แชร์ต่อไม่รอแล้วนะ!....วิธีดูแลผิวให้สวยใสจนผู้(ชาย)หลง

11 2

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคนผ่านพ้นปีใหม่กันมาได้สักระยะแล้วนะ ถึงเวลาต้องกลับมาดูแลตัวเองพื้นฟูผิวกันหน่อยดีกว่า เผื่อว่าใครบางคนแถวนี้อาจจะปาร์ตี้ข้ามปีกันมาหนักหน่วง จนผิวโทรมหน้าพังกันไปถึงไหนต่อไหนแล้ว รีบหาตัวช่วยด่วนๆ เอาให้ผู้ชายมองจนเหลียวหลังให้ได้จ๊ะ

ซึ่งวันนี้เรามาในธีมเคล็ดลับกู้ผิวให้สวยใสจนผู้ชายหลงกันเลยทีเดียว ขอบอกเลยว่าไอเทมที่เราเอามาแชร์นั้นเด็ดมากๆ ถ้าใช้ตามนี้นะรับรองผู้รักผู้หลงแน่นอนจ้า ไม่รอช้าไปดูกันเลย 

Smooto Collagen White Serum

มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยนะ เป็นเซรั่มจาก "Smooto" อันนี้เป็นครีมซองที่เราเลิกซื้อไม่ได้จริงๆ ใช้ตลอดไม่มีเบื่อเพราะเค้าเป็นเซรั่มมะเขือเทศเข้มข้น เพื่อนรู้มั๊ยว่า 1 ซองเทียบเท่ากับมะเขือเทศญี่ปุ่น 10 ลูกเลยทีเดียว และนอกจากนี้ในซองเล็กๆ แบบนี้ยังมีส่วนผสมของอาร์บูติน คอลลาเจน และกลูต้าไธโอน ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอีกด้วย ไม่ว่าผิวจะโทรมแค่ไหนก็เอาอยู่ 

(ลองสังเกตดูสิ เค้ามีเม็ดบีทส์และเนื้อวิ้งค์ๆ ด้วยนะเธอว์ 

เวลาทาลงผิวแล้วมีความวิ้งค์ด้วยล่ะ)


เนื้อของเค้าจะเป็นลักษณะเจลใสๆ แบบนี้เลยจ้า กลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อบางเบาเกลี่ยง่ายซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และที่สำคัญนะเซรั่มสมูทโตะซองนี้เค้าเป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย(แบบเรา)ก็ใช้ได้สบายมาก แถมยังหาซื้อง่าย จำหน่ายที่ 7-11 ราคาซองละ 39 บาท เท่านั้น

Pond's white beauty Tone Up Cream

ฟื้นฟูผิวด้วยเซรั่มกันแล้วมาต่อที่ครีมบำรุงกันเลยจ้า เราใช้เป็นของ "Pond's" ตัวนี้เลยจ้า เป็นครีมสูตรน้ำนมที่เพิ่งออกมาได้ไม่นาน เราลองแล้วก็รู้สึกว่าชอบก็เลยใช้เรื่อยมา เค้าทำให้ผิวดูโกลด์ดี ในครีมตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของ วิตามินB3และวิตามินC ด้วยนะ ซึ่งข้อดีของครีมตัวนี้เค้าเคลมมาเลยนะว่าช่วยปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใส 1 เฉด ในทันทีที่ใช้เริ่ดปะล่ะ

เนื้อครีมของเค้าเป็นครีมน้ำนม เนื้อบางเบาไม่หนักผิว เกลี่ยง่ายซึมไวสุดๆ และที่สำคัญนะกลิ่นหอมเหมือนนมอัดเม็ดเลยล่ะ ใครชอบนมๆ คงเลิฟแน่นอน แบบซองราคา 20 บาท ที่ 7-11 มีจ้า

Snailwhite Day Cream SPF20 PA+++

ต่อกันที่ตัวถัดมาพอเราบำรุงผิวด้วยเซรั่มกับครีมบำรุงแล้ว ครีมกันแดดก็ต้องมีด้วยนะ เราเลือกเป็นของ "Snailwhite"อันนี้ก็เป็นครีมกันแดดอีกตัวที่ใช้บ่อยเหมือนกัน เปลี่ยนไปใช้ตัวอื่นๆ มาบ้างสุดท้ายก็กลับมาที่ตัวเดิมอันนี้แหละ


 เพราะเค้าเป็นครีมเมือกหอยทากบำรุงผิวหน้าผสานสารสกัด Soliberine จากดอก Butterfly Bush ที่ช่วยป้องกันรังสียูวีจากแสงแดด ยังสามารถปกป้องอันตรายจากแสงสีฟ้า ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย ตอบโจทย์ได้ดีสุดๆ

เนื้อของเค้าจะเป็นสีขาวแบบนี้เลยนะ กลิ่นก็ละมุนไม่ฉุน เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบสามารถใช้แล้วแต่งหน้าต่อได้ ส่วนตัวคิดว่าช่วยให้เมคอัพติดทนขึ้นด้วยนะ แบบซองอย่างนี้มีขายที่ 7-11 จ้ะ ราคา 39 บาท 

Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum

มาดูแลผิวในช่วงกลางคืนกันต่อเลยกับสลิปปิ้งมาส์ก เราใช้ของ "Smooto" อีกแล้วน๊าา(เค้ามีของดีเยอะอ่ะ) ซึ่งตัวนี้จะบอกว่าดีมากๆ โดยเฉพาะคนที่ผิวโทรมหรือมีปัญหาพวกรอยสิว จุดด่างดำ ผดผื่นเนี่ยต้องใช้ตัวนี้เลยเราแนะนำ เพราะเค้ามีส่วนผสมของ ว่านหางจระเข้ สารสกัดมะเขือเทศ เมือกหอยทาก และที ทรี ออยล์ ที่จะเข้าไปช่วยกู้ผิวพังๆ ได้เป็นอย่างดี ใช้เป็นมาส์กตอนกลางคืนตื่นมาหน้าใสปิ๊งแน่นอน 

เนื้อครีมเค้าจะเป็นเจลใสๆ สีเขียวแบบในภาพเลยจ๊ะ เวลาใช้ก็จะพอกให้ทั่วหน้าเอาไว้ตอนกลางคืนไม่ต้องล้างออก หรืออาจจะแต้มเป็นจุดๆ เฉพาะตรงที่เป็นสิวก็ได้ และที่สำคัญนะเค้าจะไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ผสมน้ำหอม พาราเบน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายเลยราคาซองละ 39 บาท ที่ 7-11 มีขายจ้า

Sheet Mask

และสุดท้ายเป็นเคล็ดลับเด็ดแถมให้เพื่อนๆ คือการใช้ Sheet Mask จะเป็นของแบรนด์อะไรก็ได้นะ แต่ส่วนใหญ่เราใช้ของ Watson เพราะว่าเค้าจัดโปรโมชั่นบ่อยราคาถูกและใช้ดีด้วย อย่างในภาพที่เราเอามาเป็นตัวอย่างจะเป็นสูตรไข่มุก เน้นความชุ่มชื่นและความกระจ่างใสเป็นหลัก เพื่อนๆ ลองไปแวะดูกันได้เค้ามีให้เลือกหลายแบบเลยล่ะ 

และนี้คือไอเทมกู้หน้าพังให้ผู้(ชาย)หลงรักสำหรับเราก็มีประมาณนี้เลยจ้า บอกแล้วว่าเด็ดทุกตัวจริงๆ ถ้าใช้ตามนี้นะรับรองยังไงก็ได้ผล แต่สิ่งที่สำคัญอีกอย่างก็คือเพื่อนๆ ต้องดื่มน้ำเยอะๆ พักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะ ผิวจะได้ฟื้นฟูได้เร็วขึ้น


...วันนี้ขอตัวไปก่อนแล้วนะ คราวหน้าจะมีเคล็ดลับอะไรดีๆ มาแชร์อีกฝากติดตามกันด้วยน๊าา บ้าย บาย จ้า


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE