New Year, New Skin เปลี่ยนผิวให้สวย สุขภาพดีด้วย Lululun 7 Days Mask

12 1

ปีใหม่แล้วจ้า 2019 ซะที หลังจากที่ 2018 ทำงานอย่างหนัก ปาร์ตี้ก็หนัก เราต้องมาฟื้นฟูผิวหน้า ให้กลับมาแข็งแรงกันหน่อยเนอะ วันนี้มาพร้อมกับ Lululun Mask เห็นผ่านตามานานละ แต่ไม่เคยลองใช้ซะที แต่ช่วงที่ผ่านมา เจอสาว ๆ ในโซเชียลต่าง ๆ เค้ามีทำ Lululun 7 Days Mask กัน และอีกอย่างเราเจอมาจาก IG: aimeemorsecret ของขุ่นแม่เอมี่ มรกต  เค้าบอกว่าหมอทำทรีตเม้นท์หน้าที่มีชื่อเสียงท่านหนึ่งของเกาหลีแนะนำให้ใช้ 

เราก็ยิ่งอยากลองบ้าง ปีใหม่ก็อยากได้ผิวดี ๆ กลับมา มาดูสิว่ามันจะดีอย่างที่ร่ำลือกันมั้ยน้า

บอกก่อนว่าเราเป็นคนไม่ได้ใช้มาส์กบ่อย ๆ มีซื้อตุนแช่ตุ้เย็นไว้บ้าง แต่ใช้น้อยมากกก ได้โอกาสทั้งที มาส์กให้ผิวสุขภาพดีต่อเนื่องยาว ๆ 7 วันไปเลยค่า เริ่มได้

เราเลือกสูตรสีชมพู สูตรเน้นการสร้างสมดุลให้ผิว เปลี่ยนผิวอ่อนแอให้กลับมีความสมดุล ชุ่มชื้น อยากผิวหน้าดี แต่งหน้าติดทน ก็ต้องเริ่มที่ผิวแข็งแรงก่อน มาส์กตัวนี้ มาในถุงซิปล้อกอย่างดี ข้างในมีมาส์กครบ 7 แผ่น มาส์กกันไปยาว ๆ ต่อเนื่อง 7 วัน ให้ผิวฉ่ำเลยจ้า เวลาใช้เสร็จ ก็อย่าลืมปิดถุงให้สนิทและแช่ตู้เย็นนะคะ

นี่สภาพผิวจริงจ้า เราโชคดีที่ไม่มีปัญหาสิวอักเสบ หรือหลุมสิวลึก มีแค่เรื่องสิวอุดตันและรอยบีบ รอยแกะ แต่ปัญหาที่อยู่ตลอดคือ ผิวแห้ง ผิวลอกเป็นขุย ๆ โดยเฉพาะข้างจมูก ยิ่งเป็นคนกินน้ำน้อย นอนน้อย ปาร์ตี้บ้าง ทำให้ปัญหานี้ไม่หายซะที แต่งหน้าก็ไม่ติด เป็นขุย ๆ น่าเบื่อมาก มาดูกันว่าหลัง วันต่อจากนี้ผิวหน้าจะเป็นยังไงน้า  เริ่มได้ค่ะ!

วันใช้จริง แบบไม่โม้ แบบมุ่งมั่นตั้งใจมาก ๆ 5555 ผิวชั้นต้องดีแน่เลยยย ไม่พูดเยอะ ไปดูผลที่ได้กันเลยจ้า


เห็นชัดมาก ๆ คือผิวไม่ลอกแล้ว หน้านุ่ม ๆ ชุ่มฉ่ำ สุขภาพดีกลับมาแล้วค่า แต่งหน้าก็ติดทนมากขึ้น รองพื้นไม่แตกออกมาเป็นขุย ๆ แล้ว เลิฟมาก ๆ แต่งหน้าน้อย ๆ   โชว์ผิวก็รอด พร้อมเริงร่าโชว์หน้าสด สุขภาพดีแล้วค่ะ!


7 วันกับ Lululun คือดีจริงสมคำร่ำลือ แค่ 7 วัน ก็คืนผิวสุขภาพดีแล้วค่า ไวมาก แบรนด์อื่นเค้าไม่ได้ให้มาส์กทุกวัน แต่ Lululun เค้าทำได้ มาส์กทุกวันกันได้เลย ไม่ทำให้ผิวอุดตันด้วย เดี๋ยวเราจะลองไปใช้สูตรอื่น ๆ ดูว่าจะเป็นยังไงน้า เพื่อน ๆ อย่าลืมเอา challenge 7 วันแบบนี้ไปลองกัน แล้วอย่าลืมมาโชว์ผิวสวยกันนะคะ วันนี้ขอตัวไปมาส์กสูตรอื่น ๆ ของ Lululun ก่อนนะคะ บ๊ายบายยยย


Katetete

Katetete

อะไรดี อะไรใหม่ มาลองกันค่าาา
เพราะการทำสวย คืออีกหนึ่งก้าวขฝของความมั่นใจ:)

FULL PROFILE