คู่หู สกินแคร์ใช้แล้วไม่แคล้วกัน

16 3

ฮัลโหลลล มายเฟรนกลับมาอีกครั้งกับเดือนที่มองทางไหนก็เป็นสีชมพูไปหมด มองไปทางไหนก็เห็นแต่เป็นคู่ๆ ดูอินเลิฟกันสุดๆ วันนี้เราเลยมีสกินแคร์ที่เราใช้คู่กันแล้ว มันเวิร์คสุดๆ ใช้แล้วใช้อีก ใช้ต่อเรื่อยๆ รับรองว่าใช้คู่กันแล้วดีมากๆให้อินกันเป็นคู่ๆ อยู่คู่กันแล้ว อินสุดๆ เนื้อคู่กันแล้วไม่มีแคล้วกันแน่นอน อะ! ไม่อยากพูดเยอะ มาดูกันเลยว่า ตัวไหนน่าตำน่าโดนบ้างงงง 

เริ่มที่คู่นี้กันเลยคู่ทำความสะอาดหน้า คลีนซิ่งของNetogena deep clean micellar purifying water กับสำลีของAmbolance ตรารถพยาบาลใช้คู่กันคือดีมาก มาดูที่คลีนซิ่งก่อน ตัวนี้ใช้เช็ดหน้าก่อนที่จะล้างหน้า ใช้เช็ดเครื่องสำอาง แต่บางวันที่เราไม่ได้แต่งหน้าก็เช็ดนะ มันก็ยังมีคราบเหงื่อฝุ่นต่างๆติดมาที่หน้า เวลาเช็ดจะรู้สึกเย็นๆ เราเลือกใช้ตัวนี้เพราะใช้แล้วไม่เกิดอาการแสบหน้า ไม่มีแอลกอฮอล์ ทำความสะอาดได้ดีแถมผิวไม่แห้งไม่ตึง ใช้เป็นประจำ คลีนซิ่งดีๆแบบนี้ก็ต้องมีคู่สำลีดีๆให้เหมาะกับคู่สร้างคู่สมเขาหน่อยเราเลือกสำลีของAmbulanceตรารถพยาบาล ใช้คู่กันกับคลีนซิ่งช่วยทะนุถนอมผิวเราได้ดีมาก สำลีตัวนี้นางซึมซับได้ดีเลยนะ เช็ดแล้วไม่รู้สึกว่าทำลายผิว หรือมีความหยาบของสำลีเลย  เนื้อของสำลีมีความนุ่มๆ ตอนเช็ดเสร็จสำลีก็ไม่มีการติดหน้า ไม่ทำให้ผิวรู้สึกแดงหรือระคายเคือง แถมตัวนี้เขาเคลมหน้าซองมาเลยว่า เป็นสำลีจากฝ้ายบริสุทธิ์ 100 

สรุป : คู่นี้อยู่ด้วยกันเลิฟสุดๆ 

มาต่ออีกขั้นตอนของคนรักการปกปิดสิว แถมบำรุงหน้าไปด้วย ต้องคู่นี้เลย BK ACNE BB SUNSCREEN SPF50+ PA++++ Anti Pollution  กับ BK Retouch Acne Concealer Pen No.02 คู่แท้แน่นอนของเราสุดๆ เริ่มด้วยตัวบีบีของBK เป็นบีบีสิว หน้าเราปัญหาหลักๆเลย คือการเป็นสิว เราเป็นสิวง่ายมาก เราจึงชอบตัวนี้เพราะ เป็นบีบีสิว ตัวนี้เนื้อบีบีเกลี่ยง่าย แต่พอทาลงหน้าแล้วบีบีมีความกลืนไปกับผิวได้ดี ให้ความเป็นผิวที่สุด  แนะนำให้วอร์มที่หลังฝ่ามือก่อนถ้าลงผิวหน้า มีสีเดียว ใช้แล้วรู้สึกว่า ไม่หนักหน้าเลย เราใช้หมดไปแล้วหลอดนึง ผิวไม่มีอุดตันหรือเป็นสิวเพิ่มเลยใช้ดีจนอยากต้องมาบอกต่อ ปกปิดได้ดีในระดับนึงเลยนะ ถ้าเพื่อนๆ สังเกตุจากรูปภาพแล้ว เนียนมาก ปกปิดได้ดี ระหว่างวันก็ไม่หลุดลอก

