รีวิวลิปโทนสีส้มน้ำตาลที่พกติดกระเป๋าบ่อยที่สุด จนเพื่อนถามว่าพกสีเดียวกันทำไม!!?💄

21 3
ลิปสีโทนนี้เป็นสีที่อินมาตลอดในปีที่แล้ว และเราก็เชื่อว่ามันยังจะคงขายดีตลอดทั้งปีนี้ เพราะเป็นสีที่ทุกสีผิวทาแล้วรอด ทาแล้วหน้าขาวถ่ายรูปขึ้น เราเลยรวมลิปสีโทนนี้ที่เราชอบมา Swatch ให้ดูกันทั้ง 9 แท่งกันเลย
เนื้อสี
อันนี้ไม่ได้เรียงตามแบรนด์หรือตามความชอบ แต่เรียงตามโทนสีที่ใกล้เคียงกันนะ จะเห็นเลยว่าบางสีคล้ายกันเว่อร์ เหมือนซื้อซ้ำแต่เปล่า555

  1. Fenty GLOW ไม่พูดเยอะ สวยด้วยตัวของนาง5555 ชอบมาก พกติดกระเป๋าตลอด ชอบเนื้อ ชอบสี เอาเป็นว่าชอบมากก
  2. THREE Soul Sister ตัวนี้ก็เป็นสีออกส้มติ่งชมพู ๆ ที่ทาแล้วสวย ทาแล้วปากฉ่ำ ๆ โกลว์ ทาได้ทุกวัน สีน่ารักมาก
  3. BANILA #RD04 ตัวนี้เป็นรุ่นปลอกสีขาว เป็นเนื้อแมทที่เบาสบายปากมากก และเป็นรุ่นนี้ติดทนที่สุด สีนี้เป็นสีส้ม ส้มจริง ๆ ส้มแบบไม่ปนอะไร ส้มแบบส้มสว่าง ทาแล้วสดใสมากเว่อร์
  4. 3ce daffodil สีนี้สวยมาก เป็นสีโทนส้ม ๆ ออกชมพูที่ผิวแทนแบบเราชอบ เป็นสีน่ารัก ๆ ที่ทาได้ทุกวัน ไปเรียน ไปทำงาน ใส ๆ
  5. BANILA #PK02 ตัวนี้ก็รุ่นปลอกสีขาว ติดใจตั้งแต่สี RD04 เพราะมันติดทนเว่อร์ แต่ตัวนี้สีจะอ่อนลงมาหน่อย เป็นโทนสีชมพูอมส้มนิด ๆ สีคล้าย ๆ 3CE daffodil แต่อ่อนกว่า ติดทน และเบามากกว่า 3CE
  6. BANILA So swag รุ่น LIPMOTION ตัวนี้บอกเลยว่าใครที่สายส้ม ๆ อิฐ ๆ ตัวนี้ต้องมีอะ สีสวยมากก และเนื้อจะเจลลี่ ๆ หน่อย ๆ คือทาแล้วสวยอะ ปากจะโกลว์ ๆ สวยมาก
  7. BANILA Grrr เป็นรุ่นเดียวกับสี So swag แต่ตัวนี้จะแมตต์กว่ามากไม่รู้ทำไม แต่คือสีสวยมาก!!!! เป็นสีน้ำส้มตาลตุ่น ๆ จริง ๆ สวยมากตัวนี้ ทางแล้วใบไม้ร่วงเว่อร์ ๆ
  8. 3ce Taupe เป็นสีโทนสีส้มน้ำตาลตุ่น ๆ ที่สวยมากกก คือ 3ce ทำสีโทนส้ม ๆ ออกมาได้สวยจริง ๆ ผิวแทนทาแล้วขึ้นมาก จะทาเต็มปากก็สายฝ ทา ombre ก็เกาหลีสวย ๆ
  9. 3ce knowbetter สีนี้เป็นสีชมพูออกม่วง ๆ เป็นสีโทนม่วงสีใหม่ที่ออกมาได้ไม่นาน เป็นสีโทนชมพูม่วงที่ทาแล้วไม่ดูแม่มดอะ ทาในวันที่อยากเก๋ ๆ
ความติดทน
หลังจากใช้ Cleansing Water ชุบน้ำเช็ดไป 1 รอบผลที่ออกมาก็คือ

  • อันดับ 1 เห็นชัด ๆ ว่าเป็นน้อง BANILA รุ่นปลอกขาวนั่นเอง คือไม่น่าเชื่อว่าจะติดทนมาก เพราะเนื้อเขาบางเบามากและเป็นแมตต์สบาย ๆ ปาก แต่ติดทนแบบไม่น่าเชื่อ เพื่อน ๆ คนไหนชอบลิปแมตต์แบบเนื้อเบา ๆ แบบติดทน ตัวนี้น่าจะใช่เลย


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE