ลอรีเอะ made in japan ผ้าอนามัยแบบกางเกง ใส่ง่าย ไม่ต้องใส่กกน!

14 11
และแล้วก็นำเข้ามาขายสักที!!! ดีใจมากเว่อร์จ้า   เพราะเคยไปญี่ปุ่นแล้วช่วงนั้นตกเมนส์พอดี เลยได้ลองผ้าอนามัยแบบกางเกงของลอรีเอะนี่แหละ ปลื้มมาก กลายเป็นว่าจะชอบฝากคนที่ไปญี่ปุ่นซื้อกลับมาให้ บางทีก็อายตัวเองและสงสารเขานะที่ฝากซื้อผ้าอนามัยอะไรแบบนี้ - -"

แต่สำหรับเราคือโดนใจสุดๆ ชอบมากๆ เพราะเราจะเป็นกลุ่มคนที่ตกเมนส์ทีก็มาเยอะซะเหลือเกิน และจะรู้สึกรำคาญมากที่ต้องใช้ผ้าอนามัยสองสามแผ่นต่อกันยาวเฟื้อยยยย (ไม่รู้ใครเป็นบ้าง) ตัดปัญหาและอุปสรรคเหล่านี้ให้อันตรธานหายไป ด้วยการใส่ผ้าอนามัยแบบกางเกงแทนไปเลยแล้วกัน สำหรับเรา มันเวิร์คนะ คือมั่นใจได้เลยว่าไม่เปื้อนแน่ๆ เวลาใช้ก็ใส่แทนกางเกงในได้เลย รับรองไม่เลอะ ไม่เปื้อน ไม่มีหงุดหงิดแน่นอน ใครที่แบบกลัวเลื่อน ใครที่ว่ากลัวขยับตอนนอนจะบอกว่าต้องลองเอง ที่สำคัญคือใครที่ห่วงว่าตัวเองจะใส่ได้หรือเปล่า จะบอกว่าเค้าทำมาให้เหมาะกับทุกสรีระ ใส่ได้กระชับแน่นอน เริ่ดไปอีก เรายกให้เป็น Best of the Best ผ้าอนามัยแบบกางเกงสำหรับกลางคืนที่ดีและเริ่ดที่สุด เอาล่ะมาดูกันว่า ผ้าอนามัยแบบกางเกงของลอรีเอะดียังไง มาทดสอบให้ดูกันเลยจ้า
3 เรื่องที่เวรี่โดนใจ คือ

1.ความสบายในการใส่ (9/10)
- เรื่องนี้ต้องยอมให้จริงๆ เพราะแบบใส่แล้วมันโคตรสบายน้องอะ ไม่รู้สึกระคายเคืองใดๆให้ขุ่นข้องหมองน้องเลยจ้ะ ด้วยขอบยางยืดที่รัดพอดี แถมขอบกางเกงก็นุ่มใส่สบาย ไม่แน่นเกินไป แต่ก็ไม่ย้วยนะจ๊ะ กระชับพอดีเหมาะกับทุกสรีระของสาวๆเลย
2.ความทนทาน (9/10)
3.ซึบซับเป็นเลิศ (10/10)
- จากที่ลองใช้ เรื่องการซึบซับคือสิบ สิบ สิบ ไปเลยจ้า เพราะซึมซับดีใส่ได้ตลอดคืน ไม่แฉะ ไม่เหนอะหนะ ที่สำคัญคือไม่เลอะ ไม่เปื้อนที่นอนเลยค่า ไม่ว่าจะนอนท่าไหน ไม่มีเลอะ ไม่ล้นขอบ ไม่ต้องลุกมาเปลี่ยนกลางดึก นอนหลับสบายได้เต็มอิ่มทั้งคืนเลย บอกเลยว่าเราโคตรจะดีใจที่ผ้าอนามัยแบบกางเกงสุดที่รักมาถึงเมืองไทยแล้ว คุณภาพระดับญี่ปุ่น ไม่ต้องพูดเยอะว่าดีขนาดไหน แนะนำเลยว่าใครที่ประจำเดือนมาค่อนข้างเยอะ ควรรีบจัดหาด่วนๆเลย ตัวนี้เราไปสอยมาจาก Tops Supermarket ราคาไม่แรงเอื้อมถึงได้ในห่อบรรจุ 5 ชิ้น ราคา 179 บาท (เฉลี่ยตกราคาตัวละ 35.8 บาทเท่านั้น คุ้มสุดๆ) ไปจัดกันเลย อยากให้ลอง มันดีมากจริงๆ


bumbimjeera

bumbimjeera

FULL PROFILE