[หมดแล้ว เม้าส์ได้ | #empties ] Estée Lauder Advanced Night Repair

31 6
หมดแล้ว เม้าได้ | #empties ]
Estée Lauder Advanced Night Repair

เนตคาดว่าไม่มีใครไม่รู้จัก กับเซรั่มตัวดังของ Estée Lauder 
Advanced Night Repair (หรือ ANR ที่ทุกคนเรียกกัน) 
ซึ่งกระแสมันมากเหลือเกิน รีวิวดีๆ ก็เพียบ 
แถมในเพจก็มีคนถามถึงตัวนี้ให้รีวิว 
เลยจำเป็นต้องเอามาลองบ้าง 

พอลองไป 3 - 4 เดือน เท่านั้นแหละ 
#ติดfaveoftheyear2018 เลยจ้า ❤️❤️❤️
⚡️ #ส่วนผสมที่เด่นของเซรั่มตัวนี้ คือ Bifida Ferment Lysate ส่วนผสมสำคัญอยู่ลำดับที่ 2 ของ Ingredient list ซึ่ง ที่ให้ผิวฟูนุ่ม แน่นขึ้น ลดเลือนริ้วรอย และให้ผิวเราดูละเอียด รวมถึงมี probiotics อย่าง Lactobacillus ferment ที่หากหาข้อมูลจะพบว่า สารสองตัวนี้ช่วยเรื่องผิวในแง่ของการ exfoliating ผิวอ่อนๆ ได้ ทำให้ริ้วรอยเล็กๆ ดีขึ้น และผิวเปล่งปลั่งขึ้น สรุปคือ ผิวโดยรวมดูดีขึ้นนั้นเอง

นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติที่เต็มไปด้วย Antioxidants อย่าง Acuminata (Kola) Seed Extract และ Anthemis Nobilis (Chamomile) ที่นอกจากจะเป็น antioxidants แล้วยังช่วย #ปกป้องผิวจากมลภาวะ ? ? (อะพอดีเลยช่วงนี้ เหมาะกับเอาไปซ่อมผิวจากมลภาวะเลยค่ะ) ให้ผิวแข็งแรงขึ้น ปลอบประโลมและลดการระคายเคืองของผิวได้ ส่วนเรื่องริ้วรอย ความแข็งแรงผิว ซ่อมแซมผิว ความยืดหยุ่นผิว จะเป็นพวก Caffeine,Tripeptide และ Squalane เป็นต้น และมี Sodium Hyaluronate ช่วยโอบอุ้มน้ำ เก็บกักความชุ่มชื้น? เอาเป็นว่าในขวดนี้จะเป็นส่วนผสมที่เน้นฟื้นฟูผิวให้แน่น ฟู (เลยสามารถลดเลือนริ้วรอยได้) และผิวโดยรวมแข็งแรงค่ะ
⚡️ #MyComment ความเห็นของเนตเกี่ยวกับเซรั่มตัวนี้ อย่างแรกเลย มันทำให้ผิวฟูแน่น ดูผิวสุขภาพดีจริงๆ ค่ะ จัดเป็นเซรั่มที่ผิวไหนก็ใช้ได้ เพราะเนื้อสัมผัสเบา ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนียวไว้บนผิว เนื้อเค้าจะหยุ่นๆ เหมือนเจลสีน้ำตาลอ่อนๆ ซึ่งมีกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ โดยรวมคือทำให้ overall complexion ของผิวดีขึ้น แต่มันก็อาจจะไม่ได้เรียกว่า เซรั่ม all in one เพราะส่วนผสมที่เป็นพวก whitenings โดยตรงในขวดนี้จะไม่มีนะคะ ต้องหาซื้อเพิ่ม หรือ ใช้เป็น Spot corrector อีกที แต่เนตมองว่า แค่นี้ก็ดีแล้ว ไม่จำเป็นต้องมีสารเยอะแยะมากมาย เพราะนอกจากสารเยอะไป % ใส่เข้ามาก็จะไม่เต็มที่ แถมในความเป็นจริง พวกรอยสิวที่เนตเผชิญ ความชุ่มชื้นที่ทำให้ผิวสุขภาพดีขึ้น ก็ช่วยดูแลรอยสิวได้ทางอ้อม ได้เช่นกันค่ะ
#ผิวแบบไหนควรใช้ ? 
ใช้ได้ทุกสภาพผิว จากเนื้อเซรั่มเบา และเหมาะกับวัยที่เริ่มกังวลเรื่องริ้วรอย ความหย่อนคล้อย ผิวไม่เปล่งปลั่งค่ะ

>> #ผิวแพ้ระคายเคืองง่ายใช้ได้ไหม ? เท่าที่ดูไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีน้ำมัน ไม่มีสารทำให้อุดตันผิว แต่มีสี เรื่องการแพ้เป็นเรื่องเฉพาะบุคคล ดังนั้นทดลองก่อนก็ดีค่ะ

>> #อายุยังไม่ถึง 30 ใช้ได้ไหม ?... Estée Lauder เองแนะนำว่าเหมาะกับผู้ที่มีอายุมากกว่า 25 ปีขึ้นไป แต่ก็ไม่มีข้อห้ามสำหรับผู้ที่อายุ 20 ต้น ตราบใดที่มีงบก็ใช้ได้ แต่จะเห็นความต่างรึเปล่า? 5555 เพราะผิววัย 20 ต้นๆ มันก็ดีอยู่แล้วเลยอาจจะไม่คุ้มค่า
⚡️ #แล้วเนตชอบClarinsหรือEstée ?
เนตไม่ขอพูดว่าตัวไหนดีกว่าตัวไหน หรือชอบตัวไหนมากกว่า เพราะทั้ง 2 ตัวนี้ทำให้ผิวหน้าเนตแน่น ละเอียด และดูผิวโอเคจริงๆในปีที่ผ่านมานี้ และเนตมองว่า ด้วยความที่ texture เค้าต่างกัน ทำให้ทั้ง 2 ตัว สามารถนำไปใช้ได้ต่างสถานการณ์กัน เช่นหน้าร้อน Estée ก็จะสบายผิวมากกว่าเป็นต้น หรือสามารถใช้ combine กัน เพื่อฟื้นฟูผิวแบบเต็มพิกัดได้ (เพราะส่วนผสมมันก็ไม่เหมือนกัน) ถ้ามีงบก็มีทั้ง 2 ตัวไปเลย 5555
#สรุปซื้อต่อไหม ?
ซื้อต่อแน่นอนค่ะ และคาดว่าจะใช้ต่อ ถ้าไม่เจอตัวไหนที่ดีกว่า 55555
มีหลายขนาด แต่ของเนตคือ
50 ml >> 4,700 บาท ค่ะ
Netty
——————
Product Mentioned
Estee Lauder Thailand


Nettybeautylife

Nettybeautylife

สวัสดีค่า ชื่อ เนตตี้นะคะ อายุก็ปาไป 30+++แล้ว แต่ก็ชอบเครื่องสำอางและ skincare มากๆ พึ่งมาเล่น Jeban ก็ 2018 แล้ว หวังว่าจะได้ up review บ่อยๆ นะ 555

FULL PROFILE