Goldberry Japan New & Hot Items

13 1
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้นิคมีรีวิวไอเท็มเด็ดมาฝากอีกแล้ว กับ Goldberry Japan New & Hot Items เครื่องสำอางโกลด์เบอร์รี่เจแปน เด็ดตรงที่เป็นเครืองสำอางผสานคุณค่าอัญมณี 4 ชนิดด้วย ว้าวมาก
เริ่มที่ Goldberry Compact Foundation SPF25 PA++ แป้งผสมรองพื้นและกันแดด ผสานคุณค่าจากอัญมณีถึง 4 ชนิด คือ ทูมาลีน รูบี้ แซฟไฟร์ และอะเมทิส ช่วยให้ผิวหน้าเปล่งปลั่ง มีประกาย ดูสุขภาพดี
ตลับสีทองมีซองกำมะหยี่หุ้มอย่างดี คุณสมบัติเด่นๆคือ เนื้อแป้งเนียนละเอียด ติดทนนาน มีซิลิก้าดูดซับความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ และกันแดดด้วยค่า SPF 25 PA++ ค่ะ
4 เฉดที่นิครีวิวในวันนี้คือ คือ 1P จะเป็นโทนชมพู และ 01, 02, 03 จะเป็นโทน Beige ซึ่งสีแป้งค่อนข้างที่จะครอบคลุมและตอบโจทย์สีผิวของคนไทยค่ะ
ทาให้ดูครึ่งหน้า นิคใช้เบอร์สาม แต่ก็ยังสว่างอยู่ดี T^T เค้าน่าจะมีสีเข้มกว่านี้ด้วยใช่มั้ย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องบอกเลยว่าเนื้อแป้งเนียน เบา สมคำร่ำลือ บางเบา และให้ลุคแมทท์ที่ไม่แห้งมากเกินไป คนผิวมันต้องชอบ เพราะดูดซับความมันบริเวณทีโซนโค่ดดี
อะทาทั้งหน้าละ อย่าลืมทาคอด้วย ความรู้สึกคือ มันเบาอะ เหมือนไม่ทา ปกปิดดีเลย และให้สัมผัสที่เรียบลื่นจริงๆ และคุมมันดี ขอย้ำอีกครั้ง คือเหงื่อออกไม่เป็นคราบ ดูดซับความมันตรงจมูกกับหน้าผากดีมาก
Goldberry 2in1 Smart Brow ดินสอเขียนคิ้ว+มาสคาร่า ตัวดินสอเป็นแท่งออโต้ หมุนเข้าหมุนออกได้ หัวดินสอทรงหยดน้ำ ง่ายค่อการเขียน ตัวเขียนคิ้วก็ผสานคุณค่าจากอัญมณีถึง 4 ชนิด คือ ทูมาลีน รูบี้ แซฟไฟร์ และอะเมทิสด้วยเช่นกัน
ซูมให้ดูหัวทั้งสองด้าน หัวปัดมาสคาร่าเล็กดี ซอกซอนคิ้วได้ดี ส่วนหัวดินสอทรงนี้ก็ทำให้ง่ายเวลาเขียนโครงค่ะ
มี 2 เบอร์ สีโทนน้ำตาลแดงกับน้ำตาลทอง ด้านที่เป็นมาสคาร่าแอบมีประกายชิมเมอร์สีทองละเอียดมาด้วย วิ้งค์เล็กๆ แอบเก๋
นิคใช้ด้านที่เป็นดินสอของเบอร์ 02 วาดโครงแล้วถม เนื้อเค้าไม่จับเป็นก้อนนะคะ ค่อยๆเกลี่ยก็ได้สีที่ชัดแล้ว ใช้ด้านแคบวาดโครงจะได้เส้นที่คมชัด
แล้วนิคก็ใช้มาสคาร่าจากเบอร์ 01 มาปัดทับค่ะ แปรงเค้าเล็กเข้ารูปดี ทำให้น้ำมาสคาร่าไม่ติดมาเยอะเกินไป ปัดเบาๆได้ขนตาที่ฟูดูอู้ฟู่ยิ่งขึ้นค่ะ
Goldberry Waterproof Pro Liner เบอร์ 01 สีดำ อายไลเนอร์ชนิดน้ำ สูตรกันน้ำ ให้เส้นดำสนิท ไม่เยิ้ม เมื่อแห้งจะเป็นเนื้อฟิล์มบางๆไม่หนักตา ล้างออกง่ายด้วยน้ำอุ่น ผสานคุณค่าจากอัญมณี 4 ชนิดเหมือนกัน
หัวพู่กันเรียวเล็ก เส้นสีดำสนิทจริงๆ แล้วแห้งเร็ว พอแห้งแล้วเปลี่ยนเป็นเนื้อฟิล์มทำให้ไม่หลุดร่วงเป็นผง เขียนง่าย ไม่แพนด้า
Goldberry Creamy Matte Lipstick ลิปครีมมี่แมทท์ เนื้อกึ่งแมทท์แบบไม่แห้ง ให้สัมผัสเนียนนุ่ม สีสด ชัด คราวนี้ผสานคุณค่าอัญมณีถึง 6 ชนิดเลย คือ ทูมาลีน รูบี้ แซฟไฟร์ อะเมทิส แอมเบอร์ และโอลิวีน แล้วเค้าก็ยังมีส่วนผสมของวิตามินอีให้ปากนุ่มชุ่มชื้นค่ะ
วันนี้นิคมาปาดให้ดู 6 สีค่ะ เป็นโทนสีที่คนไทยชอบ ทาได้หลายโอกาส เม็ดสีแน่น เนื้อลิปไม่แห้ง ไม่ทำให้ปากเป็นขุย
นิคเอามาทาตาด้วยเพราะเค้าเนื้อนุ่ม ไม่หนัก ไม่ระคายเคือง และทาแบบเบลนด์ๆแล้วสีละมุนมาก
ทาแก้มด้วยเลย เค้าไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอันตรายกับผิว ไม่อุดตัน ติดทนดีค่ะ
อย่างที่บอก สีชัดแน่นจริง แต่มาทาแบบระเรื่อๆแล้วดีงาม ละมุนมาก คือทาได้หลายแบบ มิกซ์สีกันก็ได้ ชอบค่ะ
หวังว่าทุกคนดูรีวิวนิคแล้วจะตัดสินใจได้ง่ายขึ้นนะ อิอิ สำหรับนิดเองก็ต้องบอกว่าสิ่งที่ชอบและรู้สึกแปลกใหม่ก็คือเรื่องที่ผสานคุณค่าจากอัญมณีนี่แหละ คือเราจะคุ้นกับการเอาอัญมณีมาผสมสกินแคร์ซะส่วนใหญ่ แต่นี่เอามาผสมในเครื่องสำอาง ทำให้ยิ่งได้รับการบำรุง และให้สัมผัสที่เรียบลื่น เปล่งประกาย ติดทนนาน สีสวย ไม่เป็นอันตรายต่อผิวด้วยค่ะ ส่วนเรื่องแพ็กเกจก็สวยหรูดูแพงมาก สีทองเสริมความปัง
ขอบคุณที่รับชมค่ะ 


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE