คืนผิวสวยให้ดูอ่อนเยาว์ด้วย LANEIGE TIME FREEZE LINE มาทั้งไลน์ผิวไม่ดีให้มันรู้ไป

8 1
มาๆๆๆ มาส่องสกินแคร์ที่เริ่มใช้ฉลองปีใหม่กันวันนี้ขอนำเสนอตัวช่วยดูแลผิวสำหรับสาววัย30+ เพื่อสตาฟผิวให้อ่อนเยาว์อย่าง LANEIGE TIME FREEZE LINE กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิงที่กังวลเกี่ยวกับความหย่อนคล้อยของผิว ซึ่งกลุ่มนี้ก็จะเริ่มๆที่อายุ30อัพอ่ะเนอะ ดังนั้นเราอย่ารอช้าจัดไปเลยทั้งไลน์เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการทำงานไปเลยจ้า
ปกติก่อนหน้าโบว์ก็จะใช้สกินแคร์ผสมๆกันไป แต่รอบนี้ทามันยกเซ็ตเลยฮร่ะอยากรู้ว่ามันจะเป็นยังไง ในส่วนของกลุ่มไลน์นี้แต่ก่อนเค้ามีทั้งหมด 4 ตัวด้วยกันแต่ล่าสุดเค้าออกเพิ่มมาอีก2ผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมการทำงานในการดูแลผิวนะ เดี๋ยวโบว์จะเขียนไล่ตามลำดับการใช้งานไปเลย แล้วอันไหนที่ออกใหม่โบว์จะเขียน “NEW” กำกับไว้แล้วกันจ้า

NEW!! LANEIGE TIME FREEZE REFINER ขนาด 120ml ราคา 1,450บาท
เค้าทำงานคล้ายๆโทนเนอร์นั่นแหละ ทำหน้าที่ปรับเซลล์ผิวเสื่อมสภาพให้ผิวพร้อมรับการบำรุงเพราะเซลล์เสื่อมสภาพพวกนี้จะสกัดกั้นการดูดซึมสกินแคร์ต่างๆที่เราลงไปทำให้การทำงานไม่ดีเท่าที่ควร ดังนั้นการเตรียมผิวในขั้นตอนนี้จึงสำคัญมากนะ หลายๆคนคิดว่าไม่สำคัญแต่ก่อนโบว์ก็เป็นหนึ่งในนั้น555 ต่อพอได้ความรู้มากขึ้นก็เลยหันกลับมาใช้โทนเนอร์อีกรอบ
เค้ามีส่วนผสมของ Musk Mallow Water ที่มีคุณสมบัติช่วยลดอัตราการเสื่อมของคอลลาเจน มี Polypeptide ซึ่งมีโมเลกุลขนาดเล็กช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนและปรับเซลล์ผิวให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เสริมด้วย Hyaluronic Acid ช่วยเติมเต็มช่องว่างของอิลาสตินในชั้นผิวทำให้ผิวฟูตึงกระชับขึ้นจ้า

เนื้อเค้าค่อนข้างเหลวค่ะทำให้เกลี่ยง่ายและซึมค่อนข้างไวเลยทีเดียว
 ตอนทานี่ชอบแบบตบผิวเบาๆไปด้วยแหะ สบายผิวดีค่ะ