เออลืมบอกไปนางมีซันสกรีน ปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB จากแสงแดด มีค่า SPF50+ PA++++  คือฉันไม่ต้องทาครีมกันแดด ลดทรัพยากรทางการเงินได้อี๊กกกก อีกอย่างทางแบรนด์เขาเคลมว่ามี Anti Pollution  ที่ช่วยปกป้องจากมลภาวะ คนเป็นสิวมั่นใจได้เลย ว่าใช้แล้วแต่งหน้าได้ไร้กังวลเรื่องสิวแน่นอน

คู่แท้ที่ต้องใช้ต่อคือ BK Retouch Acne Concealer Pen เราก็ใช้ของแบรนด์ BK เหมือนเดิมใช้ควบกันไปเลย เพราะมันช่วยรักษาสิวอยู่แล้วเลยอยากใช้ให้เหมือนๆกันเป็นเซตไปเลย เราเลิฟและอินสุดๆ เราใช้เบอร์ 02 เพราะสว่างกว่าหน้า แบรนด์ BK เขาจะเด่นเรื่องการรักษาสิวมากๆ  ใครที่ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวใช้ได้แน่นอน เนื้อคอนซีลเลอร์เกลี่ยง่ายมากๆ  เราจะนำมาแต้มบริเวณสิว พวกรอยดำ รอยแดง ปกปิดสิว เนียนกลืนกับผิวมาก ติดทนด้วย ไม่หลุดระหว่างวัน แถมทางแบรนด์ยังเคลมมาด้วยว่า ช่วยเรื่องการปกปิด ติดทน ไม่อุดตันผิว แถมช่วยสิวยุบนะ บำรุงผิวได้ 24 ชม. มีสารที่ทำให้สิวยุบได้ด้วย สามารถใช้แต้มสิวได้ด้วย ทำให้สิวทุเลาลง ว้าววว ลองใช้แล้ว เป็นอย่างงั้นเลยแหละ  ขอกระซิบอีกเรื่องคือคอนซีลเลอร์ ของ BK หัวปากกาเป็นซิลิโคนที่แปลกมากๆ  ไม่ค่อยเห็นแบรนด์อื่นทำเลย  ใช้งานง่ายมาก เราคิดว่าเชื้อโรคไม่เข้าไปในหัวปากกาแน่นอน เราทำความสะอาดง่ายๆ เลย นำทิชชู่มาเช็ดออกก็สะอาดเลยแหละ ทั้งบีบีและคอนซีลเลอร์มั่นใจได้เลยว่าใช้คู่กันแล้วไม่มีแพ้แน่นอนเพราะ ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน เลยมั่นใจแต่งหน้าสู้สิวได้เล๊ยยยย

สรุป : คู่นี้ยกให้เป็นคู่สำหรับคนเป็นสิว เลยของมันต้องคู่กันขาดแล้วไม่ครบสูตรแน่ๆ 

