ไม่ต้องพรีจากญี่ปุ่นแล้ว ลอรีเอะผ้าอนามัยแบบกางเกง มีขายแล้วที่ไทย!!!

6 5
กรี๊ดดดด บอกเลยว่ารอคอยมานานมาก ในที่สุดก็มีขายที่ไทยสักที กับผ้าอนามัยแบบกางเกงของลอรีเอะ

       ขอเท้าความหน่อยนะคะ คือก่อนหน้านี้ไปเที่ยวญี่ปุ่นแล้วเกิดเหตุฉุกเฉินเมนส์มาพอดี ตอนนั้นปวดท้องมาก เลยใช้แฟนไปซื้อผ้าอนามัยให้ สั่งไปว่าให้เลือกอันที่ใส่แล้วจะไม่เลอะ ไม่ล้น ไม่เปื้อนให้หน่อยเพราะมาเยอะมาก ก็คิดว่านางจะซื้อแบบยาวๆมาให้ สรุปนางได้แบบกางเกงมาจ้า เราโมโหมากนึกว่าซื้อมาประชด แต่ช่วยไม่ได้ตอนนั้นคือต้องใส่แล้ว ในใจก็แอบหวั่นหน่อยๆว่าจะใส่ได้มั๊ย พอใส่แล้วไม่ใช่อย่างที่คิดเลย มันพอดีกับตัวแบบเหลือเชื่อ แถมไม่ได้ตุงเหมือนผ้าอ้อมเด็ก คือแนบสนิทเหมือนไม่ได้ใส่อ่ะ เรากลัวจะเลอะที่นอนโรงแรม เลยเอาผ้าเช็ดตัวของตัวเองไปปูรองที่นอนอีกที สรุปวันนั้นคือนอนทั้งวัน รับรู้ว่ามาเยอะมากแต่ไม่รู้สึกเหนอะหนะน้องเลยแฮะ
       พอโอเคขึ้นเลยรีบมาเช็คผ้าที่รองไว้ว่ามันจะเลอะซึมไปถึงที่นอนโรงแรมมั๊ย สรุปคือหายังไงก็ไม่มีรอยเลอะเลย ตกใจมาก เลยรีบถามแฟนว่าซื้อของยี่ห้ออะไรมา กะจะซื้อตุนตอนขากลับไทย นางเลยอวดใหญ่บอกว่าเลือกอยู่นาน แล้วเหลือบไปเห็นยี่ห้อนึงเป็นแบบกางเกง แถมดูคุ้นที่สุดเลยหยิบมา มันคือ ลอรีเอะ จ้า นี่แบบตกใจไปใหญ่ว่าลอรีเอะมีแบบกางเกงด้วย ดีอย่างงี้ ทำไมที่ไทยไม่มีขายบ้าง วันนั้นเราได้ถ่ายรูปไว้ด้วย
       ตอนขากลับเลยซื้อมาตุนเยอะมาก หลังจากนั้นไม่มีโอกาสกลับไปญี่ปุ่นอีก   เลยต้องอาศัยพรีออเดอร์ตามเว็บตลอด หรือถ้าพี่ที่ทำงานไปเที่ยวก็จะฝากหิ้วมาด้วย
       แต่ตอนนี้คือไม่ต้องแล้วจ้า มีขายที่ไทยแล้ว ปลื้มปริ่มมาก คุณภาพคืออิมพอร์ตจากญี่ปุ่นเหมือนเดิม อยากจะแนะนำจริงๆ แอบบอกอีกนิด คือเราเป็นคนหุ่นค่อนข้างอวบแต่ก็ใส่ได้ ไม่อึดอัดเลย เหมาะกับทุกสรีระของผู้หญิงจริงๆ ตอนนอนก็ไม่ต้องกลัวเลอะอีกต่อไป 
       ชี้เป้าเลยจ้า ตอนนี้มีขายที่ Tops กับ The Mall เท่านั้น ลองซื้อมาใช้เลย แล้วจะรู้ว่า Best of ผ้าอนามัยสำหรับกลางคืน มันเป็นยังไง