[Review] PHYTONUTRIENTS DAY CREAM FACIAL WHITENING ครีมทาฝ้า หน้าผ่อง สูตรกลางวัน

9 2

ฮัลโหล สาวๆ วันนี้เมปามาพร้อมกับครีมทาหน้าสูตรกลางวันที่ช่วยให้ดูหน้าผ่องกระจ่างใส แต่งหน้าทับแล้วฟริ้งมาก แถมช่วยในการลดฝ้า กระ จุดด่างดำอีกด้วย ซึ่งครีมตัวนี้ก็คือ ครีม Phytonutrients Facial Whitenting สูตร Day cream ซึ่งก่อนหน้านี้ เมปาเพิ่งรีวิวครีม Phytonutrients สูตรลดริ้วรอยไป ซึ่งใช้แล้วดีมาก หน้าชุ่มชื้นสุด วันนี้ก็เลยจะมาแชร์ประสบการณ์การใช้ ครีม Phytonutrients Facial Whitenting สูตร Day cream ให้ดูกัน


มารู้จักตัวครีมกันคร่าวๆ กันเลยดีกว่า 


ครีม Phytonutrients Facial Whitenting สูตร Day cream เป็นครีมที่ใช้ทาตอนกลางวัน ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ (อ้างอิงจากผลงานวิจัย) ช่วยให้หน้าผ่อง และสามารถปกป้องผิวจาก UVA/UVB ได้อีกด้วย พูดง่ายๆว่า เราสามารถใช้ daycream ตัวนี้ ในวันที่ต้องออกแดดอ่อนๆ ได้ เพราะเขามีส่วนผสมของกันแดดอ่อนๆ ด้วย แสงแดดอ่อนๆ แสงจากคอมพิวเตอร์ smart phone สามารถป้องกันได้สบายๆ 


ในเรื่องของสารสกัดก็โดดเด่นไม่แพ้กัน daycream ตัวนี้ มีสารสกัดจากสเตมเซลล์พื้น Plant Stem Cell และการใช้ Grocobright และ Safe-B3 แทนวิตามินซี โดยสาร 2 ตัวนี้ เป็นสารไวท์เทนนิ่งที่ไม่ดูดความร้อน ทำให้สามารถทาในเวลากลางวันได้โดยที่ไม่ทำให้แสบหน้า หรือระคายเคือง นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Titanium และ Zinc oxide ชนิด liquid nano โมเลกุลเล็ก ช่วยป้องกันรังสี UVA/UVB และช่วยกระจายแสง ให้เป็นเบสก่อนแต่งหน้าได้

สำหรับใครที่มีครีม Phytonutrients สูตรลดริ้วรอยอยู่แล้วก็สามารถหยิบมาใช้คู่กันได้ โดยลง Phytonutriets สูตรลดริ้วรอยก่อนแล้วค่อยตามด้วย daycream หรือว่าถ้าใครหน้ามัน แนะนำให้ใช้สูตรลดริ้วรอยตอนกลางคืน ส่วนกลางวันก็ใช้ daycream ตามปกติจ้า

สำหรับแพคเกจ ก็จะมาเป็นกล่องสีขาว มีแถบสีเหลืองส้ม เพื่อบ่งบอกว่าเป็นสูตร daycream (สูตร anti-aging จะมีแถบสีแดง) ด้านในเป็นกระปุกน่ารักๆ ขนาด 30 ml สามารถดูส่วนผสมหรือรายละเอียดฉลากได้จากภาพเลยจ้า 

ด้านเนื้อครีมจะมีสีขาว ทาง่ายมาก ทาแล้วจะแตกเป็นน้ำ เกลี่ยง่าย ไม่เหนียว ไม่หนักหน้า

วิธีใช้

แตะครีม 1 ข้อนิ้ว แล้วแต้มครีมลงบนหน้า 5 จุด แล้ววน/เกลี่ยครีมให้ทั่วใบหน้า ควรใช้ทาเป็นขั้นตอนสุดท้ายของ skincare หรือก่อนลงรองพื้น สามารถใช้ได้ทุกวัน

ความรู้สึกระหว่าง/หลังใช้

เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก มีความเหลวและซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็ว ทำให้ไม่ทิ้งความเหนียวไว้ และไม่หนักหน้า ใช้ได้ตั้งแต่สาวผิวมันยันผิวแห้งอย่างเรา โดยเราลองใช้ทาก่อนลงรองพื้น ทำให้รู้ว่า daycream ตัวนี้ เป็นเบสเมคอัพได้เหมือนที่เขาเคลมไว้ คือหน้าจะมีความไบร์ทแบบไม่วอก ผิวจะดูสวย กระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติ เพราะตัวครีมจะช่วยกระจายแสงบนใบหน้า และยังสามารถช่วยให้แต่งหน้าติดอีกด้วย สำหรับวันไหนที่ลืมทากันแดดก็ไม่ต้องกลัว ครีมตัวนี้สามารถป้องกันแสงแดดอ่อนๆ หรือแสงจากจอคอมพิวเตอร์ได้ นอกจากนี้ผิวหน้ายังดูเรียบเนียนมากขึ้น สีผิวก็ดูสม่ำเสมอขึ้นอีกด้วย 

สำหรับใครที่สงสัยเพิ่มเติม สามารถ comment มาได้เลยน้า พบกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่า ^^


Paris-MakeUpIsMyBuddy

Paris-MakeUpIsMyBuddy

I'm passionate about makeup because makeup is always my buddy. No matter I have a good day or bad day, makeup is still beside me. ;p

FULL PROFILE