สวยจริงๆค่ะ เพื่อนๆที่ชอบลิปสีแดงสีนี้ไม่ควรพลาดอย่างแรง

ไหนมาดูสิคะว่าเมื่อทาลงผิวปากแล้วเป็นยังไงบ้าง
เอาเป็นว่าสวยยย เนื้อบางเบา เนื้อแนบไปกับปากดีค่ะ สีก็ติดปากโอเคเลย ไม่หลุดง่าย

มาต่อกันที่รุ่น Satin Matte กันค่ะ รุ่นนี้เนื้อดีเนื้อสวยมาก เม็ดสีแน่น กลบสีปากเดิมของเราได้มิดเลยค่ะ
งื้อ สีสวยมาก สีที่วิ๊ปหยิบมาทั้ง 01, 03 และ 06 เป็นสีที่หยิบมาทาได้เป็น Everyday Look เลยค่ะ ทาได้ทุกวัน เป็นโทนธรรมชาติทั้งนั้นเลย

#01 Gooseberry สีนี้บอกเลยว่าทุกคนต้องมีอย่างยิ่งด้วยประการทั้งปวง เห็นแล้วใช่มั๊ยคะว่ามันสวยมาก เป็นสีที่แบบทายังไงก็ขึ้น จะสีผิวแบบไหนก็ทาขึ้น ทาไปไหนโอกาสไหนก็รอด โอ้ยสวยจริงทั้งเนื้อและสีทำให้ดูแพงมากก

#03 Tamarillo สีนี้ก็เป็นสีคอรัลที่ส๊วยสวยยย ได้ลุคสวยๆใสๆสุภาพ หรือเอาไปทากับสโมกกี้อายยังได้เลย ตอนแรกก็แอบกลัวว่าจะป่วยนะ เพราะวิ๊ปเป็นคนที่ผิวเหลืองมาก ถ้าเลือกเฉดพลาดมานี่คือจบเลย ปรากฏว่ารอดนะค้า รอดแบบสวยมากด้วย อยากให้ทุกคนมีแท่งนี้ด้วย

#06 Rose Apple สีชมพูอมม่วงค่ะสีนี้ เป็นอีกสีที่แอบกังวัลในใจว่าวิ๊ปจะรอดใช่มั๊ย แต่ดูๆแล้วที่เค้าไม่ได้เจือสีขาวมาเยอะ วิ๊ปจึงทาแล้วรอด รอดแบบชนะเลย ทาแล้วรู้สึกขึ้นและเหมาะกับตัวเองด้วย
กรี๊ดด เห็นมั๊ยคะว่าทาแล้วสวยทุกสีเลยค่ะ เพื่อนๆลองดูนะคะว่าชอบเนื้อแบบไหนกัน ระหว่าง Absolute Nourishing หรือ Satin Matte จะลอกการบ้านซื้อสีตามวิ๊ปเลยก็ได้น้า อิอิ ไม่มีผิดหวังแน่นอน อิอิ
หวังว่าเพื่อนๆจะฟินไปกับวิ๊ปนะคะ รีบไปนะคะ เดี๋ยวสีสวยๆไม่เหลือให้เลือกน๊า โปรดีด้วยค่ะ ซื้อ 2 แถม 1 เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ๊ายบายยย


whipwippss

whipwippss

Hi, you can call me Whip.
Makeup lover
Tutorials
Beauty Techniques
Reviews

FULL PROFILE