ตัวช่วย 108 บาล์มออกใหม่ของยูเซอริน ใช้ดีจริงควรค่าต้องมีติดบ้านไว้

13 6
ฮาโหลค่ะ ทุกคนนน อากาศบ้านเราเนี่ยนะ เป็นหน้าหนาวที่ไม่หนาวเลย ยิ่งชีวิตคนกรุงน้อยนิดมากที่หน้าจะปะทะกับอากาศเย็นๆ มั่ง แต่ปัญหาอีกอย่างที่เป็นปัญหาของตัวเราเลยก็คือ เราเป็นคนผิวแห้งค่ะ แห้งยันปากเลย ลิปมันเอ่ย ครีมทาผิวเอ่ย ที่ว่าดีที่ ก็เอาไม่เคยอยู่ ข้อศอก หัวเข่า ก็แห้งแตกตลอด จนเบื่อจะทาครีม เพราะทาไปก็ไม่ช่วย กลับมาผิวก็แห้งเหมือนเดิม ยิ่งเฉพาะจุดสำคัญที่เบื่อจะบำรุงอย่างส้นเท้า เราเป็นคนใส่รองเท้าแตะและรองเท้าส้นสูงทุกวัน ไม่แน่ใจว่าเกี่ยวมั้ย กับส้นเท้าที่แห้งแตก 

วันนี้ตื่นเต้นค่ะบอกตรงๆ เพราะว่าเห่อของใหม่ที่มาจากอเมริกาอย่าง บาล์มของยูเซอริน เค้าเคลมว่ามีสรรพคุณ 108 ช่วยทั้งเรื่องของผิวแห้ง ช่วยทั้งสมานผิวจากรอยแผลข่วน หรือผิวที่บางลงจากการทำเลเซอร์ ผิวโดนน้ำร้อนลวก หรือแม้แต่ผิวบางๆ ของเด็กๆ ที่โดนเสียดสีจากผ้าอ้อมก็ใช้ได้เหมือนกัน ตัวบาล์มนี้ชื่อว่า Eucerin Aquaphor Soothing Skin Balm สำหรับผิวแห้งมาก
อย่างแรกตัวกระปุก ไม่ใหญ่ไม่เล็กค่ะ สามารถทาได้ทั้ง ริมฝีปาก ผิวหน้า มือ เล็บ ข้อศอก หัวเข่า ข้อเท้า ส้นเท้า ผิวเด็ก ผิวหลังได้รับความร้อนโดนน้ำร้อนลวกหรือจากการทำเลเซอร์ หรือการสัก 

เค้าบอกว่า เนื้อบาล์มแบบนี้ จะเป็นการเคลือบป้องกันการสูญเสียน้ำออกจากผิวค่ะ ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสี เลยปลอดภัยแน่นอน ราคา 520 ต่อปริมาตร 110 มล. ตก มิลลิตรละ 4.72 บาทค่ะ
เปิดฝาออกมาดู จะมีการซีลเอาไว้ค่ะ ทำให้มั่นใจได้ว่า ไม่มีใครแอบควักบาล์มเราออกไปแน่นอน เปิดซีลออกมาดมกลิ่นดู ไม่มีกลิ่นอะไรเลยนะ เนื้อบาล์มจะออกใสๆ เข้มข้นมากๆ แต่เนื้อสัมผัสมันจะเบาๆ นุ่มๆ ทำให้ทาง่ายดี ไม่เหนียว ไม่หนืด ดังนั้นเรื่องการทาแล้วไปทำอย่างอื่น ทำให้ทาแล้วกลัวเนื้อบาล์มจะหลุด บอกเลยไม่มีแน่นอนหายห่วงค่ะ 

  เราลองทาครั้งแรกก็รู้เลยว่า เนื้อบาล์มเข้มข้นมาก ก ไก่ ล้านตัว เราจะทาหลังอาบน้ำตอนกลางคืนค่ะ เพราะทาแล้วนอนเลย
วันนี้ก็เลยมี Before & After มาให้ดู ซึ่งถ้าเป็นริมฝีปาก ข้อศอก หัวเข่า มันธรรมดาไป โลกไม่จำค่ะ และบาล์มนี้ดีจริงค่ะ สำหรับเราเองเห็นได้ชัดที่ส้นเท้าเลย จึงขอเอาส้นเท้าออกสื่อเป็นครั้งแรกเลย 555 เราทามาประมาณ 5 วันค่ะ ทาแค่ตอนกลางคืนเท่านั้น แล้วใช้ไม่ได้เยอะเลย เพราะเนื้อบาล์มเข้มข้นมาก เวลาใช้คือใช้นิดเดียวเท่านั้นนะคะ ไม่ต้องเยอะเลย ประหยัดไปอีก
หลังจากที่เราทาไปได้ประมาณ 5 วันแล้ว จากส้นเท้าแห้งแตกมาก คือดูดีขึ้นมากจริงๆ ค่ะ นิ่มขึ้นจนรู้สึกได้เลย ผิวหนังตรงส้นเท้าหายแตกและดูชุ่มชื้นขึ้นมากๆ แล้วทำให้ผิวต้องส้นเท้าเรามันนุ่มขึ้นไปด้วยนะ กู๊ดเลย!!
สำหรับใครที่ไม่ชอบทาครีมที่เท้าทุกวัน เรามีทริคคือ ทำทรีทเมนท์ประมาณอาทิตย์ละครั้งค่ะ ให้แช่เท้าในน้ำอุ่นๆ สัก 5 นาทีก่อน แล้วขัดส้นเท้า 
หลังจากนั้นเช็ดให้แห้งแล้วชโลมบาล์มลงไปให้ทั่วส้นเท้าหลังจากนั้นใส่ถุงเท้า 
ทิ้งไว้คืนนึงก็ได้เหมือนกันค่ะ หรือจะเอาไปผสมกับเกลือที่เม็ดเล็กๆ 
แล้วเอามาขัดผิวตรงที่มันแตกๆ แห้งๆ ก็ได้เหมือนกันนะ 
พอเห่อขนาดนี้บอกเลยว่าเราใช้บาล์มยูเซอรินทาผิวทุกวันเลยค่ะ ของดีจริงไม่ต้องพูดเยอะเลย ใครกำลังอยากลองบาล์มตัวนี้ หาซื้อได้ที่ร้าน watson และทางเว็บไซต์ของทางยูเซอรินได้เลย อ่อ แอบเห็นว่ามีขนาดไซส์ 7ml ด้วยนะคะ ลองไปหาซื้อดูได้เลยค่ะ


fawfrot

fawfrot

FULL PROFILE