ดูแลผิวหน้าแล้วไม่มีคู่บำรุงผิวปากก็เห็นว่าจะไม่ครบสูตร คู่ของการบำรุงปากเราใช้ ลิปมันของ NIVEA เป็น Lip Butter NIVEA Lip Butter Blueberry Blush มีกลิ่นหอมละมุนของบลูเบอร์รี่ เป็นลิปมันไม่เปลี่ยนสี ทาแล้วมีความชุ่มชื้น เราชอบทาก่อนทาลิปสีก่อนออกจากบ้าน และชอบทาก่อนนอนให้ปากไม่แห้ง ปากจะได้ไม่แตก ตื่นเช้ามาปากไม่ลอกไม่แห้งยิ่งเดี๋ยวนี้การแต่งหน้าลุคสาวปากอวบอิ่มกำลังมา ตัวนี้แนะนำเลย อ่านดูนางบอกว่านางใส่ เชียบัตเตอร์ อัลมอนด์ ออยล์ บำรุงฝีปากได้ดีเลย หลังลงลิปบำรุงริมฝีปากแล้ว เวลาออกไปจากนอกเราก็จะใช้ลิปสติกของ4U2 รุ่น  you're mine เบอร์ 17 เป็นลิปสติกเนื้อครีมนี้ โทนสีส้ม ทาแล้วไม่ตกร่อง เนื้อบางเบาดี ไม่รู้สึกหนักปาก พกพาติดตัวทาได้ง่ายสะดวก แถมฝาจะเป็นแบบหมุนระบบล็อกแน่น ไม่หลุดร่วง ตอบโจทย์ปัญหาของหญิงๆหลายคนแน่ๆ  

สรุป : คู่นี้ของมันต้องมีขาดตัวไหนไม่ได้จริงๆ

ดูแลทุกอย่างแต่อย่าลืมตัวนะจ๊ะ เอ๊ะ! ที่พูดมาไม่ใช่สำนวนอะไรนะ แต่เราหมายถึงบำรุงผิวกายเรือนร่างหญิงๆอย่างเรา คู่สัมผัสนี้ต้องมี เราไว้ใจตัวนี้เลยในการดูแลผิว A BONNE Spa Milk Salt เป็นเกลือสปา สูตรน้ำนม เม็ดสีขาวค่อนข้างละเอียด กลิ่นหอมของน้ำนมนิดๆ เราจะทำตัวให้เปียกก่อนแล้วใช้เกลือขัดวนๆตรงที่ต้องการจะผลัดเซลล์ผิวเราชอบนำมาขัดข้อศอกกับหัวเข่ามาก หลังขัดเสร็จมันจะมีความรู้สึกผิวเนียนไม่หยาบ ผิวดูใสขึ้นด้วย ส่วนมากเราจะขัดอาทิตย์ละครั้ง ขัดเสร็จแล้วผิวมันก็จะแห้งหน่อยๆ เราจะใช้น้ำมันมะพร้าวของ i nature Extra Virgin Coconut Oil  เป็น น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็นออร์แกนิก ตัวนี้เราชอบมากกกกก ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ทาชโลมทั่วร่างกายขณะที่กำลังเปียกหมาดๆอยู่ๆ จากนั้นค่อยๆซับตามร่างกาย หอมกลิ่นมะพร้าวอ่อนๆ ขาดไม่ได้ทั้งคู่

สรุป : คู่บำรุงผิวกายควรมีทั้งคู่ไว้ข้างกายนะจ๊ะ 

เป็นยังไงกันบ้างงง คู่แท้ที่ควรมีติดคู่หน้าคู่กาย ถ้าเราไม่ดูแลตัวเองดีๆ อาจทำให้ผิวแพ้ง่ายเป็นสิวได้ง่ายน้า การบำรุงผิวเป็นสิ่งสำคัญ ลองเลือกหาสิ่งที่เข้ากับหน้าเราแล้วทุกอย่างจะไปได้สวย ใช้เครื่องสำอางดีก็ปกปิดดีก็ไม่มีอะไรต้องกลัวอีกต่อไป  ไปตำกันได้ที่วัตสันห้างใกล้บ้าน วันนี้ไปก่อนละน้า ขอให้ทุกคนมีความสุขกับเดือนแห่งความรัก แล้วเจอกันใหม่น้า ^^ 


See fah

See fah

หากเราเจอสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นรอบตัวเรา เราก็อยากจะแบ่งบันให้ทุกคนได้เจอสิ่งดีๆเช่นกัน

FULL PROFILE