เมคอัพ 6 ลุคกับลิป 6 สี | Gracenp

23 3

สวัสดีค่าทุกคนนน กลับมาเจอกับกระทู้รีวิวของเกรซอีกแล้วนะคะ วันนี้เกรซไม่ได้มากับการรีวิวสกินแคร์เหมือนทุกที แต่เกรซมีของใหม่น่าตำมานำเสนอทุกคนแหละ ฮิๆ นั่นก็คือออ....

แท่นแท๊นนนน // (ปรบมือ) MALISSA KISS VELVET MATTE LIP COLOR นั่นเองค้า จากที่ทุกคนเคยทราบนะคะว่าก่อนหน้านี้ แบรนด์ Malissa kiss เค้าได้ทำลิปรุ่นนี้ออกมาก่อนแล้ว 12 เฉดสี ซึ่งก็สวยทุกสีเลยแต่ครั้งนี้ เค้ามาพร้อมกับสีใหม่อีก 6 เฉดสี ที่ควรค่าแก่การจับจองมากๆ   หลังจากที่เกรซได้ลองก็ปลื้มปริ่มมาก เพราะฉะนั้นไปดูกันชัดๆ เลยดีกว่าค่ะ ว่าอีก 6 เฉดที่ว่านี่ จะสวยแค่ไหน งู้ยยยย

นี่เกรซลองสวอชสีลงบนแขนทั้ง 6 เฉด จะเห็นได้เลยว่าสีสวยมาก ตอนได้ลองนี่กรี๊ดสุด ปาดครั้งเดียวก็คือสีชัดแล้ว เข้มมากจ้า กลบรอยคล้ำได้มิด เนื้อลิปไม่ได้แมทมากเกินไปจนทำให้ปากแห้งแตก แถมยังติดทนในระดับนึงอีกด้วย ซึ่งเกรซชอบตรงนี้มาก กินข้าวไปนางก็ยังมีสีติดอยู่ที่ริมฝีปากนา อ่ะเราจะไม่วอแวให้มาก ไปดูแต่ละสีกันเลยดีกว่า

เป็นสีที่จะออกสีชมพูอมส้มตุ่นๆ ที่ออกนีออนนิดนึง งงป้ะ (ทำไมย้อนแย้งอ่ะ) 55555555 แต่สีนี้เกรซทาและขับผิวให้ขาวขึ้นมาก เป็นสีชมพูที่เกรซรู้สึกว่าทาได้บ่อยๆ สุภาพ เหมาะกับลุคซอฟท์ๆ ไม่แต่งหน้าก็ทาสีนี้ได้ แต่ต้องทาแบบบางๆ และเกลี่ยเอาจะได้สีเหมือนสีปากจริงๆ เลย จดีย์มาก ชอบ 

สีนี้เป็นสีที่จะออกโทนแดงอมส้ม สีนี้ก็สวยมาก สำหรับสาวๆ ที่อยากได้ลุคที่ดูมั่นใจ ดูเปรี๊ยวจี๊ด เกรซแนะนำว่าให้ไปตำสีนี้เลยค่ะ ยืนหนึ่งว่าเป็นสีที่ควรมี เข้าได้กับทุกสีผิวแน่นอน ทาแบบเต็มปากก็แซ่บ แบบไล่สีก็สวย

สีนี้คือสีพีช สวยแพงที่แท้ทรู สาวๆ ที่อยากไปปาร์ตี้แต่ยังอยากได้ลุคซอฟท์ๆ อยู่ สีนี้คือสีที่ตอบโจทย์ค่ะ แต่งตาแน่นหรือตาเบาก็ทาสีนี้สวย สำหรับคนชอบสีพีช สีเบอร์ 15 เป็นอีกตัวเลือกนึงที่ดีมาก ปากดูอวบอิ่มสุด งานดีว่าต้องมา

สีนี้จะเป็นสีส้มตุ่นๆ เหมาะมาก สำหรับสาวๆ ที่ชอบสายฝ. สีนี้ทาเต็มปากก็ได้เป็นสายฝ. มาก แต่ทาบางๆ นางก็เป็นลุคเกาหลีได้น้า ในรูปเกรซก็ทาแบบเกือบเต็มปาก แล้วใช้คัตตอนบัตมาเบลนขอบปากเอานางก็จะได้สีที่ดูฟุ้งๆ สวยมากก เกรซชอบสีนี้สุด

สวี๊ทสมใจมากค่า สีหวานมาก หวานกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว สีนี้จะเป็นสีชมพูที่อ่อนๆ สำหรับคนผิวเข้มสีนี้ออาจจะรอดยากนะคะ อาจจะทำให้ดูลอยลองผสมสีอื่นหรือทาเปนเบสได้อยู่ แต่ถ้าเป็นสาวผิวขาวก็ได้อยู่ค่า เห็นสีนี้ก็นึกถึงสายฝ. หวานๆ กับคอนแทคสีฟ้านี่คือดีสุดลุคจะดูน่ารักมาก ดูไม่ดุเกินไปแม้คอนแทคเลนส์เราจะดุมากแค่ไหนก็ตาม เจอสีลิปคือหวานเลยจ้า

สีนี้จะออก แดงๆ ม่วงๆ นิดนึง ตามชื่อสีเลย แนะนำอย่างมากกับการให้ทาเบลนด์ๆ ไล่เฉด คือสวยมากกก ก.ล้านตัว ทาแล้วได้ลุคเกาที่ดีงามมาก นางสามารถไล่สีได้ดีมาก แม้จะใช้แค่สีเดียว แต่ถ้าอยากแซ่บก็ทาเต็มปากได้เลยจ้า

เป็นไงบ้างคะทุกคน บอกแล้วว่าสีจดีย์มาก สีสวยน่าตำมากจริงๆ สำหรับ 6 เฉดสีที่เพิ่งออกมาใหม่  จะหวานก็ได้ จะแซ่บก็ได้ แค่เปลี่ยนสีปาก ลุคก็เปลี่ยนได้แล้วจริงๆ เกรซแนะนำมาก สำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบลิปที่แมทมากเกินไป แต่อยากได้ที่กลบสีปากมิด Malissa Kiss ยืนหนึ่งค่ะ แถมแพคเกจจิ้งก็ดูน่ารัก ไม่ก๊องแก๊ง ถือว่าดีและเหมาะสมกับราคามากเลย สาวๆ ที่อยากได้ลิปราคาไม่แพงก็ลองเอา Malissa Kiss ไปไว้พิจารณาได้นะคะ ของถูกและดี เกรซก็อยากให้ทุกคนได้ลองกัน วันนี้เกรซก็ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วนะคะ ครั้งหน้าเกรซจะเอาอะไรมารีวิวอีก ก็รอดูกันได้เด้ออ อย่าลืมกดติดตามเกรซไว้นะคะ จะได้ไม่พลาดว่าเกรซจะเอาอะไรมารีวิวในครั้งหน้านะคะ บ๊ายบายยยย จุ๊บบบบ


Gracenp

Gracenp

ชื่อเกรซนะคะ มาช้าแต่มาชัวร์นะ
อะไรที่เกรซว่าดี ก็อยากให้ทุกคนได้ลองกันเนาะ 555555555

FULL PROFILE