REVIEW คอนแทคเลนส์ ยี่ห้อ Kitty Kawaii 4 รุ่นที่อยากแนะนำจ้า 👀💓

12 3
สวัสดีค่าสาวทุกคน วันนี้ ลูกหมี มี รีวิว Contact lens ของ Kitty Kawaii มาฝากเพื่อนๆกันจ้า วันนี้นำมาทั้งหมด 4 รุ่นด้วยกันจ้า จัดให้รุ่นละ 2 สีเผื่อจะช่วยเพื่อนๆในการตัดสินใจของเพื่อนๆกันด้วย อะๆๆไม่รอช้าละ มาดูกันเลยจ้า


  1. Kitty Kawaii รุ่น Mini Harmony grey ขนาด 14.2 รุ่นนี้เวลาใส่แล้วทำให้รู้สึกตาดูกลมโต ดูมีเสน่ห์ น่าค้นหา น่ามองมากขึ้นจ้า ใครอยากแต่งลุคสายฝ. เจ้าน้องตัวนี้ได้อยู่น้า
2. Kitty Kawaii รุ่น Mini Harmony brown ขนาด 14.2  สำหรับรุ่นนี้สีน้ำตาลใส่แล้ว อาจจะดูซอฟกว่าสีเทานิดนึง ถ้าใครอยากได้ลุคที่ดูธรรมชาติมากกว่าก็สีน้ำตาลไปเลยจ้า
3. Kitty Kawaii รุ่น Mini Run Grey ขนาด 14.2 รุ่นนี้ส่วนตัวลูกหมีใส่แล้วชอบทั้ง 2 สีเลย เวลาใส่แล้วตาดูเป็นประกายลายดูไม่เยอะไปด้วยจ้ามีความละมุนๆไล่สีได้สวยมาก ทำให้ใส่แล้วดูไม่หลอกตาด้วยจ้า
4. Kitty Kawaii รุ่น Mini Run brown ขนาด 14.2 สำหรับสีน้ำตาลเวลาใส่แล้วลูกหมีรู้สึกว่าหน้าจะหวาน และธรรมชาติกว่าสีเทา สีนี้สามารถใส่ไปเรียนหรือใส่ไปมหาลัยได้น้า
5. Kitty Kawaii รุ่น Porsche Grey ขนาด 14.5 สำหรับรุ่นนี้จะมีความใหญ่กว่าตาจริงเรานิดนึง ทำให้ตาดูกลมโต ลูกหมีว่าใครที่ไม่ได้ชอบแบ๊วๆจนเกินไป แนะนำรุ่นนี้เลย มีความเป็นประกายที่ตาเบาๆ ดูมีเสน่ห์ด้วยจ้า
6. Kitty Kawaii รุ่น Porsche Brown ขนาด 14.5 รุ่นนี้สีน้ำตาลก็สวยไม่แพ้ที่เทาจ้า ใครกลัวใส่สีเทาแล้วหน้าจะดุ ลองสีน้ำตาลก่อนก็ได้ จะดูมีความธรรมชาติมากกว่า แต่ไม่ธรรมดานะจ๊า
7. Kitty Kawaii รุ่น Mini Fondue Gray ขนาด 14.2 สำหรับรุ่นนี้ลูกหมีว่าเหมาะมากๆ กับสาวๆที่มีความเปรี้ยวซ่า เหมือนกับลวดลายของเจ้าคอนแทคเลนส์คู่นี้เลย 55 ใส่คู่นี้แล้วตาดูโดดเด่นเอามากๆ เริสจ้า
8. Kitty Kawaii รุ่น Mini Fondue brown ขนาด 14.2 สำหรับรุ่นนี้จะมีความเป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ โดดเด่นที่ลวดลายเช่นกันจ้า สวยไม่แพ้กับสีเทาอีกแล้ว เลือกไม่ได้ก็จัด 2 สีเลยจ้า
มาสรุปกันนิดนึงสำหรับ Contact Lens ของ Kitty Kawaii 4 รุ่นในวันนี้
ส่วนตัวลูกหมีชอบทุกรุ่นเลยนะ เพราะแต่ละรุ่นมีลายที่มีความโดดเด่นและแตกต่างกันไป แต่ถ้าใครชอบขนาดไม่ใหญ่ไปกว่าตามาก ลูกหมีแนะนำขนาด 14.2 เพราะมันจะดูธรรมชาติมากกว่า สำหรับคอนแทคเลนส์ยี่ห้อนี้ลูกหมีว่าเหมาะมากๆกับน้องๆนักเรียน นักศึกษาเพราะราคาเขาไม่แพงมาก และเวลาใส่แล้วไม่รู้สึกเคืองตาหรือแสบตาใดๆ เลนส์มีความนิ่ม ไม่แข็งบาดตา แต่อาจจะมีตาแห้งบ้าง อาจจะเพราะลูกหมีอยู่ในห้องแอร์ด้วย

เป็นยังไงกันบ้าง มีใครถูกใจหรือสนใจรุ่นไหนกันบ้าง หรือมีใครที่ใช้ยี่ห้อนี้อยู่แล้วมีรุ่นไหนสวยๆอีกไหม มาแนะนำลูกหมีบ้างน้า ยังไงวันนี้ลูกหมีขอตัวไปก่อนแล้ว บะบายค่า :)


lukmeerlw

lukmeerlw

สวัสดีค่าทุกคน :)
FOLLOW ME !
Ig / Twitter / Youtube / Fb page : @lukmeerlw
ชื่อเดียวกันหมดเลยค่า กดลิ้งด้านล่างได้เยย
จะได้รู้จักกันมากขึ้นนะฮะ ♡

FULL PROFILE