NEW!! LANEIGE TIME FREEZE EMULSION ขนาด 100ml ราคา 1,550บาท
เป็นผลิตภัณฑ์ในการเตรียมผิว ที่ทำหน้าที่เหมือนใบเบิกทางที่จะช่วยนำส่วนผสมและสกินแคร์ตัวอื่นๆลงไปสู่ชั้นเซลล์ผิวที่ลึกขึ้น นอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมในการบำรุงผิวตัวเดียวกันกับตัว Refiner ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวหย่อนคล้อยให้กลับมาแข็งแรง ยืดหยุ่นและกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยฮร่ะ
เนื้อเค้าดูเข้มข้นดีนะแต่เกลี่ยง่ายเลยล่ะ สัมผัสดีมากมันมีความนุ่มหยุ่น เวลาเกลี่ยไปบนผิวละมุนดีจัง
ช่วงแรกๆที่ลงไปอาจจะรู้สึกฉ่ำๆหน่อยนะแต่ไม่ได้เหนอะหนะผิวอะไรมากมาย หรือเพราะเป็นคนผิวแห้งด้วยรึเปล่าไม่รู้เลยชอบเนื้อแบบนี้มากกก จัดไปเช้าเย็นเลยจ้าเพราะหน้าที่สำคัญของเค้าคือเป็นตัวพาครีมบำรุงตัวอื่นๆลงสู่ชั้นผิวที่ลึกขึ้นนั่นเอง
LANEIGE TIME FREEZE ESSENCE EX ขนาด 40ml ราคา 2,500บาท
เป็นเอสเซนต์ที่ตรงเข้าไปฟื้นฟูความยืดหยุ่นแก่ผิวด้วยสารสกัดเข้มข้นอย่าง ceratonia siliqua fruit, carob beans และ Hibiscus Abelmoschus seeds ซึ่งมีคุณสมบัติในการฟื้นฟูผิวที่เป็นร่องลึกให้ตื้นขึ้น และคืนความยืดหยุ่นแก่ผิวโดยเฉพาะ ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์กระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้เค้ายังเสริมประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีดีๆอย่าง hyaluronic bouncing water ที่เป็นชั้นบางๆเคลือบผิวช่วยโอบอุ้มผิวให้แน่นกระชับและล็อคผิวจากการสูญเสียคอลลาเจนและอิลาสติน ทำให้หลังใช้ผิวจะแข็งแรง ยืดหยุ่น และตึงกระชับขึ้น
เนื้อเซรั่มบางเบาเกลี่ยง่าย ซึมสู่ผิวได้ดี ทาแล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้น และไม่เหนอะหนะผิวจ้า
LANEIGE TIME FREEZE EYE SERUM ขนาด 20ml ราคา 1,800บาท
เป็นตัวที่วัยอย่างเราๆขาดไม่ได้เลยนะเค้าเป็นเซรั่มที่จะช่วยจัดการกับปัญหาริ้วรอยรอบดวงตา ซึ่งแต่ละคนก็จะมีปัญหาแตกต่างกัน บางคนมีริ้วรอย บางคนใต้ตาบวม บางคนใต้ตาดำคล้ำ หรือบางคนมีมันทุกอย่างเลย OMG!!
ดังนั้น Eye Serumที่ดีจะต้องมีคุณสมบัติในการดูแลปัญหาผิวนี้อย่างดี
สำหรับตัวนี้เค้าจะประกอบด้วย Dynamic Collagen ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวบริเวณรอบดวงตาได้ยาวนานตลอดทั้งวัน และป้องกันไม่ให้ผิวแห้งเป็นขุย ซึ่งผิวแห้งขาดความชุ่มชื้นนี่แหละที่เป็นบ่อเกิดริ้วรอยรอบดวงตา นอกจากนี้เค้ายังมีสารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาลช่วยปกป้องผิวบริเวณรอบดวงตาจากการโดนทำร้ายโดยสภาวะแวดล้อมภายนอกทั้งมลภาวะ แสงแดด และฝุ่นละอองต่างๆ
ใช้ปริมาณเล็กน้อยก็พอเพราะเนื้อเค้ากระจายตัวดี นี่โบว์กดปั๊มนึงยังรู้สึกว่าเยอะไปเลย ก็เลยเอาส่วนที่เหลือไปทาจุดอื่นๆอย่างร่องแก้มอะไรแบบนี้จะได้ไม่เสียของ555
เนื้อเค้าเข้มข้นดีอ่ะ เวลาทารอบดวงตาโบว์ก็จะนวดๆวนๆแล้วก็กดจุดเพื่อผ่อนคลายไปในตัวด้วย เพราะจริงๆแล้วริ้วรอยรอบดวงตาสาเหตุสำคัญอีกสาเหตุนึงก็คือความตึงเครียดนี่แหละ 
