Review ฟื้นฟูผมเสียด้วยทรีทเม้นท์ Caring

5 1

ฮัลโหล สวัสดีสาวๆทุกคนนะคะ  ใครมีปัญหาเรื่องผมเสียเหมือนฝ้ายบ้าง ขอเสียงหน่อยจ้า   ฝ้ายคนนึงที่ ทำร้ายผมเยอะมาก แทบจะไม่ค่อยบำรุงเลย   เพราะเป็นคนผมหยักศกตั้งแต่เกิด   คือเครียดมาก ถ้าไม่หนีบไม่ไดร์ผมนะ ฟูเป็นหมูหยองเลย ทำผมทรงสวยๆแบบชาวบ้านเขาไม่ได้ต้องรวบตึงตลอด   พอวันไหนจะปล่อยผมก็ต้องหนีบให้เรียบ สมัยเรียนพกที่หนีบผมไปเรียนด้วยอ่ะ5555+  พอโดนเหงื่อผมคลายก็ต้องหนีบใหม่อีก หนีบผมวันละหลายรอบมาก  ทนไม่ไหวเลยไปยืดถาวร ปรากฏว่าปลายผม ช๊อตค่ะ   แต่เราก็ยังไม่หวั่นนะจ้ะ   จนขึ้นมหาลัยทำสีผมได้ อิฉันก็จัดการ กัดสีและย้อมผมสีทองเลยจ่ะ ผมยิ่งเสียเข้าไปอีก +กับ หนีบผมทุกวัน ทำแบบนี้มาตลอดหลายปี    จนผมไม่มีน้ำหนัก ไม่เงางาม เวลาหนีบ หรือทำลอนผมก็ไม่อยู่ทรง   ที่สำคัญผมร่วงอีกจ้า   ก็เลยลองบำรุงผม หมักผมบ้าง แต่ไม่ชอบ เพราะผม มันง่ายมาก สระวันเดียวอีกวันผมเหนียว มันและเยิ้ม   บางตัวใช้แล้วผมนุ่มนะ แต่ทำให้เป็นรังแค   บางตัวใช้แล้วผมร่วงหนักกว่าเดิมอีก จนได้มาลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ  Caring Hair & Scalp Treatment Mask

ซึ่ง ทั้ง3 สูตรที่ฝ้ายจะมาบอกต่อนี้ เขาเป็น นวัตกรรมใหม่  แต่ละสูตรจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป สามารถเลือกใช้ให้ตรงกับ ปัญหาเส้นผมที่ทุกคนกำลังเผชิญ   ที่ฝ้ายเลือกใช้ ผลิตภัณฑ์นี้ ก็เพราะว่า  เขาดูแลทั้งผม และทั้งหนังศีรษะ  ซึ่งเป็นปัญหาที่ฝ้ายเจออยู่   เดี๋ยวฝ้ายจะพูดถึงทีละตัวเลยละกันนะคะ


คุณค่าจาก Argan oik 100% และ Peptide  ช่วยสร้างเม็ดสีผมในผมหงอกก่อนวัยจากการถูกทำลาย หลังใช้ เส้นผมจะคงความดำ ผมดูแข็งแรง มีสุขภาพดี เงางามอย่างเป็น ธรรมชาติ  สาวๆที่อายุจะขึ้นเลข3 แล้ว ฝ้ายแนะนำให้ใช้นะคะ เพื่อชะลอ ไม่ได้ผมหงอกก่อนวัย   ไม่งั้นหมดสวยแน่เลย

เนื้อทรีทเม้นท์ เหนียวและเข้มข้นมาก   ปาดมานิดเดียวสามารถใช้ได้ทั่วศีรษะเลย   กะปุกใหญ่สะใจใช้ได้นาน    ชอบกลิ่น มีความหอมอ่อนๆ  ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย  

มี เคราติน และน้ำมันมะกรูดธรรมชาติ100% ช่วยปรับสมดลุของหนังศีรษะ ลดความมันส่วนเกิน ไม่ก่อให้เกิดการ อุดตัน หลังใช้ผมดูแข็งแรง มีน้ำหนัก  เงางาม ไม่มัน และลีบแบน

ตัวนี้เหมาะกับฝ้ายมาก   ชอบเป็นพิเศษ เพราะใช้แล้วผมนุ่ม มีน้ำหนักทำผมอะไรก็อยู่ทรง ที่สำคัญใช้แล้วหนังศีรษะไม่มันง่ายด้วย


จุดเด่นของทั้งสามสูตรนี้คือ เนื้อทรีทเม้นท์เข้มข้น มากๆ   แต่ล้างออกง่าย    ไม่เกิดการตกค้างของเนื้อครีม  เพราะการ ตกค้างเป็นสาเหตุให้เกิดหนังศีรษะมัน  รากผมอุดตัน แถมใช้แล้วหนังศีรษะไม่แห้งไม่คัน ทำให้ไม่เกิดรังแค และไม่ทำให้รากผมอุดตันต้นเหตุของปัญหาผมร่วง

Biotin คือสารอาหารของเส้นผม ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมที่ถูกทำลายและสูญเสียเคราติน จากการทำเคมี  ไม่ว่าจะเป็น การยืด ดัด หรือทำสี หลังใช้ผมดูแข็งแรง ไม่ขาดร่วงง่าย เมื่อใช้เป็นประจำ ผมแลดูยาวเร็วขึ้น

ซึ่งทรีทเม้นท์มาสก์ ทั้ง3สูตรนี้ คือตอบโจทย์ แก้ไขปัญหาเส้นผม ของฝ้ายได้ตรงจุดทั้3สูตร  พอผมสุขภาพดีไม่ร่วงก็ทำให้ผมยาวไว  จะดัดลอน ทำผมตรงก็อยู่ทรงได้ทั้งวัน ไม่ต้องหนีบผมบ่อยๆแบบแต่ก่อนแล้ว    และที่สำคัญสามารถใช้ได้ทุกวัน ไม่เป็นอันตราย ด้วยนะจ้ะ

สำหรับใคร ที่มีปัญหา สามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการของแต่ละคนเลยนะคะ

สำหรับวันนี้ฝ้ายขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบาย  ♥


Fai Panicha

Fai Panicha

สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายนะคะ ใครที่รักสวยรักงาม ชอบเครื่องสำอาง ฝากกดติดตามด้วยนะคะ
เพราะทุกๆคอมเม้นกับยอดไลค์และแชร์ คือกำลังใจที่ดีที่สุดของฝ้าย
ID Line : faipanicha

FULL PROFILE