อยากผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ต้อง....EUCERRIN PH5 HYDRO SERUM REDUCES SKIN SENSITIVITY

5 2
    เซรั่มเข้มข้น สำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง น่าใช้สุดๆยิ่งเป็นคนผิวแห้งอยู่ด้วย มีเจ้าขาวแดงมาคล้องใจและขวดใหญ่บิ๊กๆสุดๆ
หน้าตาEUCERIN PH5 HYDRO SERUMเป็นแบบนี้ค่ะ
คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ (ด้านหลังขวดนะคะ) ด้านหลังขวดจะบอกคุณสมบัติ ผลลัพธ์การใช้ วิธีใช้ ปริมาณ ส่วนผสมต่างๆ ซึ่งบอกรายละเอียดอย่างครบถ้วน
   EUCERIN PH5 HYDRO SERUM
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่ายเพราะผิวบอบบางแพ้ง่าย เกิดการสูญเสียน้ำในผิว ผิวจึงแห้ง ไวต่อปัจจัยกระตุ้น
HYDRODISPERSION & PH BALANCE SYSTEM ด้วยเทคโนโลยี HYDRODISPERSION ที่ละลายแตกตัวเป็นน้ำทันทีที่สัมผัสและนำสารบำรุงเข้มข้นซึมลงสู่ผิวอย่างล้ำลึก พิสูจน์แล้วว่าผิวชุ่มชื่นยาวนานถึง 12 ชั่วโมง พร้อม PH BALANCE SYSTEM ที่ช่วยปรับสมดุลสภาพแวดล้อมในเซลล์ผิว เพื่อเสริมให้การผลัดเซลล์ผิวเป็นหปอย่างสมบูรณ์ เสริมเกาะป้องกันผิว
โลชั่นตัวนี้ทำออกมาได้ดีมาก มีความหอม ชุ่มชื้น เนื้อดีมากกกกกกก เข้มข้น แต่ทาแล้วสบายผิว ทาแล้วมีความฟิน หยิบมาใช้บ่อยมาก เนื้อไม่เหนียว ไม่มัน แต่ชุ่มชื้นดี ยาวนาน  เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวดูเข้มข้นมากท่าทางจะเหนียวเหนอะหนะ แต่ไม่เหนียวเลยค่ะ ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะแต่อย่างใด สัมผัสได้ถึงความเย็นที่ผิวนิดๆ เหมือนเนื้อเซรั่มละลายลงสู่ผิวทันทีค่ะ แถมมีกลิ่นหอมด้วย หอมแบบ Eucerin กลิ่นปรำจำของคุณเขา พอลองเกลี่ยลงผิวดูรู้สึกได้ว่าเนื้อซีรั่มบางเบา เกลี่ยแล้วสามารถซึมลงผิวไวมาก ไม่ทิ้งคราบขาว พอเกลี่ยลงผิวแบบทั่วๆผิวดูชุ่มชื่นสุดๆ คนที่ผิวที่แห้งสามารถกลับมามีผิวที่ชุ่มชื่นได้
ผลลัพธ์หลังการใช้ : ผิวดูมีสุขภาพดีขึ้น และไม่ไวต่อการกระตุ้นให้ผิวแพ้ง่าย เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวชุ่มชื่นยาวนาน 12 ชั่วโมง เหมาะสำหรับการใช้ทุกวันสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง
มีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวแห้งเสีย สามารถใช้หลังอาบน้ำเป็นประจำทุกวัน
สรุปผลการใช้ : Eucerin
โลชั่นตัวนี้ทำออกมาได้ดีมาก
มีความหอม ชุ่มชื้น เนื้อดีมากกกกกกก
เข้มข้น แต่ทาแล้วสบายผิว ทาแล้วมีความฟิน
ชอบมาก ใช้บ่อยสุดแล้ว ไม่เหนียว ไม่มัน
แต่ชุ่มชื้นดี ยาวนาน เนื้อเซรั่มมีความเข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ บางเบา ซึมลงผิวไว เซรั่มพอทาลงผิวก็แตกตัวเป็นน้ำ รู้สึกได้ว่าเย็นผิว สบายมากทำให้ผิวมีความชุ่มชื่น อิ่มน้ำสุดๆ ผิวไม่แห้งกร้าน ผิวนุ่มลื่นขึ้น เหมือนมีการเคลือบผิวเพื่อป้องกันไม่ให้ผิวเรากับไปแห้งอีก ทาไปทำงานทั้งวันผิวก็ยังดูชุ่มชื่น ยิ่งอยู่ในแอร์ผิวก็ไม่กลับมาแห้ง ถ้าเราใช้อย่างต่อเนื่องผิวคงไม่กลับมาแห้งอีก เราป็นคนที่ผิวแห้งผิวแพ้ง่าย แห้งกร้าน ลองมาใช้เซรั่มสูตรอ่อนโยนตัวนี้ใช้แล้วรู้สึกเลยว่าผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้านอีกต่อไป ที่สำคัญอ่อนโยนกับผิวด้วยน้าาา ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ใส่สารที่ทำให้ผิวระคายเคือง ใช้แล้วไม่แพ้
#Eucerin #ยูเซอริน #EucerinPh5HydroSerum #EucerinPh5


Wanrudee

Wanrudee

FULL PROFILE