#SNopFav2018 Part 2 เครื่องสำอางลูกรัก สาดสีมาเลยจ้าา

8 2
สวัสดีเพื่อนๆชาว Jeban ทุกคน Part 2 มาแล้วค่าาาา Part สุดท้ายนี้จะมาว่าด้วยเรื่องของเครื่องสำอางตั่งต่างที่น็อปหยิบมาใช้ในปี 2018 ที่ผ่านมา ซึ่งกว่าจะเลือกได้นี่ยากมาก ลูกๆแต่ละอย่างคือกวักมือเรียกมงกันสุดๆ ซึ่งน็อปได้คัดมาแล้วและได้เวลาที่เราจะมาดูกันว่า เครื่องสำอางตัวไหนบ้างที่จะได้มงนี้ไป

น็อปจะทำเหมือนเดิมเลยนะคะ คือ จะแบ่งเป็นหมวดย่อยๆไปว่ามีอะไรบ้าง

ส่วนใครที่เข้ามาแล้วสงสัยว่า อ้าว! นี่ Part 2 แล้ว Part 1 อยู่ไหนล่ะ เข้าดูที่โปรไฟล์น็อปได้เลยค่ะ
อ่ะ เริ่ม เมื่อเราแต่งหน้า งานผิวก็ต้องมาถูกมะ ส่วนตัวน็อปเป็นคนผิวมัน รูขุมขนกว้าง มีรอยดำรอยแดงจากสิว บางทีเยอะบางทีน้อย แล้วแต่ว่าช่วงนั้นสิวขึ้นเยอะมั้ย มาดูกันว่าตัวไหนน็อปชอบบ้าง
สิ่งที่ชะนีคนนี้ขาดไม่ได้คือ งานคิ้ว ค่ะทุกคน น็อปเป็นชะนีที่หางคิ้วน้อย (ร้องไห้แปป) ดังนั้น แม้ว่าหน้าจะสด แต่ถ้าออกข้างนอกต้องมีคิ้ว!! และสองตัวที่น็อปเลือกมานี้ผ่านการคัดเลือกโดยการใช้นางลงทะเลมาแล้ว บอกเลยว่าเริ่ด
คิ้วเสร็จ ต่อด้วยตาค่ะ วันไหนไปงานไปเที่ยวแบบจัดเต็ม ตาจะซีดไม่ได้นะ
สาวตาเล็กอย่างเราๆ Eyeliner ต้องตีคู่มาติดๆสิคะ Eyeliner เส้นคม สีชัดไม่พอ มันต้องทนทาน ทนน้ำ ทนเหงื่อด้วยนะ และตัวไหนที่เริ่ดน็อปคัดมาให้แล้วค่ะ
สำหรับหมวด Mascara ปีนี้ไม่มีมงลงนะคะ มันไม่มีที่ชอบจริงๆอ่า

มาต่อที่หมวด Blush งานปัดแก้มสวยๆกันเลย
มา Finish ด้วยงานปากปังๆกันบ้าง สีสวยทั้งนั้น
อันนี้จริงๆแล้วต้องอยู่ใน Part 1 ของ Skincare นะ แต่ลืมลงเลยเอามาลงใน Part นี้แทนจ้า
จบแล้วทั้ง 2 Part ของ #SNopFav2018 หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะค้า ใครที่เห็นแล้วอยากจะไปลองไปสอยมาใช้ก็ลุย หรือใช้แล้วเป็นยังไงก็มาแลกเปลี่ยนกันได้น้า แล้วเจอกันใหม่ในกระทู้หน้าค่ะ บ๊ายบาย


sNOPpzzz

sNOPpzzz

Hello! น็อป SNopchubbygirl เองค่ะ (หรือชื่อเก่า SNOPpzzz นะ) ยินดีที่ได้รู้จักและพูดคุยกับเพื่อนๆใน Jeban ทุกคนนะคะ ฝากกระทู้ของเค้าไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะค้าา ชุ้บๆ ♡♡♡

FULL PROFILE