เปิดกรุแบรนด์ออแกนิคน้องใหม่จากแบรนด์ Maria Natural Beauty

9 3

สวัสดีค่า วันนี้เรามาแนะนำเครื่องสำอางแบรนด์ใหม่ Maria Natural Beauty  น่าสนใจมากๆ เพราะเป็นออแกนิคด้วยนะ ใครที่ผิวแพ้ง่ายน่าจะถูกใจกันเลย เราได้ลองทั้งไลน์เค้าแล้ว ทุกผลิตภัณฑ์ให้ความรู้สึกแบบ Makeup no Makeup ฟิลเมคอัพใสๆแบบธรรมชาติค่า เน้นอ่อนโยน ปลอดภัย รักโลกค่า 

X Animal fat (lanolin, beeswax)

X Perfume

X Paraben

X Talcum

X Silicone

X Alcohol

เครื่องสำอางธรรมชาติ ภายใต้การควบคุมของแพทย์ผิวหนัง (Dermatologically tested)

สำหรับผู้มีผิวแพ้เป็นสิว รักสุขภาพ คุณแม่ตั้งครรภ์ เด็ก และสินค้าเป็น Vegan ทั้งหมดค่ะ          

เริ่มที่ตัวคุชชั่นของเค้า Maria non-chemical cushion sunscreen spf50pa+++ ตลับสวย แพคเกจจิ้งน่าใช้สุด มาพร้อมกระเป๋าหนัง คือดูเรียบหรูดูแพงอยู่นะ เนื้อคุชชั่นเค้าเป็นผิวๆมาก ทาแล้วกลืนสนิทกับผิวไปเลยจ้า ปกปิดบางเบาสบายผิว พวกรอยสิวอาจจะปิดไม่หมดเท่าไร แต่ช่วยปรับให้ผิวเรียบเนียนขึ้นมาก พวกรูขุมขนคือหายเลย ความพิเศษของเค้าคือคุชชั่นทำหน้าที่กันแดดอย่างสมบูรณ์แบบ และเป็นเหมือนหน้ากากกันเคมีและสิ่งสกปรกเข้าสู่ผิว ผสมทานาคาเพื่อบำรุงผิวด้วยนะค้า เนื้อเค้าจะกลางๆไม่ฉ่ำแบบแบรนด์เกาหลี มีความแห้งหน่อยๆ ผิวมันใช้ได้เลย ราคา 920 บาท


ในส่วนของแป้งฝุ่น Maria Mineral Powder SPF 22 PA+++ คือดีงาม แนะนำให้มีมากก เราลองแล้วเนียน แมตต์มาก เค้าเป็นแป้งฝุ่นผสมรองพื้นนะ แต่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% คือปราศจากสารเคมี อ่อนโยนต่อผิว มีสารสกัดทานาคาบริสุทธิ์ 100% ไม่ทิ้งสารตกค้าง เนื้อบางเบา แต่ให้การปกปิดได้ดีนะ รอยสิว หรือพวกรูขุมขน คือปกปิดดีอยู่จ้า มีกันแดดด้วย ช่วยป้องกันและต่อต้านการอักเสบของสิวอีกด้วย ใครเป็นสิวแพ้ง่าย ตัวนี้แนะนำเลยจ้า ราคา 380 บาท

ต่อกันที่ลิป Tinted Vegan Lip Treatment มีสองสีให้เลือกจ้า Red Berry และ Pink Valentines เป็นลิปทิ้นสีชัด ให้การบำรุงชุ่มชื้นแบบลิปบาล์มเลยค่า สีเค้าจากธรรมชาติล้วนๆ คนที่แพ้ขี้ผึ้งก็คือใช้ได้นะคะ เราใช้บ่อยมาก สีมันระเรื่อดี 

(ส่วนผสมจาก Sea buckthorn berry และ บีทรูท Vitamin C,A,B1,B2,B6, Omegas) ราคา 350 บาทค่ะ


สุดท้ายแล้วจ้า เป็นบรัชออน Maria Mineral Blush SPF 22 PA+++ พิเศษสุดๆคือ กันฝ้า พร้อมบำรุง ไร้สารเคมี คือล้ำกว่าบรัชออนทั่วไปมาก เราชอบมาก ใช้บ่อยเกือบทุกวันเลย สีเค้าเป็นฝุ่นๆปัดง่ายมากกก ตัวนี้ก็เป็นทานาคา100%เหมือนกันจ้า คนผิวแพ้ง่ายเป็นสิว ใช้ได้เช่นเคย มี3สีตามรูปเลยค่ะ สีชมพู ส้ม โครัลพีช  ราคา 350 บาทค่า

โดยรวมแล้วเราชอบแบรนด์นี้มากนะ เป็นอีกทางเลือกให้สาวๆผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ปลอดภัยต่อผิวจริงๆ ที่เราชอบสุดคือจุดเด่นของแบรนด์นี้เน้นผสมทานาคาจากธรรมชาติ 100% คือปกติทานาคาช่วยให้ผิวเนียนใส ป้องกันสิว และแสงแดดอยู่แล้ว คือเหมาะกับผิวสาวไทยมากๆค่า ทาให้เลือกตัวที่ชอบที่สุดในใจเรา ขอเลือกบรัชออน และแป้งฝุ่นนะ แป้งฝุ่นเค้าคือทาเดี่ยวๆไปฟิตเน้นทุกวันจ้า ไม่อุดตันผิวแม้เวลาออกกำลังกายอ่า ดีเนอะ 


SongPowderRoom

SongPowderRoom

FULL PROFILE