LANEIGE TIME FREEZE INTENSIVE CREAM EX ขนาด 50ml ราคา 2,400บาท
เป็นครีมที่ออกมาคู่กันกับ Essenceเพื่อเสริมการทำงานให้ดีขึ้น โดยเค้าก็จะมีส่วนผสมและส่วนประกอบเหมือนกับตัว Essenceเลย ช่วยดูแลผิวให้ชุ่มชื้นและตึงกระชับแต่ตัวครีมเนื้อจะแน่นกว่าเพื่อที่จะดูแลผิวในส่วนของผิวชั้นบนเพื่อโอบอุ้มผิวให้ชุ่มชิ้นและลดการสูญเสียความยืดหยุ่นบนผิวค่ะ
เป็นครีมที่ค่อนข้างเข้มข้นนะทาแล้วจะรู้สึกผิวฉ่ำมาก เหมาะกับการนวดหน้ามาก นวดๆคลึงๆฟินสุดๆ มาพร้อมพายตักเพื่อคุมเรื่องของความสะอาดนะจ๊ะ 
ด้วยความที่โบว์ผิวแห้งโบว์เลยใช้ทั้งเช้าและเย็นเลย มันไม่รู้สึกเหนอะหนะอะไร แต่ถ้าใครที่ผิวมันก็อาจจะลงครีมเฉพาะกลางคืนก็ได้จ้า โบกไปเลยหนาๆ เพื่อผิวเนียนสวย
LANEIGE TIME FREEZE FIRMING SLEEPING MASK ขนาด 60ml ราคา 1,300บาท
เป็นมาส์กแบบไม่ต้องล้างออกซึ่งเป็นแบรนด์แรกที่ทำเลย เค้าจะมาคู่กับ LANEIGE FACE FIT ROLLER (1,800บาท) เป็นApplicator ที่ใช้ในการยกกระชับใบหน้า ตัวนี้มีมานานและตอนเปิดตัวคือของขายหมดถล่มทลายมาก ตอนนี้ก็ยังขายดีอยู่เป็นตัว Topในกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้เลยก็ว่าได้
เค้ามีเทคโนโลยีที่ชื่อว่า Sleep-Tightซึ่งเป็นเอกสิทธิ์ของลาเนจช่วยโอบอุ้มผิวให้ยกกระชับพร้อมกับคืนความหนาแน่นลึกถึงชั้นโครงข่ายผิวยิ่งเมื่อใช้คู่กับตัว Roller ที่ถูกออกแบบให้เป็นลูกกลิ้งที่เป็นลายริ้วจะเพิ่มแรงกดถึงชั้นกล้ามเนื้อส่งผลให้ผิวตึงกระชับบอกลาความหย่อนคล้อยจ้า นอกจากนี้เค้ายังมีเทคโนโลยี Dynamic Collagen EX ที่จะเข้าไปช่วยกระตุ้นคอลลาเจนใหม่ในชั้นผิวทำให้ผิวกลับมาเปล่งปลั่ง นุ่มเนียน แลดูอ่อนเยาว์อีกครั้งนึง
เค้ามาเป็นเนื้อเจลแบบนี้นะคะ เนื้อเข้มข้นดีค่ะแต่โบว์ว่าเกลี่ยง่ายกว่าตัว Intense Cream แต่ที่รู้สึกได้คือมันเหมือนมันช่วยเคลือบผิวอ่ะ เราจะรู้สึกว่าผิวดูฉ่ำดูแน่น รู้สึกเลยว่าผิวบำรุงเน้นๆทั้งคืน
ที่น่าสนใจอีกอย่างคือเนื้อเค้าสามารถคืนตัวกลับสภาพเดิมได้ด้วยค่า
วิธีใช้คือใช้ Face Fit Roller กลิ้งไปบนผิวในทิศทางแบบในรูปค่ะ วิธีการวางมือคือดูภาพได้เลยนะคะ ตัวลายริ้วบนลูกกลิ้งจะช่วยดึงผิวให้ให้ยกขึ้นโดยลากจากกลางหน้าออกไปด้านข้างค่ะ
จากนั้นก็ลงตัว Firming Sleeping Mask ทั่วใบหน้าพร้อมนวดวนไปด้วย อ้ออย่าลืมลงที่คอด้วยนะจ๊ะ
หลังใช้มาอาทิตย์นึงจะสังเกตได้ว่าผิวดูไม่หย่อนคล้อย มันดูอิ่มฟูตึงกระชับขึ้น ริ้วรอยยังดูเฉยๆเพราะยังใช้ไม่นานนะ ส่วนความชุ่มชื้นคือดีมากกกก ผิวไม่แห้งเลยลงเมคอัพแล้วเนียนสุดๆ คือก่อนหน้านี้อยู่ๆผิวก็แห้งซะงั้นแต่งหน้าทีคือรองพื้นไม่ติดอ่ะมันแตกลอกเป็นแผ่นเลย แต่พอใช้ตัวนี้เออผิวกลับมาค่อยๆดีขึ้นแล้วใช้แบบครบทั้งไลน์เลยนะคืออยากให้ผิวมันกลับมาดีไวๆงัย ก่อนหน้านี้ใช้แบบข้ามๆบางอันบ้างแต่รอบนี้จัดเต็มจ้า555555
เดี๋ยวต้องลองใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆก่อนนะจะได้รู้ว่าผิวจะดีขึ้นขนาดไหน ส่วนตัวชอบเนื้อผลิตภัณฑ์เค้านะทาแล้วมันรู้สึกได้ถึงการบำรุงแบบเต็มที่จริงๆ


Momybowy

Momybowy

Bowy

FULL PROFILE