ของมันต้องมี ! ไอเทมฮิต กันแดดเพื่อผิวออร่า ที่ขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวัน

10 2

​สาวๆ อย่างเราในชีวิตประจำวัน อะไรกันล่ะ ที่เราแทบจะขาดไม่ได้ก่อนจะออกไปเผชิญโลกข้างนอก ถ้าไม่ใช่เมคอัพ ตัวช่วยเพิ่มความสวยและสร้างความมั่นใจให้ตัวเราเอง วันนี้ต้นอ้อก็จะมาเผยไอเทมฮิต ติดโต๊ะเครื่องแป้งที่​จะช่วยให้เมคอัพติดทนนานที่บอกเลยว่ามันขาดไม่ได้จริงๆในชีวิตประจำวัน

แถ่นแท้นนน~ นี่เลยยยย ไอเทมสุดฮิตติดโต๊ะเครื่องแป้ง ที่บอกเลยว่ามันขาดไม่ได้ ขาดเธอแล้วฉันคงขาดใจตาย 5555555555555 ที่สำคัญที่สุดสำหรับผิวหน้าคงจะเป็นครีมกันแดด และเมคอัพเบสนี่แหละ บลัชออนก็ใช้แบบทั่วๆ ไปเลยค่ะ เพราะเราเตรียมผิวหน้าดีอยู่แล้ว วันนี้จึงอยากแนะนำสิ่งเลอค่าที่รวมทั้งกันแดดและเมคอัพเบสไว้ในหนึ่งเดียว

ต้นอ้อขอแนะนำนี่เลย Biore Bright Up Base UV SPF50+ PA++++ บิโอเร ยูวี ไบรท์อัพ เบสยูวี เอสพีเอฟ50+ พีเอ++++ เรียกง่ายๆว่า กันแดดเมคอัพเบส ที่มีประสิทธิภาพการปกป้องสูงมาก ช่วยให้ผิวใสไม่หมองคล้ำ ปกป้องผิวจากรังสี UVB และ UVA ด้วยค่า SPF50+ PA4+ พร้อมช่วยให้เมคอัพติดทนนาน สวยเป๊ะทนแดดทั้งวัน เห็นได้ชัดมากว่าตกบ่ายหน้าก็ยังดีเหมือนตอนแต่งเสร็จใหม่ๆ

สูตรนี้เป็นสูตรสำหรับคนที่อยากมีผิวกระจ่างใส และมีปัญหาหน้าหมองคล้ำมันเมือก เมคอัพดรอประหว่างวัน

เนื้อกันแดดจะมีสีครีมๆ เนื้อครีมเข้มข้น พอเกลี่ยแล้วจะช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอีกระดับ แต่ไม่ดูวอกนะจ้ะ

เปรียบเทียบเนื้อครีมกันแดด ด้านซ้ายไม่ทา ด้านขวาทากันแดดบิโอเร  จะเห็นว่าเนื้อครีมบางเบาสบายผิว เกลี่ยง่าย พร้อมทั้งผสานคุณค่าการบำรุงให้ผิวชุ่มชื่น ที่สำคัญไม่มีน้ำหอม สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยทีเดียว

เรามาทาให้ดูบนหน้ากันเทียบให้เห็นชัดๆ ว่าเนื้อครีมกันแดดจะช่วยปกปิดได้ระดับนึง แต่ยังคงความบางเบาสบายผิว ไม่รู้สึกหนักหน้า เหมาะกับวันที่อยากให้ผิวหน้าเบาสบาย

บอกเลยว่ากันแดดเมคอัพเบส ไอเทมฮิตติดโต๊ะเครื่องแป้งชิ้นนี้ ขาดไม่ได้เลยในชีวิตประจำวันของสาวๆ อย่างเรา

ถึงแม้ว่าจะเป็นวันที่อยากแต่งหน้าใสๆ เบาๆ สบายๆ หรือแม้แต่จะแต่งหน้าออกไปข้างนอก กันแดดเมคอัพเบสของบิโอเรตัวนี้ ถือว่าเป็นลูกรักของต้นอ้อเลยก็ได้

และถ้าใครสนใจก็หาซื้อได้ง่ายๆ เลยน้าาา

เขามีให้เลือกถึง 3 สูตรด้วยกันค่ะ สามารถ

เลือกใช้ได้ตามสภาพผิวเลยน๊า เป็นของใหม่

ที่น่าลองเลยทีเดียว มีทั้ง

  • สูตรควบคุมความมัน (สีฟ้า)

  • สูตรเพื่อผิวกระจ่างใส (สีชมพู)

  • สูตรเพื่อเพิ่มความปกปิด (สีส้ม)

สำหรับวันนี้ต้นอ้อขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายค่า~


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE